Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brusque vs Chapecoense 5h00 ngày 30/10 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 28/10/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brusque vs Chapecoense lúc 5h00 ngày 30/10 (Vòng 34 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Brusque vs Chapecoense

Chuyện cả hai đang phải vật lộn giành giật suất trụ hạng chẳng làm giới chuyên môn phải bất ngờ bởi mùa trước, Chapecoense chỉ đứng hạng 16 chung cuộc tức là ngay phía trên nhóm đội phải xuống hạng 3 với vẻn vẹn 1 điểm nhiều hơn còn Brusque chính là đương kim á quân Brazil Serie C.

Trong đó, Chapecoense đang "nằm tạm" trong vùng an toàn nhưng chỉ cần một vòng sảy chân, họ hoàn toàn có thể "xuống hố". Ngược lại, Brusque tuy đang xếp áp chót (19/20) song do cách biệt với vị trí trụ hạng gần nhất chỉ là 3 điểm nên cửa thoát hiểm vẫn rất rộng mở.

nhan dinh bong da du doan Brusque vs Chapecoense hang 2 brazil hom nay
Brusque vs Chapecoense

Trận này về mặt lý thuyết sẽ phải quan trọng hơn với Brusque vì họ đang gặp bất lợi về điểm số song trên thực tế, Chapecoense mới là đội cần phải nỗ lực thắng bằng mọi giá. Sở dĩ như vậy là bởi lịch thi đấu 4 vòng cuối của Chapecoense là cực nặng khi 3/4 đối thủ hiện nằm trong Top 4 (được lên chơi ở giải VĐQG Brazil mùa sau) nhưng vị trí đều chưa hề chắc chắn nên khó có chuyện các đội đó thi đấu lỏng chân.

Phía đối diện, Brusque sau trận này chỉ phải gặp 2 đối thủ vừa sức giống Chapecoense (tức thuộc diện "nguy cơ rớt hạng") và 2 đội khác có thể mạnh hơn song gần hết mục tiêu phấn đấu. Như vậy, khả năng Brusque có kết quả tốt những trận cuối nghe chừng còn sáng sủa hơn Chapecoense.

Song tất nhiên Brusque cũng muốn thắng trận này để tích lũy thêm những điểm số quý giá, nhất là khi đã 2 trận đấu thầy trò HLV Marcelo Cabo đều phải nếm mùi cay đắng. Nhưng hãy nhớ rằng từ đầu tháng 9 tới giờ, Brusque chưa từng không thắng 3 trận liên tiếp - một sự cải thiện đáng ghi nhận so với trước. Ngoài ra 5/7 khúc khải hoàn mà họ cất lên được từ đầu Brazil Serie B 2024 là trên sân nhà.

Thực ra xét phong độ (cũng lấy từ đầu tháng 9) thì Chapecoense tỏ ra nhỉnh hơn Brusque (15 điểm/9 trận gần đây so với 10 của đối thủ), chỉ có điều phần lớn trong số đó (12) được đội bóng này kiếm trên sân nhà. Một điểm rất "hay ho" của Chapecoense là nếu như nửa đầu mùa giải 2024, đội bóng này "khôn chợ dại nhà" thì đến nửa sau, mọi thứ lại đảo lộn 180 độ: "khôn nhà dại chợ".

Hãy nhớ rằng 8 chuyến làm khách vừa qua tại sân chơi số 2 Brazil, Chapecoense thua đến 6 (chỉ thắng 1) trong khi 8 trận xa nhà đầu tiên, đội bóng của HLV Gilmar Dal Pozzo thắng được 3 (thua 3). Trận lượt đi mùa này giữa đôi bên diễn ra hồi tháng 7, Chapecoense suýt thua ngay tại sào huyệt nếu như không được chơi hơn người vào thời điểm bị dẫn bàn. Xem ra dù một kết quả hòa đã có thể xem là chấp nhận được với Brusque nhưng khả năng cao đội chủ nhà còn làm được nhiều hơn thế (chiến thắng).

Nhận định diễn biến Brusque vs Chapecoense

Brusque mới ghi vẻn vẹn 22 bàn, ít nhất Brazil Serie B 2024 nhưng đổi lại số bàn thua đội bóng này phải nhận lại thấp nhất trong nhóm đội phía cuối BXH (từ thứ 13 trở xuống). Chính vì thế mà họa hoằn lắm mới có trận đấu của Brusque nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Cái kết nhàm chán này còn xuất hiện ở 10/11 màn chạm trán vừa qua giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Brusque vs Chapecoense: 1-0

Thống kê Brusque vs Chapecoense

Brusque vs Chapecoense
Đối đầu Brusque vs Chapecoense
Brusque vs Chapecoense
Thành tích gần đây của Brusque
Brusque vs Chapecoense
Thành tích gần đây của Chapecoense

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X