Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Freiburg 20h30 ngày 16/4 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 16/04/2023 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Freiburg lúc 20h30 ngày 16/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bremen vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Freiburg

Nhận định bóng đá hôm nay Bremen vs Freiburg (0:0): 0-1

Chẳng rõ có phải do không còn phải chịu áp lực nào (gần như trụ hạng thành công mà cũng chẳng đủ sức chen chân vào Top 6) mà dạo gần đây, Werder Bremen có dấu hiệu mất tập trung. Hệ quả, đội bóng của HLV Ole Werner đã 5 vòng đấu tại Bundesliga chỉ hòa (2) và thua (3).

Hiện giờ tân binh này cực kỳ thoải mái ở khu vực giữa BXH và chưa biết chừng họ sẽ chỉ nghiêm túc trở lại nếu cảm thấy lại bị mối nguy xuống hạng đe dọa. Vòng này Bremen gặp lại Freiburg, đối thủ từng hạ gục họ ở trận lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái nhưng hôm đó Die Werderaner bị mất người từ quá sớm.

Dù thua cả 2 trận gần nhất tại sào huyệt Weserstadion song hãy lưu ý rằng mùa này, Bremen chưa từng thua liền 3 trận sân nhà. Thêm nữa kể từ năm 2017 (5 trận), Bremen chưa từng lâm vào cảnh thất vọng khi đón tiếp Freiburg tại các giải chính thức.

Bên kia sân, Freiburg đã thua Bayern Munich ở vòng gần nhất tại giải VĐQG sau khi vượt qua chính đội bóng số 1 nước Đức để tiến bước vào bán kết Cúp quốc gia. Nhưng thất bại đó cũng chỉ là lần trắng tay duy nhất của Breisgau-Brasilianer trong phạm vi 8 vòng vừa qua ở Bundesliga. Chỉ có điều họ hòa hơi nhiều (4 trận) nên chưa thể công phá Top 4.

Dù sao giữ được vị trí trong Top 6 giống mùa trước cũng xứng đáng được xem là thành tựu với đội bóng tỉnh lẻ này. Trên sân khách từ đầu Bundesliga 2022/23, Freiburg đã thua 4 trận nhưng đến 3 trận họ phải làm khách của những đối thủ mạnh hơn hiện nằm trong Top 4 (Leipzig, Bayern, Dortmund). Dẫu vậy số thắng lợi cũng chưa đến quá bán (5/13).

Do đang đứng trên đối thủ ở BXH, việc Freiburg chấp điểm ăn ở handicap chính 0:0 tính ra cũng khá hợp lý. Đây tất nhiên không phải lần đầu trong mùa giải năm nay, Freiburg được xem là cửa trên khi thi đấu xa nhà song các lần trước đó đều trên sân những đối thủ nằm ở vùng nguy hiểm (Schalke, Hertha Berlin) còn Bremen yên ổn tại khu vực an toàn. Vì thế ở mức này, vẫn có thể tin tưởng vào Freiburg.

Bremen vs Freiburg
Tỷ lệ Bremen vs Freiburg

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Bremen vs Freiburg (2 1/2)

6 trận gần đây Bremen ghi bàn cực đều (chưa tịt ngòi) nhưng cũng thủng lưới nhiều (không trận nào dưới 2 lần) nên cả 6 trận đều tối thiểu chạm mốc 3 bàn được ghi. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 7/8 trận sân nhà mới nhất của đội bóng này cũng như 3/4 lần so tài vừa qua giữa đôi bên. Thế nhưng khi mà T/X bàn thắng của trận đấu lại chỉ được neo ở mốc 2 1/2 thì e rằng mọi thứ sẽ không như đa số nghĩ. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Bremen vs Freiburg

  • Werder Bremen: Pavlenka; Stark, Veljkovic, Friedl; Weiser, Bittencourt, Gross, Stage, Jung; Fullkrug, Ducksch
  • Freiburg: Flekken; Kubler, Ginter, Lienhart, Gunter; Eggestein, Hofler; Doan, Grifo; Gregoritsch, Holer

Dự đoán kết quả Bremen vs Freiburg: 0-1

Thống kê Bremen vs Freiburg

Bremen vs Freiburg
Đối đầu Bremen vs Freiburg
Bremen vs Freiburg
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X