Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Sheffield Wednesday 2h00 ngày 3/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Bristol City vs Sheffield Wednesday giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Bristol City vs Sheffield Wednesday

Bristol City giành được tổng cộng 9 điểm sau 7 vòng đầu tiên tại Championship 2024/25 và đó đương nhiên chẳng thể xem là kết quả tốt. Dẫu vậy nếu nhìn dưới góc độ một CLB trung bình của giải đấu thì thành tích như vậy lại chấp nhận dược.

Trong đó phần lớn số điểm (7) được Bristol City kiếm trên sân nhà. Nhìn rộng ra từ tháng 3/2024 tới giờ, The Robins chẳng những chưa phải nếm mùi thất bại tại sào huyệt ở sân chơi Hạng nhất Anh mà tỷ lệ chiến thắng còn chiếm đa số (6/8).

nhan dinh bong da du doan Bristol City vs Sheffield Wednesday hang nhat anh championship hom nay
Bristol City vs Sheffield Wednesday

Vòng này, Bristol City sẽ có cuộc đón tiếp Sheffield Wednesday - các vị khách họ đã đánh bại vào tháng 11 năm ngoái mà phần nhiều do được chơi hơn người từ sớm (phút 32). So với thời điểm đó, Sheffield Wed bây giờ không mấy khác biệt, vẫn được dẫn dắt bởi HLV hiện tại Danny Rohl và điều quan trọng vẫn "tầm thường" như thế.

Cuối tuần vừa rồi, Sheffield Wed vừa có thắng lợi vang dội trước West Brom đang nằm trong tốp đầu BXH song đó mới chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 tại Championship năm nay của The Owls. Dù vậy nhìn lại mùa trước (13 vòng đầu tiên bất thắng) thì những gì đã làm được vẫn rất đáng ghi nhận.

Song gần giống Bristol City, Sheffield Wed phải dựa hoàn toàn vào điểm tựa sân bãi mới kiếm được điểm số chứ 3 chuyến làm khách đã qua ở Hạng nhất Anh 2024/25, đội bóng này thua trọn vẹn, thậm chí kiếm được đúng 1 bàn danh dự.

Thực ra bản lĩnh sân khách yếu kém là đặc trưng điển hình của những CLB nhỏ, thuộc diện ứng viên xuống hạng như Sheffield Wed. Cộng thêm với chi tiết này thì cục diện trận tới hẳn đã quá rõ ràng.

Nhận định diễn biến Bristol City vs Sheffield Wednesday

Sheffield Wed đã thủng lưới 14 lần sau 7 trận đầu tiên tại Championship 2024/25 và Bristol City không thua kém bao nhiêu (13 bàn thua). Bản thân Bristol City chưa giữ sạch lưới một hôm nào còn Sheffield Wed nhận ít nhất 2 bàn thua khi làm khách. Những thống kê vừa nêu hẳn đã đủ để chờ đợi một trận đấu nhiều bàn như 5/7 màn đụng độ giữa hai đội trên sân của Bristol City (tối thiểu 3 pha lập công).

Đội hình dự kiến Bristol City vs Sheffield Wednesday

 

Dự đoán kết quả Bristol City vs Sheffield Wednesday: 2-1

Thống kê Bristol City vs Sheffield Wednesday

Bristol City vs Sheffield Wednesday
Đối đầu Bristol City vs Sheffield Wednesday
Bristol City vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Bristol City
Bristol City vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X