Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Brighton (01h30 ngày 04/04): Dễ chia điểm

Thứ Tư 03/04/2024 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Brighton ở mức cân bằng, khả năng cả hai đội cùng có được bàn thắng ở trận đấu này là khá cao.

Brentford vs Brighton: Nỗ lực giành điểm

Mặc dù có 85 lần chạm bóng trong vòng cấm MU - kỷ lục nhiều thứ 3 trong một trận đấu ở Premier League, nhưng Brentford không thể chọc thủng lưới MU sau 90 phút. Thậm chí họ còn để Mason Mount mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở phút 90+6. Rất may cho đội bóng của Thomas Frank là Kristoffer Ajer đã ghi tên mình lên bảng tỷ số, qua đó giữ 1 điểm ở lại sân Gtech Community.

Nhận định Brentford vs Brighton (01h30 ngày 0404) Dễ chia điểm 1
Brentford vừa hòa MU với tỷ số 1-1 trên sân nhà

Dứt điểm 31 lần, vượt trội so với 11 pha dứt điểm của Quỷ đỏ, nhưng Brentford phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước Quỷ đỏ. Thực ra đội chủ nhà đã không gặp may mắn ở trận đấu này, họ có 4 lần dứt điểm đưa bóng trúng khung thành đối phương. Một số cũng ý kiến cho rằng 1 điểm trước nhà vô địch nước Anh 20 lần không có gì đáng chê trách, và với trận hòa này, đội bóng thành London tiếp tục xếp thứ 15 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 5 điểm. 

Sau trận hòa MU, Brentford tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Brighton. Nhận định Brentford vs Brighton ở mức cân bằng, được chơi tại Gtech Community, đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực giành điểm, qua đó hy vọng nới rộng khoảng cách với nhóm nguy hiểm. Ivan Toney và các đồng đội đang trải qua chuỗi 7 trận không thắng ở Premier League, mặc dù cũng đã có một số kết quả tích cực trong chuỗi trận này, đó là những trận hòa trước MU, Chelsea hay thất bại đáng tiếc với tỷ số 1-2 trước Arsenal.

Pha lập công của Ajer vào lưới MU cũng giúp Brentford tìm được mành lưới đối phương trong trận thứ 5 liên tiếp ở Premier League, đó cũng là trận thứ 9 liên tiếp trên sân nhà ở mọi đấu trường mà đội bóng thành London ghi bàn. Hàng công Brentford chơi khá tốt, nhưng hàng thủ của họ không mang lại sự chắc chắn cần thiết. Bầy ong hiện đã để thủng lưới 11 trận liên tiếp tại tổ ấm của mình. Bất chấp phong độ không tốt ở mùa giải năm nay, HLV Frank vẫn được đảm bảo tương lai. Ông cũng đang nỗ lực giúp đội nhà chơi tốt hơn trong những vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này.

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Brighton ngoai hang anh premier league hom nay
Brentford vs Brighton vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Brighton vừa có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Danny Welbeck mở tỷ số từ sớm cho đội khách, nhưng Luis Diaz và Mohamed Salah ghi liên tiếp 2 bàn, giúp đội chủ sân Anfield ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Theo thống kê, Liverpool đã giành lại 26 điểm khi bị dẫn trước ở Premier League mùa này, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Klopp sau 5 lần đối đầu với HLV De Zerbi bên phía Brighton ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Newcastle đã đánh bại West Ham một cách khó tin ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, Chích chòe bị dẫn 1-3 nhưng 3 bàn trong 13 phút cuối trận giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 4-3. Với việc Newcastle đã giành 3 điểm trước Búa tạ, họ đã vượt qua Brighton để chiếm lấy vị trí thứ 8 trên BXH. Bây giờ Chim mòng biển đã tụt xuống vị trí thứ 9, nhưng cơ hội giành vé dự cúp châu Âu vẫn rộng mở phía trước thầy trò De Zerbi.

Brighton chỉ ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 7 của West Ham, họ thi đấu ít hơn đội bóng thành London 1 trận và tự hào có hiệu số bàn thắng, bàn thua vượt trội. Tuy nhiên, sau hai chiến thắng trên sân nhà trước Nottingham Forest và Roma trước đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 3, Brighton đã thua trận sân khách thứ 4 liên tiếp trước Liverpool, xa hơn, 6 trong 7 chuyến làm khách gần nhất của họ kết thúc với thất bại. 

Đoàn quân của De Zerbi cũng chơi không tốt trong những trận đấu ở London, họ chỉ tích lũy được 2 điểm sau 6 chuyến làm khách đến thủ đô mùa này. Trong chuyến làm khách tại Gtech Community mùa trước, Chim mòng biển thua 0-2, nhưng ở trận lượt đi trên sân Amex mùa này họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Nhận định Brentford vs Brighton (01h30 ngày 0404) Dễ chia điểm 2
 Brighton thua ngược 1-2 trước Liverpool rất đáng tiếc

Về mặt lực lượng, hậu vệ trái Sergio Reguilon bị treo giò ở trận đấu với MU, nhưng anh sẽ trở lại ở cuộc độ sức với Brighton. Christian Norgaard và Ethan Pinnock (mắt cá chân) cũng đang cố gắng sẵn sàng cho trận đấu với Chim mòng biển, nhưng Kevin Schade (háng), Aaron Hickey (đùi), Rico Henry (đầu gối), Ben Mee (mắt cá chân) và Josh Dasilva (đầu gối) vẫn đang hồi phục sau chấn thương nặng. Sẽ có một số thay đổi sau màn trình diễn vượt trội hoàn toàn trước MU, nhưng Bryan Mbeumo đã bình phục trở lại và sẵn sàng đá chính. 

HLV De Zerbi của Brighton cũng đang giải quyết tình trạng vắng mặt của một số cầu thủ, bao gồm Kaoru Mitoma (lưng), Solly March (đầu gối), James Milner (đùi) và Hinshelwood (chân). Billy Gilmour dính chấn thương đầu gối khi đại thi đấu cho ĐT Scotland và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất một tháng, trong khi Julio Enciso cũng ngồi ngoài trận thua Liverpool vì vấn đề về cơ bắp, anh phải ngồi ngoài vài tuần. Một tin vui dành cho đội khách là việc Joao Pedro trở lại tập luyện sau chấn thương ở đùi, nhưng vẫn không có gì đảm bảo rằng cầu thủ người Brazil sẽ có thể ra sân trước Brentford. 

Nhận định Brentford vs Brighton

Brentford từ hòa đến thắng: Brentford đang không có phong độ tốt, nhưng họ đã giành một số kết quả tích cực gần đây trên sân nhà, đó là những trận hòa MU và Chelsea. Brighton cũng đang không có phong độ tốt, họ còn chơi tệ trên sân khách, bởi vậy khả năng thầy trò Thomas Frank có điểm trên sân nhà là khá sáng.

Cả hai đội cùng ghi bàn: 5 trận liên tiếp gần đây ở Premier League và 11 trận trên sân nhà gần nhất ở mọi mặt trận đều chứng kiến Brentford ghi bàn, nhưng Bầy ong hiện đã để thủng lưới 11 trận liên tiếp tại tổ ấm của mình. Viễn cảnh cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là rất dễ xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-1 Brighton

Thông tin bên lề

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 5 trên 6 trận sân nhà gần nhất của Brentford trước Brighton trên mọi đấu trường.
  • Brentford đã không thắng 7 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Brighton đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Brentford trên mọi đấu trường.
  • Brentford ghi bàn ở 5 trận liên tiếp gần đây tại Premier League
  • Brentford ghi bàn trong 9 trận liên tiếp gần đây ở mọi đấu trường. 
  • Brentford để thủng lưới 11 trận liên tiếp tại tổ ấm của mình. 

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Brighton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Brighton (01h30 ngày 0404) Dễ chia điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X