Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Southampton 3h00 ngày 14/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 11/02/2024 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Bristol City vs Southampton giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Bristol City vs Southampton (1/2:0)

Cách đây vài ngày, Southampton đã có trận đấu quá cảm xúc trên sân nhà. Cho đến phút 80, họ vẫn bị các vị khách Huddersfield dẫn 3-2 nhưng chỉ trong vòng 10 phút cuối (từ 80 đến 90), The Saint đã ghi liên tiếp 3 bàn để thắng lại 5-3, qua đó nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 25 trận liên tiếp.

Riêng tại sân chơi Championship, đội bóng dưới quyền HLV Russell Martin đã thắng 16 và hòa 6 sau 22 vòng gần nhất. Nhờ phong độ siêu ấn tượng như vậy (tốt nhất Championship thời điểm này) mà Southampton đã vươn một mạch lên vị trí thứ 2 trên BXH tính tới trước vòng 32, hơn Leeds (thứ 3) khoảng cách 1 điểm và còn thi đấu ít hơn 1 trận.

nhan dinh bong da du doan Bristol City vs Southampton hang nhat anh championship hom nay
Bristol City vs Southampton

Cứ cái đà này ngay cả ngôi đầu bảng hiện thuộc về Leicester cũng nằm trong năng lực công phá của Southampton dù cách biệt vẫn còn tương đối lớn (11 điểm). Vòng này, đội bóng vùng Hampshire sẽ làm khách của Bristol City đang đứng ở giữa BXH và chẳng có gì ngạc nhiên khi Southampton được đánh giá cao hơn (-1/2) tuy nhiên có một số lý do để các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng chưa chắc "đội mạnh" đã giành được chiến thắng.

Thứ nhất, Southampton chơi không quá tốt trên sân khách: "mang tiếng" bất bại 10 trận xa nhà gần nhất (có thể gom cả cuộc đối đầu với Watford ở FA Cup vì hai đội chung hạng Championship) nhưng chỉ 4 trong số đó khép lại với chiến thắng.

Thứ hai, Bristol City tuy trắng tay ở chuyến làm khách mới nhất nhưng tính từ đầu năm 2023 tới nay, CLB này chưa từng thua 2 trận xa nhà liên tiếp thuộc giải Hạng nhất Anh. Chưa kể trước các vị khách Leeds, Bristol City bị xếp mức +3/4, cao hơn trận sắp tới (+1/2) mặc cho Leeds khó có thể sánh được Southampton về thứ hạng lẫn phong độ.

Thứ ba, trận lượt đi trên sân nhà hồi tháng 11 năm ngoái, Southampton chỉ có được thắng lợi tối thiểu 1-0 và Bristol City vừa ngắt được chuỗi 6 vòng không thắng ở Championship (thua 3) bằng khúc khải hoàn trên sân của Middlesbrough. Một khi tinh thần được hồi phục và có lợi thế sân nhà, chuyện Bristol City lấy điểm từ tay Southampton đâu đến mức bất khả thi.

  • Lựa chọn: Bristol City

Phân tích tổng số bàn thắng Bristol City vs Southampton (2 1/2)

7 màn chạm trán gần nhất giữa hai đội (không tính giao hữu) đã khép lại với tối thiểu 3 pha làm bàn. Đây cũng là kết cục xuất hiện ở 9/11 trận đấu vừa qua của Bristol City trên mọi đấu trường cùng 8/9 chuyến làm khách mới đây của Southampton. Đội mạnh hơn lại được dự đoán không thắng nên cuộc chơi xem ra càng khó nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Bristol City vs Southampton

  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Dickie, Pring; Bell, James, Gardner-Hickman, Cornick; Knight, Wells
  • Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Harwood-Bellis, Bednarek, Manning; Smallbone, Rothwell, S Armstrong; A Armstrong, Adams, Fraser

Dự đoán kết quả Bristol City vs Southampton: 1-1

Thống kê Bristol City vs Southampton

Bristol City vs Southampton
Đối đầu Bristol City vs Southampton
Bristol City vs Southampton
Thành tích gần đây của Bristol City
Bristol City vs Southampton
Thành tích gần đây của Southampton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X