Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Middlesbrough 23h30 ngày 10/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 10/04/2023 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Bristol City vs Middlesbrough giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Bristol City vs Middlesbrough hang nhat anh championship hom nay
Bristol City vs Middlesbrough

Nhận định bóng đá hôm nay Bristol City vs Middlesbrough (1/2:0): 0-2

Cơ hội cạnh tranh tấm vé đá playoff thăng hạng Premier League xem ra chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết với Bristol City. Việc chỉ thắng 1/4 vòng vừa qua đã khiến cho The Robins giờ kém Top 6 đến cả chục điểm mà mùa giải chỉ còn 6 vòng.

Dẫu sao thầy trò HLV Pearson coi như đã hoàn thành mục tiêu mà ban lãnh đạo đề ra trước mùa giải (trụ hạng thành công). Giờ đây, họ sẽ quyết tâm giành thức hạng cao nhất có thể (từ mùa giải 2008/09 tới nay, Bristol City chưa từng đứng trên vị trí thứ 8 chung cuộc ở Championship).

Vòng tới đây, Bristol City được chơi trên sân nhà Ashton Gate mà tại đây họ đang có mạch bất bại ở giải Hạng Nhất Anh tính từ đầu năm 2023 (thắng 4, hòa 3) và không trận nào tịt ngòi. Họ cũng không thua đối thủ Middlesbrough ngay trên sân đối phương tại trận lượt đi. Nhưng điểm đáng quan tâm là hôm đó Bristol City được chấp 3/4 và màn tái ngộ sắp tới, mức chấp chỉ giảm nhẹ còn 1/2 bất chấp Bristol City có thêm điểm tựa sân bãi.

Đáng nói hơn, Middlesbrough còn đang gặp chút trục trặc khi trắng tay 2 vòng gần nhất. Nếu như thua Burnley đầu bảng là chuyện bình thường thì rõ ràng gục ngã trước một ứng viên xuống hạng như Huddersfield là điều khó chấp nhận với một đội thuộc Top 6. Hai kết quả đó khiến cho đội quân của HLV Carrick ngày càng mất hy vọng lọt vào Top 2 (có vé trực tiếp lên Premier League).

Tuy nhiên vị thế của Boro trong Top 6 lại tương đối vững chắc. Dù phải làm khách của một Bristol City không mấy dễ chịu nhưng hãy lưu ý kể từ khi HLV Carrick được bổ nhiệm, Middlesbrough chưa từng thua 2 trận liên tiếp ở Championship khi rời xa tổ ấm Riverside và sau thất bại luôn là chiến thắng.

Trong khoảng thời gian này, Middlesbrough thắng 6/7 trận phải chấp bóng đội chủ nhà giống trận tới. Xem ra, tin tưởng Middlesbrough là giải pháp tối ưu.

Bristol City vs Middlesbrough
Tỷ lệ Bristol City vs Middlesbrough

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Bristol City vs Middlesbrough (2 1/2)

5/8 lần đụng độ trước đó giữa hai đội trên sân Bristol City có nhiều nhất 2 lần lưới rung. Điều tương tự cũng xảy ra 9/10 trận gần nhất của Bristol City. Tuy Boro của Carrick tấn công rất ổn kể cả trên sân khách nhưng trong bối cảnh cần một chiến thắng và đối thủ đáng gờm thì khả năng cao họ sẽ chơi thận trọng hơn. Chọn Under 2 1/2.

Chẵn bàn thắng cả trận: 3/4 trận của Bristol gần đây có tổng số bàn thắng chẵn. 4/5 trận gần đây của Boro cho kết quả tương tự. 4/7 lần chạm trán giữa Briston vs Boro tổng số bàn thắng chia hết cho 2.

Lưới rung cuối: 4/5 trận đấu có sự tham gia của Bristol đều có bàn thắng từ phút 70 trở đi. Với Boro là 3/5 trận. 4/5 trận gần nhất 2 CLB gặp nhau cũng có bàn thắng ở quãng thời gian này.

Đội hình dự kiến Bristol City vs Middlesbrough

  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Pring, Dasilva; King, James; Weimann, Conway, Bell; Wells
  • Middlesbrough: Steffen; Smith, McNair, Fry, Giles; Ramsey, Howson, Crooks, McGree; Akpom, Archer

Dự đoán kết quả Bristol City vs Middlesbrough: 0-2

Thống kê Bristol City vs Middlesbrough

Bristol City vs Middlesbrough
Đối đầu Bristol City vs Middlesbrough
Bristol City vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Bristol City
Bristol City vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X