Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Breidablik vs Tikvesh 2h15 ngày 19/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 17/07/2024 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Breidablik vs Tikvesh lúc 2h15 ngày 19/7 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Breidablik vs Tikvesh

nhan dinh bong da du doan Breidablik vs Tikves Kavadarci cup c3 chau au conference league hom nay
Breidablik vs Tikvesh

Mùa trước, Breidablik từng làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng bảng một cúp châu Âu (chính là Conference League) nhưng với xuất phát điểm ban đầu là đội bóng góp mặt ở Champions League cấp cao nhất chứ không như mùa này phải góp mặt ở vòng loại đầu tiên (năm ngoái, họ dự "cúp C3" từ vòng playoff trước vòng bảng sau khi lần lượt phải chia tay "cúp C1" và "cúp C2").

Mà hiển nhiên dự càng sớm, nguy cơ dừng bước càng lớn (hãy nhớ rằng có đến 3 vòng loại và 1 vòng playoff rồi mới tới vòng bảng chính thức). Thậm chí ngay lúc này, đại diện Iceland ít nhiều cảm thấy lo lắng về chuyện chia tay giải đấu sau khi thua 2-3 tại lượt đi cách đây một tuần.

Tuy nhiên thất bại đó cũng dạy cho họ nhiều bài học quý báu. Thực tế, Breidablik dẫn trước 2-0 nhưng sụp đổ chóng vánh trong vòng chưa đầy 10 phút cuối trận (từ 74 đến 82). Như vậy lượt về sắp tới, đội bóng xứ Băng đảo bắt buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp.

Nghe thì "nghiêm trọng" nhưng Breidablik có lẽ sẽ được hưởng niềm vui trọn vẹn (chỉ là không rõ tỷ số có đủ giúp họ đi tiếp sau 90 phút hay phải chơi thêm hiệp phụ hoặc luân lưu 11m). Hãy lưu ý rằng 2 mùa trước đó phải dự "cúp C3" từ vòng loại đầu tiên, Breidablik sau cùng đều đi tới được vòng loại thứ 3.

Tính từ mùa giải 2021/22 tới giờ, Breidablik thắng 6/9 trận vòng loại thuộc các cúp châu Âu, trong đó có một trận thắng các vị khách Struga cũng mang quốc tịch Bắc Macedonia như Tikvesh.

Bản thân Tikvesh là "lính mới toanh" tại đấu trường châu lục mùa này nên hiển nhiên thua xa Breidablik về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm trận mạc - những yếu tố rất quan trọng khi bước ra trời Âu.

Chưa kể Tikvesh vốn dĩ khá yếu bóng vía trong những chuyến làm khách, kể cả ở đấu trường nội địa. Bằng chứng: Tikvesh đã 9 trận xa nhà liên tiếp tại các giải chính thức không biết đến mùi chiến thắng (thua 6). Với bản lĩnh kém cỏi như vậy, Tikvesh càng khó có cửa gây bất ngờ trên sân của Breidablik.

Nhận định diễn biến Breidablik vs Tikvesh

Muốn thắng, Breidablik tất nhiên cần phải biết tấn công và ghi bàn mà về điều này, hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội bóng Iceland. Thống kê chỉ ra, Breidablik ghi ít nhất 2 bàn ở 7/9 trận sân nhà vừa qua (không tính giao hữu) và 6 trong số đó đã kết thúc với trên 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4 chuyến làm khách vừa qua của Tikvesh, chủ yếu do không trận nào họ nhận dưới 2 bàn thua.

Dự đoán kết quả Breidablik vs Tikvesh: 3-1

Thống kê Breidablik vs Tikvesh

Breidablik vs Tikvesh
Thành tích gần đây của Breidablik
Breidablik vs Tikvesh
Thành tích gần đây của Tikvesh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X