Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Freiburg 21h30 ngày 27/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 25/01/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Freiburg lúc 21h30 ngày 27/1 (Vòng 19 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bremen vs Freiburg (0:0)

Quãng thời gian nghỉ Đông gần 1 tháng đã không làm ảnh hưởng đến phong độ khởi sắc của Werder Bremen. Thậm chí vòng gần nhất Die Werderaner đã gây sốc khi buộc "gã khổng lồ" Bayern Munich phải nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga 2023/24. Đó đã là trận không thua thứ 5 liên tiếp của đội bóng này ở giải VĐQG Đức. Đáng nói hơn, Bremen đều phải sắm vai "đội yếu" trong cả 5 trận.

nhan dinh bong da du doan Bremen vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Freiburg

Nhờ số điểm giành được mà thầy trò HLV Ole Werner đã củng cố vững chắc vị trí trong nhóm an toàn và tự tin "tấn công" nửa trên BXH (kém Heidenheim thứ 9 có 2 điểm). Vòng này, Bremen được chơi trên sân nhà Weserstadion và với phong độ hiện tại, hẳn họ rất muốn ngắt mạch 3 thất bại liên tiếp trước Freiburg gồm trận thua cay đắng (bị chọc thủng lưới vào phút 90+6) ở lượt đi mùa này.

Bên kia chiến tuyến, Freiburg vừa có chiến thắng giàu cảm xúc trên sân nhà trước Hoffenheim. Phút 82 khi tỷ số đang là 2-2, Freiburg lâm vào cảnh thiếu người do thẻ đỏ của Gulde nhưng chỉ 3 phút sau, Roland Sallai đã lập công mang về 3 điểm ngoạn mục. Nhìn chung phong độ của Breisgau-Brasilianer thời gian gần đây tại sân chơi Bundesliga rất ổn: thắng 4/6 trận (thua 1).

Hiện tại, đoàn quân dưới quyền Christian Streich đang gây áp lực mạnh lên Top 6 (được dự các cúp châu Âu) khi cách biệt chỉ là hiệu số phụ. Song nếu muốn tái lập thành tích mùa trước (hạng 5 chung cuộc), các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng Freiburg cần phải chơi tốt hơn trên sân khách khi mới thắng 3 và giành tổng cộng 10 điểm sau 9 trận từ đầu Bundesliga 2023/24.

Điểm tích cực nhỏ nhoi là ngoại trừ trận thua Heidenheim ở chuyến làm khách gần nhất, Freiburg đều bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà. Trận tới, cán cân hơi nghiêng về phía Bremen (0 hoặc -1/4). Song hơn 10 năm qua (tổng cộng 10 trận), Bremen mới 2 lần đánh bại được các vị khách Freiburg ở những giải chính thức (thua 3). Xem ra, kịch bản Freiburg từ hòa đến thắng trận này là tương đối khả thi đặc biệt trong bối cảnh gần một năm, Bremen chưa từng thắng 2 trận liên tiếp tại Bundesliga.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Freiburg (2 3/4)

5/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 pha lập công. Kết cục tương tự cũng được xuất hiện ở 5/6 trận chính thức mới nhất của Bremen cùng 5/7 lần ra sân gần đây của Freiburg trên mọi đấu trường. Trận này càng khó ngoại lệ khi hiện tại đôi bên đều đang chơi ổn ở đấu trường VĐQG.

Đội hình dự kiến Bremen vs Freiburg

  • Werder Bremen: Zetterer; Stark, Friedl, Jung; Weiser, Schmid, Lynen, Stage, Agu; Njinmah, Woltemande
  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Gulde, Makengo; Eggestein; Grifo, Roehl, Sallai; Hoeler, Gregoritsch

Dự đoán kết quả Bremen vs Freiburg: 1-1

Thống kê Bremen vs Freiburg

Bremen vs Freiburg
Đối đầu Bremen vs Freiburg
Bremen vs Freiburg
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X