Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brusque vs Ponte Preta 7h00 ngày 6/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brusque vs Ponte Preta lúc 7h00 ngày 6/7 (Vòng 14 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Brusque vs Ponte Preta

nhan dinh bong da du doan Brusque vs Ponte Preta hang 2 brazil hom nay
Brusque vs Ponte Preta

Không thể nói Brusque đang chơi quá tốt dù vừa gia tăng mạch bất bại lên con số 4 bởi số thắng lợi chỉ là 1. Nhưng nếu nhìn dưới góc độ đội bóng phải sắm vai "kẻ yếu" trong cả 4 trận thì thành tích như vậy lại rất ổn. Chính xác mùa này, Brusque chưa có lần nào thực sự được đánh giá cao hơn giống lần tới.

Đó là điểm tích cực đầu tiên cần phải ghi nhận. Nét tích cực thứ 2 là đối thủ họ sắp phải đón tiếp, Ponte Preta đang đứng trên (nhiều hơn 4 điểm) và nếu xét về số điểm giành được (cũng lấy phạm vi 4 trận) có phần nhỉnh hơn: 7 so với 6.

Tuy nhiên phần lớn trong số đó (6 điểm từ 2 chiến thắng) xuất hiện trên sân nhà. Tổng thể, Ponte Preta thường xuyên là chính mình khi được tung hoành tại sào huyệt nhưng trái lại, thầy trò HLV Nelsinho Baptista khá yếu bóng vía trong những chuyến làm khách.

Chẳng thế mà Ponte Preta chưa có nổi thắng lợi khi nào khi thi đấu xa nhà tại giải hạng 2 Brazil mùa này (thua 4). 2/3 trận không thua còn lại, Ponte Preta hoặc được chơi hơn người hoặc chỉ kịp gỡ hòa vào phút bù giờ của hiệp 2.

Và chi tiết cuối cùng "ủng hộ" Brusque: 4 lần gặp nhau vừa qua giữa đôi bên, đội nào sắm vai chủ nhà đều giành chiến thắng.

Nhận định diễn biến Brusque vs Ponte Preta

Brusque ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận, đặc biệt chỉ đúng 1 pha lập công được ghi trên sân nhà. Đổi lại họ cũng mới thủng lưới vẻn vẹn 2 lần/5 màn tiếp khách đã qua tại giải hạng 2 Brazil. Hệ quả tất yếu cả 5 trận đều khép lại với tối đa 2 tình huống làm bàn. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua của Ponte Preta. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Brusque vs Ponte Preta: 1-0

Thống kê Brusque vs Ponte Preta

Brusque vs Ponte Preta
Đối đầu Brusque vs Ponte Preta
Brusque vs Ponte Preta
Thành tích gần đây của Brusque
Brusque vs Ponte Preta
Thành tích gần đây của Ponte Preta

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X