Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Rennes 22h00 ngày 19/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Brest vs Rennes thuộc vòng 8 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Brest vs Rennes

Sau mấy vòng đầu tương đối chệch choạc, Brest dần trở lại đúng quỹ đạo dù phải tham dự cả đấu trường châu Âu (Champions League) mà nếu không cẩn thận sẽ trở thành gánh nặng với một CLB có tiềm lực trung bình, lại còn mới lần đầu tiên được thi thố nơi trời Âu như Brest.

Cụ thể ngoại trừ trận thua Auxerre, Brest toàn thắng 4 trận còn lại diễn ra tron khoảng một tháng trở lại đây gồm 2 trận tại Ligue 1 và 2 trận tại "cúp C1". Thậm chí đội bóng vùng Brittany còn ghi tối thiểu 2 bàn trong mỗi thắng lợi và chỉ thủng lưới đúng 1 lần duy nhất.

nhan dinh bong da du doan Brest vs Rennes vdqg phap ligue 1 hom nay
Brest vs Rennes

Tiếc thay đúng lúc này, các giải đấu cấp CLB phải tạm dừng bởi FIFA Days nên ít nhiều mọi sự bị gián đoạn ngoài ý muốn của Brest. Còn nhớ thầy trò HLV Eric Roy đã thua trong trận đầu tiên diễn ra sau đợt tập trung của ĐTQG vào hồi tháng 9 vừa rồi dù trước đó họ giành được thắng lợi.

Khác với Brest, Rennes lại quá mong có một quãng nghỉ ngắn để lấy lại tinh thần sau khi trắng tay cả hai vòng mới nhất tại Ligue 1. Dẫu vậy nhìn nhận khách quan thì chuyện gục ngã trước "nhà vua" PSG và đương kim á quân Monaco rõ ràng là hết sức bình thường, chưa bàn đến việc hai đội bóng này cũng đang ngự trị trên đỉnh BXH.

Tuy nhiên tổng thể, Rennes không có sự khởi đầu như ý tại giải VĐQG mùa bóng mới. Đặc biệt đội quân dưới quyền HLV Julien Stephan chưa giành được bất cứ điểm số nào trên sân khách, đối lập với một Brest đã 4 trận liên tiếp ca khúc khải hoàn tại sào huyệt.

Nhưng chính vì thua kém tương đối Brest về mặt phong độ lẫn vị thế (Rennes nằm ngoài nhóm châu Âu mùa trước) mà việc Les Rennais được xếp ngang hàng đội chủ nhà lại được cho là tín hiệu hết sức lạc quan, cho thấy chưa chắc đội khách đã phải ra về trắng tay.

Có 2 điểm quan trọng nữa cần lưu ý: Đầu tiên từ tháng 1/2022 tới giờ, Rennes có đúng 1 lần duy nhất thua quá 2 trận liên tiếp tại sân chơi VĐQG Pháp. Tiếp theo xét trong thế kỷ 21 (tổng cộng 18 trận không gồm giao hữu), Rennes chỉ có đúng 2 lần gục ngã khi đối đầu với Brest.

Nhận định diễn biến Brest vs Rennes

Cả hai đều "ghi bàn nhiều và thủng lưới lắm" từ đầu Ligue 1 2024/25 nên về mặt lý thuyết, không khó để vẽ ra viễn cảnh một trận cầu sôi nổi. Song bất ngờ thay, mức TSBT chính được ấn định cho cuộc chơi chỉ là 2 1/4 hoặc 2 1/2 không thể xem là cao. Thực ra ngoài lý do Brest được dự đoán không thắng thì 6/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Brest cùng 5/7 trận sân khách gần đây của Rennes tại giải VĐQG Pháp đều không trên 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Brest vs Rennes

 

Dự đoán kết quả Brest vs Rennes: 1-1

Thống kê Brest vs Rennes

Brest vs Rennes
Đối đầu Brest vs Rennes
Brest vs Rennes
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X