Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Frankfurt 23h30 ngày 12/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 11/11/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Frankfurt lúc 23h30 ngày 12/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bremen vs Frankfurt (1/4:0)

Sau khi thua liền 3 vòng, Werder Bremen đã vực dậy được tinh thần lẫn sự tự tin bằng việc kiếm được 4/6 điểm tuyệt đối từ 2 vòng gần nhất, qua đó tạm tránh xa được khu vực nguy hiểm - mục tiêu duy nhất của dàn "vũ công" trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên hơn một năm qua, Bremen chưa từng bất bại quá 2 vòng thuộc khuôn khổ Bundesliga. Ngoài "cái dớp" đó, thầy trò HLV Ole Werner còn phải đón tiếp các vị khách Frankfurt đang vào phom.

nhan dinh bong da du doan Bremen vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Frankfurt

Theo đó, 7 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận (không tính giao hữu), đội quân dưới trướng HLV Dino Toppmoller chẳng những bất bại mà còn thắng đến 6. Nhờ vậy, Frankfurt thăng tiến mạnh mẽ trên BXH Bundesliga cũng như chính thức vượt qua vòng bảng Conference League.

Chưa dừng lại ở đây, đại diện của bang Hesse còn chiến thắng Bremen trong cả 2 màn đụng độ ở Bundesliga mùa trước. Trong đó trên sân khách, Frankfurt còn bị đánh giá thấp hơn nhưng tới đây, mọi thứ đã hoàn toàn đảo chiều khi Die Adler được sắm vai "đội mạnh".

Tất nhiên mức -1/4 đã phản ánh khá chính xác sự khác biệt thấy rõ trong phong độ của đôi bên vào lúc này song nó vẫn là điểm tích cực với Frankfurt, đội bóng vốn hiếm khi được tận hưởng cảm giác trên cơ khi làm khách tại giải VĐQG.

Một số người có thể cho rằng mức 1/4 không cao song xin hãy lưu ý Frankfurt vừa mới phải ra sân ở đấu trường châu Âu chứ đâu được "thảnh thơi" có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận đấu như Bremen. Nói tóm lại, các vị khách Frankfurt đủ tin cậy trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Frankfurt (2 3/4)

Cả 6 lần gần nhất Bremen đón tiếp Frankfurt thuộc khuôn khổ Bundesliga đã kết thúc mà có không dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 4/6 trận vừa qua của Frankfurt. Tại sân nhà mùa này, Bremen ghi ít nhất 2 bàn ở 4/5 trận đã chơi trong khi Frankfurt nổ súng tối thiểu 2 lần ở 4 thắng lợi mới nhất tại đấu trường quốc nội. Trận này hứa hẹn sẽ nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Bremen vs Frankfurt

  • Werder Bremen: Zetterer; Veljkovic, Friedl, Jung; Weiser, Schmid, Stage, Bittencourt, Deman; Borre, Ducksch
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Smolcic, Koch, Pacho; Ebimbe, Larsson, Skhiri, Max; Chaibi, Knauff; Marmoush

Dự đoán kết quả Bremen vs Frankfurt: 2-3

Thống kê Bremen vs Frankfurt

Bremen vs Frankfurt
Đối đầu Bremen vs Frankfurt
Bremen vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X