Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Sheffield Wednesday (03h00 ngày 30/10): Vé đi tiếp cho chủ nhà

Thứ Hai 28/10/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Sheffield Wednesday nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Thomas Frank đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Nhận định bóng đá Brentford vs Sheffield Wednesday: Khó có bất ngờ

Vài tuần sau chiến thắng 5-3 trước Wolves, Brentford tiếp tục mang đến cho NHM trên sân Gtech một trận cầu mãn nhãn. Đội bóng của Thomas Frank đã dẫn trước Ipswich 3-1 và được chơi hơn người, nhưng họ lại để đối phương gỡ hòa 3-3. Phải đến những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Bryan Mbeumo tỏa sáng với bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà.

Nhận định Brentford vs Sheffield Wednesday (03h00 ngày 3010) Vé đi tiếp cho chủ nhà 1
Brentford vừa đánh bại Ipswich 4-3 trên sân nhà.

Hàng thủ của Brentford rõ ràng mang đến nhiều sự lo lắng, nhưng trên hàng công Bryan Mbeumo đang có phong độ cao. Tiền đạo này đã ghi 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh chỉ xếp sau Erling Haaland trong danh sách Vua phá lưới. Sau chiến thắng trước Ipswich, Brentford tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Sheffield Wednesday trong trận đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Để có mặt ở vòng 4, Brentford đã đánh bại Leyton Orient với tỷ số 3-1 ở vòng 3. Kể từ mùa giải 2010/11, Brentford chưa bao giờ phải dừng bước ở vòng 4 của cúp Liên đoàn Anh, mà thất bại đó đến trên chấm luân lưu trước Birmingham City, đội sau đó đã vô địch - điềm báo đầy hứa hẹn cho Sheffield Wednesday nếu họ có thể gây bất ngờ.

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Sheffield Wednesday cup lien doan anh league cup hom nay
Brentford vs Sheffield Wednesday vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Trận đấu với Brentford là lần thứ 4 liên tiếp Sheffield Wednesday làm khách tại cúp Liên đoàn Anh mùa này, nhưng cho đến nay, họ chưa gặp vấn đề gì khi liên tục đánh bại Hull City, Grimsby Town và Blackpool. Kể từ mùa giải 2015/16, Sheffield Wednesday mới lại vượt qua được vòng 3 của giải đấu này, nơi hành trình của họ kết thúc dưới tay Stoke City ở tứ kết.

Sheffield Wednesday từng vô địch Cúp Liên đoàn Anh vào năm 1991, họ đánh bại MU trong trận chung kết. Ở trận đấu gần nhất đội bóng này đã đánh bại Portsmouth để vươn lên giữa bảng xếp hạng. Bao gồm cả 3 chiến thắng tại Cúp Liên đoàn Anh, Sheffield Wednesday đã có 5 chiến thắng trên sân khách ấn tượng trong mùa giải này, nhưng lịch sử đối đầu không đứng về phía đội khách. Trên thực tế, Brentford đã giành chiến thắng trong cả 3 trận gần nhất với Sheffield Wednesday, đội khách không thắng được trên sân của Brentford kể từ năm 2015. 

Chiến thắng bất ngờ của Brentford trước Ipswich chứng kiến Mathias Jensen trở lại sau chấn thương bắp chân, nhưng Kristoffer Ajer vắng mặt và anh cũng sẽ ngồi ngoài vào giữa tuần. Igor Thiago (đầu gối), Aaron Hickey (đùi), Gustavo Nunes (lưng), Josh Dasilva (đầu gối) và Rico Henry (đầu gối) cũng vẫn đang trong quá trình điều trị, trong khi Rico Henry chỉ trở lại vào tháng tới. Mbeumo và Wissa có thể được nghỉ ngơi, tạo điều kiện cho những cầu thủ như Kevin Schade và Fabio Carvalho thể hiện tài năng của mình ở tuyến đầu.

Nhận định Brentford vs Sheffield Wednesday (03h00 ngày 3010) Vé đi tiếp cho chủ nhà 2
Sheffield Wednesday thắng cả 3 trận sân khách ở cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Đối với Sheffield Wednesday, chiến thắng trước Portsmouth khiến họ phải trả giá đắt khi trung vệ Akin Famewo phải rời sân trong hiệp một vì chấn thương cơ, anh được cho là sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tuần. Olaf Kobacki phải nghỉ thi đấu tới hai tháng để hồi phục chấn thương cơ. Nathaniel Chalobah (cơ) và Ben Hamer (ngón tay) cũng không thể ra sân cho đội khách, trong khi hậu vệ phải Pol Valentin bị treo giò.

Nhận định Brentford vs Sheffield Wednesday

Brentford giành chiến thắng: Sheffield Wednesday chơi cực tốt trên sân khách ở mùa giải năm nay, chắc chắn họ sẽ mang đến những khó khăn cho đội chủ nhà, đội sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên với chất lượng đội hình tốt hơn, đội bóng của Thomas Frank đủ khả năng giải quyết trận đấu trong 90 phút.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của hai đội đều đang chơi tốt, nhưng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu chạm hoặc vượt mốc 3 bàn là khá sáng.

Dự đoán tỷ số: Brentford 2-1 Sheffield Wednesday

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Sheffield Wednesday

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Brentford: Valdimarsson; Roerslev, Mee, Van den Berg, Meghoma; Jensen, Konak, Trevitt; Carvalho, Schade, Yarmolyuk

Sheffield Wednesday: Charles; Palmer, Bernard, Iorfa; Valery, Bannan, Charles, M. Lowe; Musaba, Windass; Smith

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X