Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Strasbourg 2h30 ngày 8/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Tư 06/12/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Brest vs Strasbourg đá bù vòng 12 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Brest vs Strasbourg (0:1/2)

Trận này thực tế thuộc khuôn khổ vòng 12 Ligue 1 2023/24 mà lẽ ra thi đấu từ giữa tháng 11 nhưng buộc phải lùi lại bởi khi đó sân nhà Francis-Le Ble của Brest không đảm bảo được điều kiện tổ chức do ảnh hưởng của một trận bão lớn. Với Brest, việc trận đấu không thể diễn ra như đúng lịch trình hóa ra lại là sự may mắn.

Khi ấy, đội bóng vùng Brittany đang sở hữu mạch 5 trận liền không thắng (thua 3) và trong bối cảnh phong độ lẫn tinh thần đều ở mức thấp thì rõ ràng chẳng ai có thể đoán trước được điều gì sẽ đến với Brest. Chưa dừng lại ở đây, thầy trò HLV Eric Roy còn được nghỉ tiếp 2 tuần do các ĐTQG tập trung.

nhan dinh bong da du doan Brest vs Strasbourg vdqg phap ligue 1 hom nay
Brest vs Strasbourg

Chẳng rõ có phải nhờ khoảng thời gian không thi đấu quý báu đó mà Brest đã khắc phục được một số vấn đề để rồi khi trở lại, Les Pirates như lột xác thành đội bóng khác. Hai vòng gần nhất, Brest chẳng những toàn thắng mà còn ghi đều đặn 3 bàn/trận. Nhờ vậy, Brest đã áp sát Top 6 và nếu thắng trận đá bù này, họ sẽ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Không được như Brest, Strasbourg chẳng có gì khác biệt sau 3 tuần không thi đấu. Thất bại trước Reims vào cuối tuần vừa rồi đã là trận không thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng vùng Alsace. Dĩ nhiên chiếc ghế của HLV Patrick Vieira đã lung lay vô cùng dữ dội và nếu tình trạng hiện tại không được cải thiện trong vòng 1-2 trận tới thì khả năng cao, nhà cầm quân 47 tuổi sẽ phải "khăn gói ra đi".

Vào lúc này, Strasbourg chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm với 13 điểm/13 mà phần lớn thành tích (9) được họ giành trên sân nhà chứ trong những chuyến làm khách, Strasbourg có đúng 2 lần tránh khỏi thất bại mà cả hai đều theo kịch bản "hú vía" (Strasbourg có bàn quyết định điểm số vào cuối trận).

Có lẽ chính sự chênh lệch phong độ thời gian qua mà Brest được xếp mức -1/2, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên. 2/3 trận sân nhà mùa này được đánh giá cao hơn đội khách, Brest đều ca khúc khải hoàn và có lẽ trận tới khó ngoại lệ khi mà Strasbourg đang lún sâu vào khủng hoảng. Chọn Brest.

Phân tích tổng số bàn thắng Brest vs Strasbourg (2 1/4)

Hàng công Brest đang vào phom với 3/4 trận gần nhất ghi tối thiểu 2 bàn và cả 3 trận này đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Strasbourg của Vieira theo đuổi phong cách chặt chẽ nhưng khi đã bị dồn đến chân tường, họ có lẽ nên xem xét việc thi đấu mạo hiểm hơn, nhất là khi Brest cũng đâu thuộc diện ghê gớm và họ cũng khá có duyên với đối thủ này (thắng 7/15 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên). Trong đó 6/9 màn so tài gần nhất đã khép lại với trên 2 pha lập công. Trận đấu xem ra vẫn có khả năng chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Brest vs Strasbourg

  • Brest (4-3-3): Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Doumbia, Lees-Melou, Martin; Del Castillo, Satriano, Pereira Lage
  • Strasbourg (4-5-1): Sels; Senaya, Sylla, Perrin, Guilbert; Sissoko, Doukoure; Gabriel, Gameiro, Diarra; Mothiba

Dự đoán kết quả Brest vs Strasbourg: 2-1

Thống kê Brest vs Strasbourg

Brest vs Strasbourg
Đối đầu Brest vs Strasbourg
Brest vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X