Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brentford vs Leyton 1h45 ngày 18/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford vs Leyton lúc 1h45 ngày 18/9 (Vòng 3 League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Brentford vs Leyton

Cuối tuần vừa rồi, Brentford đã có trận thua ... đáng khen 1-2 trên sân Etihad của "gã khổng lồ" Man City, lại còn trong thế dẫn bàn trước. Tổng thể từ đầu mùa 2024/25, Brentford chơi không tệ: thắng 3 và thua 2 sau 5 trận trên mọi đấu trường (thất bại còn lại là trước Liverpool). Trong đó 3 thắng lợi đều trên sân nhà còn 2 thất bại cùng xảy ra nơi đất khách.

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Leyton cup lien doan anh league cup hom nay
Brentford vs Leyton

Nhìn chung, Brentford dưới bàn tay của HLV Thomas Frank là đội bóng vô cùng khó chịu tại Premier League mà trụ hạng chưa bao giờ là vấn đề. Đó là cơ sở để The Bees kiếm tiếng tăm ở đấu trường phụ như League Cup. Tất nhiên không phải lúc nào họ cũng được toại nguyện.

Chẳng hạn như 2 mùa gần nhất, Brentford đều không thể qua nổi vòng 3 League Cup nhưng từ năm 2018 tới giờ, đội bóng thủ đô chỉ có đúng 2 thất bại trước CLB dưới hạng tại sân chơi này và cả hai trận thua đều chỉ sau loạt luân lưu 11m chứ không phải trong hai hiệp chính.

Đối thủ sắp tới của Brentford tại vòng 4 chỉ là một Leyton Orient chơi tận hạng 3 (League One). Xét trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Leyton thua (5) nhiều hơn thắng (3). Nhưng có 2 điểm cần lưu ý: Thứ nhất 2/3 thắng lợi mà Leyton có được là ở giải đấu Cúp Liên đoàn Anh. Thứ hai: 4/5 thất bại của thầy trò nhà Richie Wellens đều tối thiểu 1 bàn.

Ngoài ra xét từ tháng 2/2024 tới giờ, chỉ 2/7 thất bại trên mọi giải đấu của Leyton Orient là trên 1 bàn. Đúng là chẳng đội bóng nào đánh bại Leyton trong khoảng thời gian vừa rồi đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Brentford sắp tới nhưng vấn đề là HLV Frank cùng các học trò chỉ cần tấm vé đi tiếp, đâu nhất thiết phải thắng đậm mà vào cuối tuần họ còn phải trải qua chuyến làm khách của Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

Vì thế, một kịch bản "thắng tính toán" (1 bàn là đủ) hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu này theo quan điểm của các chuyên gia nhận định bóng đá.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Brentford vs Leyton sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 18/9.

Nhận định diễn biến Brentford vs Leyton

Ba trận sân nhà gần nhất, Brentford đều ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến không cuộc chơi nào có dưới 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng hiện diện ở 5/8 lần ra sân của Leyton từ đầu mùa 2024/25 cùng 3/4 màn chạm trán giữa đôi bên trên sân của Brentford.

Đội hình dự kiến Brentford vs Leyton

  • Brentford: Valdimarsson; Trevitt, Van den Berg, Mee, Janelt; Yarmoliuk, Onyeka; Damsgaard, Carvalho, Lewis-Potter; Schade
  • Leyton: Hemming; James, Beckles, Cooper, Sweeney; Pratley, Warrington, Obiero; Agyei, Jaiyesimi, Perkins

Dự đoán kết quả Brentford vs Leyton: 2-1

Thống kê Brentford vs Leyton

Brentford vs Leyton
Đối đầu Brentford vs Leyton
Brentford vs Leyton
Thành tích gần đây của Brentford
Brentford vs Leyton
Thành tích gần đây của Leyton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X