Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Hoffenheim 23h30 ngày 7/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Hoffenheim lúc 23h30 ngày 7/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bremen vs Hoffenheim (1/4:0)

Với những gì đã thể hiện từ đầu Bundesliga 2023/24, Werder Bremen rõ ràng sẽ lại phải chật vật đua trụ hạng như mấy mùa gần nhất mà không phải lúc nào họ cũng thành công (rớt hạng sau mùa giải 2020/21 nhưng đã trở lại ngay mùa kế tiếp).

Lý do chính tất nhiên nằm ở thực lực. 2/3 vòng gần nhất, thầy trò HLV Ole Werner lần lượt thua Heidenheim và Darmstadt vốn đều là tân binh mùa này. Cần nhớ trước khi thắng Bremen, cả hai đội bóng đó đều chưa được khải hoàn lần nào tại giải VĐQG mùa này.

nhan dinh bong da du doan Bremen vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Hoffenheim

Thực ra, Bremen mà khai thác tốt ưu thế sân bãi thì việc tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất nước Đức hoàn toàn trong tầm tay. Hai vòng sân nhà gần nhất, Die Werderaner toàn thắng, ghi 6 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. Tuy nhiên hãy lưu ý từ tháng 5/2019 tới nay, đội bóng này chưa từng thắng 3 trận sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ Bundesliga.

Mà đối thủ Hoffenheim lại chưa bao giờ dễ chơi với Bremen, kể cả khi họ được thi đấu tại tổ ấm Weserstadion. Nói đâu xa mùa trước, Bremen đã gục ngã trước các vị khách đến từ bang Baden-Württemberg. Chính xác thì gần 10 năm qua, Bremen chưa từng đánh bại nổi Hoffenheim tại sào huyệt trong những lần chạm trán thuộc khuôn khổ Bundesliga (hòa 5, thua 3).

Vì thế, việc Hoffenheim được đánh giá cao hơn (-1/4) ở lần tái ngộ sắp tới xem ra lại hợp lý chứ chẳng có gì là bất ngờ. Tư cách đó của thầy trò Pellegrino Matarazzo còn xuất phát từ phong độ tốt hơn. Trước khi thua ông lớn Dortmund ở vòng gần nhất, Hoffenheim đã sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp và không thắng lợi nào nổ súng dưới 2 lần.

Đặc biệt, cả hai thất bại của Hoffenheim từ đầu Bundesliga 2023/24 đều trên ... sân nhà còn khi làm khách, Die Kraichgauer thắng tuyệt đối 4/4 trận (tính cả cúp quốc gia Đức). Trong đó có một trận họ sở hữu mức tương tự -1/4 với đối thủ là tân binh Heidenheim còn Wolfsburg đã chơi tại Bundesliga suốt từ mùa giải 1997/98 cho đến nay. Nói cách khác, mức -1/4 là quá đủ để tin vào Hoffenheim

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Hoffenheim (3 1/4)

Bảng tỷ số thay đổi ít nhất 3 lần ở 5/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 8/9 trận sân nhà vừa qua của Bremen tại Bundesliga và 6/7 lần ra sân mới nhất của Hoffenheim (không tính giao hữu). Thêm nữa mức TSBT 3 1/4 thực sự rất cao, đặc biệt ở một trận cầu mà tương quan chuyên môn giữa đôi bên không mấy chênh lệch nên có thể chờ đợi một trận cầu không ít hơn 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Bremen vs Hoffenheim

  • Werder Bremen: Pavlenka; Pieper, Stark, Veljković; Weiser, Keita, Lynen, Stage, Deman; Borre, Ducksch
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Vogt; Bebou, Promel, Grillitsch, Stach, Skov; Kramarić, Weghorst

Dự đoán kết quả Bremen vs Hoffenheim: 2-3

Thống kê Bremen vs Hoffenheim

Bremen vs Hoffenheim
Đối đầu Bremen vs Hoffenheim
Bremen vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X