Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Le Havre 22h00 ngày 6/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Brest vs Le Havre thuộc vòng 7 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Brest vs Le Havre

Brest trở lại đấu trường VĐQG Pháp sau thắng lợi vang dội 4-0 ngay trên sân của Salzburg (Áo) tại UEFA Champions League. Đương nhiên các cầu thủ Brest khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi song đổi lại tinh thần toàn đội đang cực kỳ phấn chấn và cũng may thầy trò HLV Eric Roy không phải tốn công sức di chuyển đến một thành phố khác bởi sẽ được chơi trên sân nhà ở vòng 7 Ligue 1 sắp tới.

nhan dinh bong da Brest vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Brest vs Le Havre

Hiện tại, Brest mới kiếm được 6 điểm sau 6 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Pháp năm nay - thành tích không thể xem là tốt với đội bóng từng xếp hạng 3 mùa mùa trước và so với cùng kỳ năm ngoái là bước thụt lùi đáng kể (13 điểm/6 trận).

Tuy nhiên vẫn có thể nhìn ra 2 điểm tích cực từ màn trình diễn vừa qua của Les Pirates tại sân chơi số 1 xứ lục lăng. Thứ nhất: cả hai chiến thắng Brest có được đều dưới mái vòm Francis-Le Ble. Thứ hai: Trước đó, Brest cũng đã ca khúc khải hoàn ngay sau khi thi đấu ở Champions League.

Bản thân Le Havre tuy đang có số điểm tương đương như Brest song hai đối thủ mà HLV Didier Digard cùng các học trò đánh bại chỉ là Saint-Etienne và Auxerre đều mang thân phận tân binh mùa này. Chiều ngược lại, 3/4 thất bại đã qua của Le Club Doyen là trước nhóm "đội châu Âu" giống Brest (Lille, Monaco và PSG).

Chưa dừng lại ở đây, Le Havre còn thua Brest trong cả 2 lượt đụng độ ở Ligue 1 mùa vừa rồi. Riêng tại Francis-Le Ble thì hơn 10 năm qua, Le Havre chẳng những không một lần hạ gục được đối thủ mà đa phần còn phải ôm hận (6/8) xét tại các giải đấu chính thức. Như vậy, kết cục trận đấu này hẳn đã quá sáng tỏ.

Nhận định diễn biến Brest vs Le Havre

Cặp đấu này hiếm khi diễn ra hấp dẫn: tới 14/16 màn so tài cao thấp vừa qua (không xét giao hữu) đã khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Với một đội bóng chỉ mong trụ hạng như Le Havre thì hạn chế số bàn thua khi thi đấu xa nhà luôn là mục tiêu hàng đầu và họ đang làm khá tốt việc này: đúng 2/8 chuyến làm khách vừa qua thủng lưới trên 2 lần, góp phần làm cho 5 cuộc chơi trong số đó có cái kết ít bàn (dưới 3). Các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng trận này khó ngoại lệ khi mà Brest dẫu sao chưa thực sự vào phom, lại vừa tham dự đấu trường châu Âu.

Đội hình dự kiến Brest vs Le Havre

  • Brest: Bizot; Lala, Le Cardinal, Chardonet, Haidara; Camara, Fernandes, Faivre; Del Castillo, Ajorque, Salah
  • Le Havre: Desmas; Nego, Sangante, Kinkoue, Lloris, Pembele; Casimir, Toure, Kechta, Sabbi; Soumare

Dự đoán kết quả Brest vs Le Havre: 2-0

Thống kê Brest vs Le Havre

Brest vs Le Havre
Đối đầu Brest vs Le Havre
Brest vs Le Havre
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X