Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brusque vs Amazonas 7h30 ngày 24/9 (Hạng 2 Brazil 2024)

Chủ Nhật 22/09/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brusque vs Amazonas lúc 7h30 ngày 24/9 (Vòng 28 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Brusque vs Amazonas

Brusque bước vào Brazil Serie B 2024 dưới tư cách tân binh từ giải hạng 3 nên xét cho cùng thứ hạng hiện tại trong nhóm "cầm đèn đỏ" chẳng làm ai ngạc nhiên. Nhưng cơ hội trụ hạng vẫn còn nhiều bởi đây mới là vòng 28 (trong tổng số 38 vòng) và khu vực an toàn phía trên cũng khá gần Brusque.

nhan dinh bong da du doan Brusque vs Amazonas hang 2 brazil hom nay
Brusque vs Amazonas

Dạo gần đây, Brusque chơi khá tốt, đặc biệt nếu xét trên tương quan thực lực và mục tiêu (trụ hạng). Theo đó, đội bóng dưới quyền HLV Marcelo Cabo thắng 2 và giành được 7 điểm từ 5 vòng vừa qua trong khi tổng thể thành tích của Brusque tại giải hạng 2 Brazil 2024 đang là 5 thắng lợi và 26 điểm.

Vòng này, Brusque sẽ có màn đón tiếp Amazonas cũng mang thân phận "tân binh hạng 3" giống như họ tuy nhiên vị thế hiện tại của đối thủ ổn hơn nhiều. Cụ thể, Amazonas đang sở hữu 39 điểm dù mới chơi 26 trận và tạo cách biệt an toàn hơn chục điểm so với khu vực xuống hạng.

Đặc biệt đã 7 trận đấu liên tiếp tại giải hạng 2 Brazil, Amazonas không một lần phải nếm mùi thất bại (thắng 4). Cùng với đó, Amazonas cũng không thua 3 cuộc đụng độ Brusque gần nhất, trong đó có lượt đi Brazil Serie B mùa này (thắng 2-1).

Như vậy nhìn tổng quan, Amazonas chẳng có lý do gì phải ngán Brusque, chưa kể trận tới không diễn ra trên sân nhà đích thực của Brusque nên lợi thế sân bãi giảm đi ít nhiều. Song chính vì thế mà việc trận đấu được áp mức "cân bằng" lại không hẳn là điều tích cực với Amazonas. Thống kê cũng chỉ ra 4 trận gần nhất thuộc mẫu tương tự, Brusque bất khả chiến bại (thắng 2) và đó là một cơ sở nữa để tin vào khả năng giành điểm của Brusque, thậm chí là 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Brusque vs Amazonas

Brusque sở hữu hàng công tệ nhất Brazil Serie B 2024 (vẻn vẹn 19 bàn/27 trận) trong khi Amazonas tuy không kém đến thế song chỉ 7/25 pha lập công được thực hiện trên sân khách. Riêng những thông tin vừa đề cập đã đủ để vẽ ra một cuộc đấu nhàm chán.

Dự đoán kết quả Brusque vs Amazonas: 1-0

Thống kê Brusque vs Amazonas

Brusque vs Amazonas
Đối đầu Brusque vs Amazonas
Brusque vs Amazonas
Thành tích gần đây của Brusque
Brusque vs Amazonas
Thành tích gần đây của Amazonas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X