Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brescia vs Venezia 23h00 ngày 11/8 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Bảy 10/08/2024 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Brescia vs Venezia thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Brescia vs Venezia

Tháng 4 vừa rồi, Venezia đã ngắt được chuỗi 7 trận không thắng Brescia bằng khúc khải hoàn 2-0 trên sân nhà. Sau cùng, Venezia đứng hạng 3 chung cuộc tại Serie B 2023/24 và tiếp tục giành chiến thắng ở vòng playoff để được trở lại giải VĐQG Italia. Phía đối diện, Brescia cũng được dự playoff thăng hạng nhưng sớm dừng bước.

nhan dinh bong da du doan Brescia vs Venezia cup quoc gia coppa italia hom nay
Brescia vs Venezia

Như vậy ở màn tái ngộ sắp tới, đôi bên đã không còn chung hạng đấu nhưng bất ngờ thay cán cân lại trở nên cân bằng chứ không còn lệch về phía Venezia như chuyến làm khách của Brescia hồi tháng 9 năm ngoái.

Đáng nói hơn xét về phong độ hiện tại, Venezia có phần còn trội hơn. Cụ thể xét phạm vi 10 trận gần nhất (từ cuối mùa trước và gồm cả giao hữu hè), đôi bên cùng thua 1 nhưng Venezia thắng tới 7 (trong khi Brescia chỉ có 3 khúc khải hoàn).

Với sự nhìn nhận có phần "khó hiểu" của giới chuyên môn thì đương nhiên Brescia đáng tin hơn, nhất là khi đội bóng này vốn dĩ rất đáng gờm trên sân nhà từ đầu năm 2024 tới giờ: thua đúng 1 trận duy nhất trên mọi giải đấu. Cùng giai đoạn, Venezia tính ra cũng đã thua đến 5 trận.

Bên cạnh đó hãy lưu ý rằng năm ngoái, Venezia đã sớm dừng bước ngay vòng 1 Coppa Italia mà nguyên nhân được cho họ chẳng tha thiết gì với đấu trường phụ này để tập trung tối đa cho sân chơi chính. Nếu mùa này Venezia vẫn giữ quan điểm đó thì cũng là điều hợp lý bởi trụ hạng thành công ở Serie A đương nhiên phải là trọng tâm hàng đầu.

Nhận định diễn biến Brescia vs Venezia

Bari ghi được bàn ở 7/8 trận vừa qua và 5 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Phía đối diện Venezia vốn dĩ có lối chơi tương đối "bốc lửa" và giờ còn được dẫn dắt bởi tân HLV Di Francesco vốn tôn thờ lối đá cống hiến nên phong cách khó lòng thay đổi. Điều này ít nhiều được thể hiện qua việc 5/6 trận giao hữu hè đều không ít hơn 3 pha lập công. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Brescia vs Venezia: 2-1

Thống kê Brescia vs Venezia

Brescia vs Venezia
Đối đầu Brescia vs Venezia
Brescia vs Venezia
Thành tích gần đây của Brescia
Brescia vs Venezia
Thành tích gần đây của Venezia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X