Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Auxerre 20h00 ngày 14/5 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 14/05/2023 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Brest vs Auxerre thuộc vòng 35 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Brest vs Auxerre vdqg phap ligue 1 hom nay
Brest vs Auxerre

Nhận định bóng đá hôm nay Brest vs Auxerre (0:1/4): 1-0

Đây hiển nhiên là trận đấu quan trọng với cả hai khi mà đội nào cũng còn nguyên nguy cơ rớt hạng. Hiện tại Auxerre đang hơn vị trí xuống hạng gần nhất (thuộc về Nantes) khoảng cách 2 điểm còn Brest đứng ngay phía trên Auxerre với 1 điểm nhiều hơn.

Thực tế, đôi bên thời gian qua đã cực kỳ nỗ lực trên hành trình giành giật sự sống tại sân chơi Ligue 1. Với chủ nhà Brest, họ đã kiếm được điểm từ 6/7 trận gần đây (thắng 3). Phía đối diện, Auxerre cũng không thua kém bao nhiêu: chỉ thua 1/6 trận mới nhất (thắng 3).

Trong đó cả 3 chiến thắng của Brest đều trên sân nhà khi họ đều được đánh giá cao hơn giống trận tới. Rộng ra Brest toàn thắng 5 trận sân nhà gần nhất mà được nhìn nhận là đội trên cơ. Ngược lại chỉ 1/3 khúc khải hoàn vừa qua của Auxerre diễn ra trên sân khách. Chính xác thì đội bóng này đã lâm vào cảnh trắng tay ở 11/17 chuyến hành quân xa nhà từ đầu Ligue 1 2022/23.

Brest cũng bất bại trong 5 lần gần nhất đụng độ Auxerre tại các giải chính thức (thắng 3). Thêm nữa đây đã là mùa thứ 4 liên tiếp của Brest tại hạng đấu số 1 xứ lục lăng nên bản lĩnh trụ hạng có thừa còn Auxerre sau chục năm vắng bóng mới giành quyền trở lại Ligue 1 mà trong một trận cầu mang tính "chung kết ngược" thì bản lĩnh đôi khi rất quan trọng. Tựu trung lại, cửa thắng của Brest có phần rộng hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Brest vs Auxerre (2 1/4)

Ở một trận cầu như thế này, sự thận trọng là khó tránh khỏi. Thống kê cũng chỉ ra 8/10 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên cùng 4/5 trận mới đây của Brest đều ít bàn (dưới 3). 4/6 trận sân khách vừa qua của Auxerre ở Ligue 1 cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Brest vs Auxerre

  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Duverne; Less-Melou; Lemarechal, Belkebla, Magnetti, Le Douaron; Mounie
  • Auxerre: Radu; Raveloson, Jubal, Toure; Zedadka, Massengo, Toure, Mensah; Hein, Da Costa; Niang

Dự đoán kết quả Brest vs Auxerre: 1-0

Thống kê Brest vs Auxerre

Brest vs Auxerre
Đối đầu Brest vs Auxerre
Brest vs Auxerre
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Auxerre
Thành tích gần đây của Auxerre

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X