Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Wolves (21h00 ngày 5/10): Không dễ cho chủ nhà

Thứ Sáu 04/10/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Thomas Frank có được 3 điểm trước Bầy sói.

Nhận định bóng đá Brentford vs Wolves: Dễ chia điểm

Ghi bàn ngay trong 30 giây đầu tiên trước Tottenham và Man City không phải là công thức giành chiến thắng cho Brentford, nhưng điều này lại một lần nữa xảy ra trước West Ham, và lần này đội bóng của Thomas Frank đã có điểm. Bryan Mbeumo mở tỷ số ngay ở giây thứ 37 trước Búa tạ, qua đó giúp Brentford là đội đầu tiên ghi bàn ở phút đầu tiên tại Premier League trong 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên, West Ham đã chơi tốt hơn và gỡ hòa nhờ công của Tomas Soucek ngay đầu hiệp hai.

Nhận định Brentford vs Wolves (21h00 ngày 510) Không dễ cho chủ nhà 1
Brentford đang có 3 trận ghi bàn ngay phút đầu tiên tại Premier League.

Bàn thắng của tiền vệ người Cộng hòa Séc có nét tương đồng đến kinh ngạc với bàn thắng tuyệt đẹp của Jack Wilshere cho Arsenal trước Norwich City vào mùa giải 2013/14, khi Brentford bị đánh bại bởi một số đường chuyền một chạm tuyệt vời bên trong vòng cấm đông đúc, với việc chia điểm với Búa tạ, Brentford hiện đã có chuỗi 3 trận không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. 

Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn thoải mái ở vị trí giữa bảng xếp hạng, ở vị trí thứ 12 trước trận tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 7. Brentford có thể nâng chuỗi ghi bàn ngay phút đầu tiên tại Ngoại hạng Anh lên con số 4 trận liên tiếp, và họ vẫn bất bại trên sân nhà trong mọi giải đấu vào năm 2024/25. Nhận định Brentford vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Thomas Frank có được 3 điểm trước Bầy sói.

Cho đến nay, đội bóng của Frank cũng đã để thủng lưới 1 bàn trong 4 trận đấu tại Sân vận động Gtech từ đầu mùa giải, họ cũng đánh rơi 38 điểm từ đầu mùa giải trước, không có gì ngạc nhiên khi đây là thành tích cao nhất của giải đấu. Mùa này, trong 3 trận ghi bàn mở tỷ số ở phút 1 trước Spurs, Man City và West Ham, cuối cùng thầy trò Frank chỉ giành có 1 điểm. 

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Wolves ngoai hang anh premier league hom nay
Brentford vs Wolves vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Ngược lại, Wolves đã chơi kiên cường trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần trước, nơi các học trò của O'Neil bị dẫn trước bởi bàn thắng đầu tiên của Ibrahima Konate tại Premier League trước khi Rayan Ait-Nouri nhanh chóng cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Wolves chỉ có thể cầm cự được tổng cộng năm phút, khi Mohamed Salah dứt điểm chính xác từ quả phạt đền trong hiệp hai để đảm bảo Liverpool giành chiến thắng 2-1, còn đội khách tiếp tục không thắng. 

Trong khi Liverpool dẫn đầu trên BXH, Wolves hiện ở vị trí cuối bảng, chỉ giành được một điểm ít ỏi sau 6 trận mở màn trong khi để thua cả 3 trận gần nhất, ngoài ra còn để thua Brighton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Wolves đã phải đối đầu với 4 trong 5 đội bóng hàng đầu là Liverpool, Arsenal, Chelsea và Aston Villa trong số 6 trận vừa qua, bởi vậy có thể thông cảm với thành tích của họ, đội bóng của O'Neil vẫn tiếp tục chơi tốt ở phần ba cuối sân, ghi bàn trong cả 7 trận gần nhất trên mọi giải đấu. Bây giờ khi lịch thi đấu dễ thở hơn, Bầy sói hy vọng sẽ có nhiều điểm số hơn. Wolves đã để thua 0-2 trên sân nhà trước Brentford ở mùa giải trước, nhưng sau đó thắng 4-1 trên sân của đối thủ. Theo thống kê, Bầy sói hiện đang bất bại trong 5 trận đấu gần nhất trên sân của Brentford.

Đội trưởng của Brentford, Christian Norgaard, đã vắng mặt trong trận đấu với West Ham do chấn thương nhẹ, nhưng Frank xác nhận rằng anh có thể góp mặt trước Wolves. Tương tự là Mathias Jensen, người đã phải vật lộn với chấn thương bắp chân trong vài tuần, nhưng Rico Henry (đầu gối), Aaron Hickey (đùi), Gustavo Nunes (lưng), Yoane Wissa (cổ chân), Igor Thiago (đầu gối) và Josh Dasilva (đầu gối) vẫn đang phải điều trị. Kevin Schade phải rời sân sớm trong trận đấu với West Ham, nhưng Frank xác nhận rằng tiền đạo này chỉ bị chuột rút nên anh có thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò của mình cùng Mbeumo, người đã vượt qua kỷ lục ghi 47 bàn thắng tại Premier League của Ivan Toney cho Brentford vào cuối tuần trước.

Nhận định Brentford vs Wolves (21h00 ngày 510) Không dễ cho chủ nhà 2
 Wolves chỉ giành 1 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Các bác sĩ của Wolves hiện cũng có rất nhiều việc phải làm vì Sasa Kalajdzic, Enso Gonzalez, Yerson Mosquera và Boubacar Traore đều phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, còn Bastien Meupiyou (chưa xác định) sẽ không thể ra sân trong ít nhất vài tuần nữa. Santiago Bueno phải rời sân vì bị đau ở mông trước Liverpool, nhưng trung vệ này đã tập luyện bình thường kể từ đó. Craig Dawson, người đã vắng mặt trong trận thua trước Liverpool vì bị ốm cũng tập luyện trở lại. 

Nhận định Brentford vs Wolves

Wolves không thua: Brentford đang có thứ hạng tốt hơn trên BXH, họ cũng bất bại trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Wolves lại rất thích làm khách trên sân của đối thủ, bởi họ đã bất bại trong 5 trận gần nhất trên sân Gtech. Wolves hiện cũng chơi tốt hơn so với những trận đầu tiên của mùa giải năm nay, họ có thể rời sân của Brentford với những điểm số.

Cả hai đội cùng ghi bàn: Trên sân nhà Brentford duy trì khả năng ghi bàn rất tốt, trong khi Wolves dù mới giành 1 điểm ở mùa giải năm nay tại Ngoại hạng Anh, nhưng hàng công của họ vẫn chơi khá tốt. Với nhận định Wolves sẽ có điểm, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn là khá cao.

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-1 Wolves

Thông tin bên lề

  • Wolves ghi bàn trong 7 trận gần nhất.
  • Wolves không thua trong 5 lần làm khách gần nhất trên sân của Brentford.
  • Wolves đã thua 8 trong 9 trận gần nhất ở Premier League. 
  • Wolves đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 8 trên 9 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Wolves ở Premier League.

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Wolves (21h00 ngày 510) Không dễ cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X