Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Rennes 22h00 ngày 2/9 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Brest vs Rennes thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Brest vs Rennes vdqg phap ligue 1 hom nay
Brest vs Rennes

Nhận định bóng đá hôm nay Brest vs Rennes (1/4:0)

Mùa trước, Brest đã phải "trầy da tróc vẩy" mới có thể trụ lại được Ligue 1. Các chỉ số chuyên môn chính cũng hoàn toàn tương xứng với vị trí thứ 14/20 đội. Thế nhưng, Brest lại đang có màn khởi đầu mùa giải 2023/24 tốt vượt bậc.

Theo đó, đội bóng dưới quyền của HLV Eric Roy đã có được 2 chiến thắng (ghi 5 bàn). Vòng gần nhất Brest đã gặp thất bại khi làm khách của Marseille nhưng hôm đó họ đã chơi một trận ngang ngửa đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn (cầm bóng 56% và tung ra 18 cú dứt điểm, đều nhỉnh hơn Marseille).

Chính xác cả 3 trận đầu tiên của Ligue 1 2023/24, Brest đều tự tin trình diễn lối chơi tấn công sòng phẳng - một lựa chọn hiếm thấy ở một đội bóng nhỏ chỉ mong trụ hạng. Chẳng rõ trận tới đội bóng vùng Brittany có dám tiếp tục chơi như vậy khi phải đụng độ "khắc tinh" Rennes.

Trong vòng hơn 10 năm qua (từ 2011), Brest chưa một lần được nếm trải cảm giác chiến thắng trước Rennes ở các giải đấu chính thức (hòa 6, thua 7). Đáng nói hơn, Brest thắng đến 6/7 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Ligue 1 và trận còn lại, họ đã thất bại trước ... Rennes.

Từ đầu Ligue 1 2023/24, Rennes kiếm được ít điểm hơn Brest nhưng đổi lại, đội quân của HLV Bruno Genesio vẫn bất bại dù không phải lúc nào họ cũng chơi tốt mà điển hình là trận hòa tân binh Le Havre cách đây một tuần dù được chơi hơn người ngay trên sân nhà.

Không rõ có phải vì thế mà Rennes trận tới chỉ còn được nhìn nhận ở mức -1/4, thấp hơn hẳn trận làm khách của Brest mới diễn ra hồi tháng 6 vừa rồi (-3/4). Dù thế nào sự suy giảm vị thế của Rennes trong tương quan với Brest cũng là điểm mà NHM đội chủ nhà cần lưu tâm.

Có thể Rennes không bị đánh giá yếu đi nhưng rõ ràng giới chuyên môn bắt đầu có cái nhìn khác về Brest đồng nghĩa đội chủ nhà mà không thua trận tới cũng là điều hợp lý.

Phân tích tổng số bàn thắng Brest vs Rennes (2 3/4)

Đội cửa trên được cho không giành chiến thắng đồng nghĩa khả năng trận đấu vượt qua ngưỡng 2 bàn được ghi là không cao. Thực tế, 5/7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Brest cùng 5/8 trận mới nhất của đội chủ nhà đều chung kết cục: tối đa 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Brest vs Rennes

  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Camara, Lees-Melou, Magnetti; Del Castillo, Mounie, Le Douaron
  • Rennes: Mandanda; Assignon, Wooh, Theate, Truffert; Matic; Blas, Bourigeaud, Le Fee, Gouiri; Kalimuendo

Dự đoán kết quả Brest vs Rennes: 1-1

Thống kê Brest vs Rennes

Brest vs Rennes
Đối đầu Brest vs Rennes
Brest vs Rennes
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X