Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Leeds 18h30 ngày 26/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Bristol City vs Leeds giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Bristol City vs Leeds

Giữa tuần vừa rồi, Bristol City đã kiên cường giành điểm trong thế "dưới cơ" trên sân của Swansea dù bị dẫn trước 2 bàn. Nhờ vậy, The Robins đã nối dài mạch bất bại tại sân chơi Championship lên con số 6 nhưng chỉ thắng 2. Dẫu sao với một đội chỉ thuộc diện trung bình như Bristol City thì phong độ hiện tại cũng là quá ổn.

nhan dinh bong da du doan Bristol City vs Leeds hang nhat anh championship hom nay
Bristol City vs Leeds

Vòng này, Bristol City được tung hoành dưới mái vòm Ashton Gate. Tại đây, thầy trò HLV Liam Manning chưa phải nếm mùi thất bại ở sân chơi số 2 nước Anh suốt từ tháng 3/2024 tới nay, tức là vắt qua hai mùa bóng (thắng 6/10).

Quả thực, Bristol City cực kỳ khó chịu khi có điểm tựa sân bãi, kể cả khi bị đánh giá thấp hơn. Bằng chứng: họ đã không thua 4/6 màn tiếp khách mới nhất (không xét giao hữu) mà phải "nằm dưới". Tuy vậy, 1/2 đội khách đánh bại được Bristol City chính là ... Leeds United vào ngày 3/2 năm nay.

Nhìn rộng ra, The Whites thậm chí thắng trọn vẹn 6/6 cuộc chạm trán gần đây giữa hai đội (đều ở sân chơi Hạng nhất Anh). Hiện tại, Leeds cũng đang đứng trên Bristol trên bảng tổng sắp Championship 2024/25 và nằm trong nhóm được đá playoff thăng hạng đồng nghĩa phong độ phải nhỉnh hơn.

Chính xác đã 6 trận liên tiếp, thầy trò HLV Daniel Farke thắng (4) nhiều gấp đôi hòa (2). Điểm hạn chế lớn nhất của Leeds là chơi không mấy ấn tượng trên sân khách tuy nhiên tính từ đầu năm 2024 tới giờ, họ chưa từng không thắng 3 trận xa nhà liên tiếp (không gồm giao hữu và xét cùng mùa giải).

Bản thân mức -1/2 dành cho Leeds trận này cũng là khá đẹp khi không thua kém bao nhiêu chuyến hành quân gần nhất tới Ashton Gate (-3/4) dù Bristol City hiện giờ đang trong trạng thái tốt hơn rất nhiều so với thời điểm đó.

Nhận định diễn biến Bristol City vs Leeds

Như đã đề cập, Bristol City cực kỳ khó chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng Bristol City chỉ thủng lưới trên 1 bàn ở đúng 1/15 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ Championship, làm cho phần lớn trong số đó (11) có tối đa 2 tình huống lập công. Phía đối diện, Leeds đã 7 trận sân khách tại giải Hạng nhất Anh không nổ súng quá 2 lần và kết quả 5 cuộc chơi khép lại trong trạng thái dưới 3 pha làm bàn, giống như 4/6 màn chạm trán gần đây giữa hai đội.

Đội hình dự kiến Bristol City vs Leeds

 

Dự đoán kết quả Bristol City vs Leeds: 0-1

Thống kê Bristol City vs Leeds

Bristol City vs Leeds
Đối đầu Bristol City vs Leeds
Bristol City vs Leeds
Thành tích gần đây của Bristol City
Bristol City vs Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

Lịch thi đấu - BXH giải Hạng nhất Anh 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X