Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Wolfsburg 21h30 ngày 30/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 30/3 (Vòng 27 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Bremen vs Wolfsburg (0:0)

Trở lại sau FIFA Days, Wolfsburg có sự biến động lớn trên băng ghế dự bị. Ngay sau trận thua Augsburg trên sân nhà, ban lãnh đạo đã quyết định sa thải HLV Niko Kovac. Đó là kết cục đã được các chuyên gia nhận định bóng đá dự báo từ trước bởi "bầy sói" ngày càng lún sâu vào cuộc khủng hoảng phong độ khi đã 11 vòng đấu tại Bundesliga chỉ biết hòa (6) và thua (5), trong đó trắng tay cả 3 trận gần nhất.

nhan dinh bong da du doan Werder Bremen vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Werder Bremen vs Wolfsburg

Hệ quả tất yếu, Wolfsburg giờ chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ có 6 điểm. Gương mặt được tin tưởng giao phó nhiệm vụ "giải cứu Die Wolfe" là Ralph Hasenhuttl - nhà cầm quân người Áo từng có 2 năm dẫn dắt Leipzig (2016-2018) trước khi chuyển sang Premier League làm thuyền trưởng CLB Southampton (2018-2022).

Nhìn chung, cửa trụ hạng của Wolfsburg vẫn rất sáng bởi thực lực không tệ (đứng thứ 8 mùa trước) và kinh nghiệm đầy mình (trụ lại hạng đấu cao nhất nước Đức suốt từ mùa 1997/98 cho đến giờ). Trận đấu ra mắt của Hasenhuttl trên cương vị thuyền trưởng Wolfsburg diễn ra trên sân của Bremen, đối thủ mà đại diện của bang Lower Saxony không thể hạ gục trong 3 màn đụng độ mới nhất.

May cho chiến lược gia 56 tuổi là Bremen cũng đã 3 trận liền phải nếm mùi thất bại (đều thua 1-2). Dường như "dàn vũ công" có dấu hiệu mất tập trung và thiếu quyết tâm khi mà không còn bị mối lo trụ hạng đe dọa (đang nhiều hơn Wolfsburg 5 điểm).

Ngoài ra từ đầu năm 2024 tới giờ, Bremen có đúng 1 thắng lợi duy nhất sau 4 trận sân nhà. Trong khi Hasenhuttl dù sao đã được tiếp quản một Wolfsburg không còn quá kém cỏi ở những chuyến làm khách. Theo đó từ chỗ thua một mạch 6 trận xa nhà (từ tháng 9/2023 đến tháng 12/2023) thì Wolfsburg chỉ còn trắng tay ở 2/6 đợt hành quân gần đây thuộc Bundesliga.

Nhưng dù thế nào việc Wolfsburg không bị đánh giá thấp hơn chủ nhà Bremen (0) là tín hiệu vô cùng lạc quan. Thậm chí chưa biết chừng, đội khách còn được hưởng trọn vẹn hiệu ứng "thay tướng giữa dòng".

  • Lựa chọn: Wolfsburg (tối thiểu không thua)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bremen vs Wolfsburg sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 30/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Wolfsburg (2 3/4)

Mấy năm gần đây, cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/7 lần đụng độ khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trên sân nhà mùa này, số trận Bremen tịt ngòi và giữ sạch lưới đều là 2. Trong khi Wolfsburg chỉ không ghi bàn ở 2/11 trận không thắng hiện tại. Như vậy khả năng cao đôi bên sẽ đều nổ súng trận này đồng nghĩa cuộc chơi càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Bremen vs Wolfsburg

  • Werder Bremen: Zetterer; Malatini, Veljkovic, Jung; Agu, Alvero, Schmid, Bittencourt, Deman; Woltemade, Ducksch
  • Wolfsburg: Pervan, Maehle, Lacroix, Jenz, Rogerio; Baku, Svanberg, Arnold, Paredes; Wind, Behrens

Dự đoán kết quả Bremen vs Wolfsburg: 2-3

Thống kê Bundesliga trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich31 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2340 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz12 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich119 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich55 lần

Thống kê Bremen vs Wolfsburg

Bremen vs Wolfsburg
Đối đầu Bremen vs Wolfsburg
Bremen vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X