Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Saint-Etienne 22h00 ngày 31/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Brest vs Saint-Etienne thuộc vòng 3 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Brest vs Saint-Etienne

Những tưởng với kinh nghiệm dày dặn tại sân chơi số 1 nước Pháp, Saint-Etienne sẽ sớm "tái hòa nhập" sau 2 mùa vắng bóng nhưng hóa ra mọi thứ đang khó khăn hơn dự đoán ban đầu của giới chuyên môn. Hai vòng đầu tiên, đội bóng dưới quyền HLV Dall'Oglio chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi bàn nào, trong đó đáng kể nhất là trận thua Le Havre mới đây vì đó là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Brest vs Saint-Etienne vdqg phap hom nay
Brest vs Saint-Etienne

Như vậy, nếu nhìn từ mùa hè 2024 thì Saint-Etienne lâm vào cảnh trắng tay ở 4/5 lần ra sân gần nhất - một phong độ tương đối báo động. Còn xét riêng mặt trận Ligue 1 thì tính ra đội bóng vùng Auvergne đã 8 trận liền không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 6). Dĩ nhiên 6 trận kia nằm ở mùa giải 2021/22 mà sau cùng họ rớt hạng.

Vòng này, Saint-Etienne sẽ có chuyến hành quân đến sân Francis-Le Ble của Brest, đội bóng còn đang thể hiện tệ hơn họ (cũng chưa có điểm số nào song thủng lưới tới 7 lần và chỉ ghi được 1 bàn). Nhưng đừng quên mùa trước Brest xuất sắc xếp hạng 3 chung cuộc (được dự Champions League 2024/25) và vẫn còn sớm để khẳng định đội bóng này lao dốc không phanh nhất là khi giữ nguyên được băng ghế huấn luyện lẫn đội ngũ nhân sự cốt cán.

Hơn nữa, hãy nhìn vào hai đối thủ mà Brest đã gặp: một Marseille dù đánh mất mình ở mùa trước (xếp tận hạng 8) nhưng vẫn là thế lực hàng đầu nước Pháp và một Lens cũng không phải "dạng vừa" (thứ 7 - vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu mùa này).

Tới đây khi được đá sân nhà và đối thủ dễ chịu hơn, Brest đương nhiên sẽ làm tất cả những gì có thể để giành lấy những điểm số đầu tiên. Xét đơn thuần về năng lực, đội bóng vùng Brittany đủ sức hiện thực hóa mục tiêu đó. Hãy nhớ rằng mùa giải 2023/24, Brest thắng trọn bộ 3 CLB nằm trong nhóm xuống hạng (Clermont, Lorient, Metz) tức ít nhiều có sự tương đồng chuyên môn với Saint-Etienne mới thăng hạng.

Ngoài ra nhìn lại lịch sử đối đầu giữa đôi bên trong thế kỷ 21 thì đa phần đội nào sắm vai chủ nhà sẽ giành phần thắng. Riêng với Brest là 4/6 cuộc đón tiếp tại tổ ấm Francis-Le Ble mà trong đó chẳng hôm nào họ được đánh giá cao như lần tới dù như đã đề cập phong độ còn tệ hơn đối thủ. 3 điểm có lẽ sẽ thuộc về Brest dù chắc chắn không đơn giản.

Nhận định diễn biến Brest vs Saint-Etienne

Khi mà cả hai cùng có phong độ thấp như nhau thì sẽ chẳng dễ dàng gì nếu có đội muốn giành chiến thắng (tất nhiên là như vậy vì 1 điểm không đủ "giải khát"). Tính ra Brest đã 7 trận liên tiếp thủng lưới còn Saint-Etienne thì tệ hơn với chuỗi 8 trận liền phải nhận bàn thua. Cộng thêm việc 4/5 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên đều không dưới 3 tình huống lập công thì càng có thêm cơ sơ để tin vào một cuộc đấu sôi nổi.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Brest vs Saint-Etienne sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 31/8.

Đội hình dự kiến Brest vs Saint-Etienne

  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Le Cardinal, Amavi; Camara, Magnetti; Del Castillo, Sima, Faivre; Ajorque
  • Saint-Etienne: Larsonneur; Nzuzi, Batubinsika, Abdelhamid, Macon; Tardieu, Old, Amougou; Davitashvili, Sissoko, Cafaro

Dự đoán kết quả Brest vs Saint-Etienne: 2-1

Thống kê Brest vs Saint-Etienne

Brest vs Saint-Etienne
Đối đầu Brest vs Saint-Etienne
Brest vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X