Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Mainz 20h30 ngày 2/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 01/09/2023 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Mainz lúc 20h30 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bremen vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Mainz

Nhận định bóng đá hôm nay Bremen vs Mainz (0:0)

Những tưởng sau quá trình chuẩn bị khá ổn cho mùa giải mới (chỉ thua 1/7 trận giao hữu hè 2023), Bremen sẽ thể hiện được bộ mặt khác so với giai đoạn cuối mùa trước nhưng rốt cục tình hình chẳng có gì khả quan hơn.

Theo đó, đội quân của HLV Ole Werner thua trọn vẹn 3 trận chính thức đầu tiên của mùa bóng 2023/24 (1 tại Cúp quốc gia). Nếu tính từ đầu tháng 2/2023 tới nay thì Bremen kiếm về được đúng 9 điểm sau 17 lần ra sân ở giải VĐQG. Đó thực sự là con số đáng báo động và chiếc ghế của HLV Werner đã dần lung lay dữ dội bởi sự kiên nhẫn nào cũng chỉ có giới hạn mà thôi.

Bên kia chiến tuyến, Mainz khởi đầu mùa giải năm nay tốt hơn chút xíu khi chiến thắng ở vòng 1 Cúp quốc gia đồng thời kiếm được điểm số đầu tiên tại Bundesliga nhờ trận hòa Frankfurt cách đây một tuần. Tuy nhiên đó là kết quả có phần nuối tiếc vì Mainz đã bị chọc thủng lưới ở phút 90+1.

Xét từ mùa trước thì nỗi khát thắng của Mainz tại sân chơi VĐQG có lẽ cũng chẳng thua kém gì Bremen bởi 7 trận gần nhất thuộc Bundesliga, đội bóng phía Tây nước Đức đều không được hát khúc ca chiến thắng (thậm chí thua tới 5).

Do độ lệch về chuyên môn giữa đôi bên không đáng kể nên hoàn toàn hợp lý khi trận đấu được áp mức Hòa-được-thua (0). Song nhìn dưới góc độ chủ nhà thì mức như vậy cho thấy khả năng giành chiến thắng của Bremen không được đánh giá cao. Cộng thêm việc Mainz bất bại trong 3 lần mới nhất chạm trán Bremen và toàn thắng 3 chuyến hành quân gần đây tới Weserstadion thì càng có cơ sở để tin rằng đội khách tối thiểu không thua.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Mainz (2 3/4)

Cả hai đều không khởi đầu tốt tại Bundesliga 2023/24 nên sự thận trọng là khó tránh khỏi trong màn đối đầu trực tiếp sắp tới. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 lần so tài mới nhất giữa đôi bên cùng 3/5 trận chính thức vừa qua của Bremen đều không có nhiều hơn 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Bremen vs Mainz

  • Werder Bremen: Pavlenka; Pieper, Veljkovic, Friedl; Weiser, Stage, Gross, Bittencourt, Jung; Fullkrug, Ducksch
  • Mainz: Zentner; Fernandes, Van De Berg, Bell; Mwene, Barreiro, Stach, Caci; Richter, Lee; Onisiwo

Dự đoán kết quả Bremen vs Mainz: 1-1

Thống kê Bremen vs Mainz

Bremen vs Mainz
Đối đầu Bremen vs Mainz
Bremen vs Mainz
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X