Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bremen vs Dortmund (20h30 ngày 31/8): Chờ đội khách vượt khó

Thứ Bảy 31/08/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bremen vs Dortmund nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng đội bóng vùng Ruhr sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành 3 điểm.

Nhận định bóng đá Bremen vs Dortmund: Vượt khó được không?

Ở vòng mở màn Bundesliga mùa này, Bremen không thể giành 3 điểm trước Augsburg. Đó là trận đấu mà Felix Agu mở tỷ số cho đội khách ngay từ phút 12, nhưng 4 phút sau đó chủ nhà Augsburg đã có bàn gỡ hòa. Bàn thắng của Samuel Essende ở phút thứ 35 khiến Werder Bremen bị dẫn 2-1 trong hiệp một, nhưng bàn gỡ hòa của Justin Njinmah ở phút thứ 58 đã giúp họ có được 1 điểm. 

Nhận định Bremen vs Dortmund (20h30 ngày 318) Chờ đội khách vượt khó 1
Bremen hòa 2-2 trước  Augsburg ở vòng mở màn Bundesliga mùa này

Với việc chia điểm trên sân của Augsburg, Werner đã bất bại trong 6 trận Bundesliga gần nhất, mặc dù họ chỉ giữ sạch lưới một lần trong 13 trận gần nhất tại giải đấu. Hiện Bremen đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu thứ 2, họ sẽ được trở về sân nhà tiếp Dortmund. Nhận định Bremen vs Dortmund nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng đội bóng vùng Ruhr sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành 3 điểm.

Dortmund bước vào trận đấu với chiến thắng 2-0 trong trận đấu đầu tiên của Nuri Sahin tại giải đấu, nhưng họ đã gặp may mắn khi không để thủng lưới trước. Fares Chaibi của Eintracht Frankfurt đã bỏ lỡ một cơ hội vàng để giúp đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 71, anh không thể ghi bàn ở cự ly rất gần. Và Frankfurt đã phải trả giá chỉ một phút sau đó khi Jamie Bynoe-Gittens ghi bàn thắng đầu tiên cho Dortmund.

Đội bóng của Sahin kiểm soát bóng tới 70% và tung ra 20 cú dứt điểm, trong đó có 13 cú dứt điểm từ trong vòng cấm. Đội chủ nhà cũng chủ động hơn so với thời huấn luyện viên Edin Terzic, điều này được chứng minh bằng thực tế là họ đã thực hiện 646 đường chuyền chính xác trước Eintracht Frankfurt, một con số cao hơn đáng kể so với mức trung bình 481,6 của giải đấu mùa trước.

Bremen vs Dortmund
Bremen vs Dortmund vòng 2 Bundesliga 2024/25

Dortmund đã giành được 30 trong số 63 điểm của mình trên sân khách trong mùa giải 2023/24, thực tế có thành tích tốt thứ ba tại giải đấu trên sân khách, chỉ sau Stuttgart và Bayer Leverkusen. Đội bóng của Sahin đã thua hai trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, mặc dù trước những trận đấu đó, họ đã thắng 6 và hòa 4 trong số 10 trận sân khách trước đó.

Đội chủ nhà có thể sẽ không có sự phục vụ của Jens Stage và Milos Veljkovic. Werder Bremen cũng sẽ phải đối mặt với sự vắng mặt của Amos Pieper, người vẫn đang trong quá trình hồi phục sau khi gặp chấn thương cơ vào cuối tháng 7.

Nhận định Bremen vs Dortmund (20h30 ngày 318) Chờ đội khách vượt khó 2
Bremen sẽ gặp nhiều khó khăn trước Dortmund

Về phía đội khách, Kjell Watjen sẽ không thể ra sân vì chấn thương đầu gối, trong khi khả năng ra sân của Serhou Guirassy vẫn còn bỏ ngỏ. Dortmund có thể tung ra hàng thủ ba người gồm Waldemar Anton, Niklas Sule và Nico Schlotterbeck trước thủ môn Gregor Kobel, và họ có thể tưởng thưởng cho màn trình diễn của Bynoe-Gittens trước Eintracht Frankfurt bằng một suất đá chính vào cuối tuần này.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Bremen vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 31/8.

Nhận định Bremen vs Dortmund

Dortmund giành chiến thắng: Dortmund thi đấu chưa thực sự thuyết phục trước Eintracht Frankfurt ở trận mở màn Bundesliga mùa này, nhưng họ có những cầu thủ có thể định đoạt số phận trận đấu. Đội khách dự kiến sẽ tiếp tục gặp khó khăn trên sân của Bremen, nhưng với chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn, họ có thể sẽ thắng với cách biệt 1 bàn.

Ít nhất 3 bàn: Cả hai đội đều ghi 2 bàn ở vòng đầu tiên tại Bundesliga mùa này. Khả năng họ cùng ghi bàn ở trận đấu tới, qua đó giúp trận đấu cán hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Bremen 1-2 Dortmund

Phong độ gần đây của Bremen

Phong độ gần đây của Dortmund

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Bremen: Zetterer; Stark, Friedl, Jung; Weiser, Lynen, Stage, Agu; Schmid, Ducksch; Topp

Dortmund: Kobel; Anton, Sule, Schlotterbeck; Ryerson, Can, Gross, Malen; Sabitzer, Brandt; Bynoe-Gittens

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X