Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Frankfurt 1h45 ngày 20/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Chủ Nhật 18/08/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Braunschweig vs Frankfurt thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Frankfurt

"Thử kêu đốt xịt" là những từ phù hợp nhất để mô tả về Braunschweig vào lúc này. Thầy trò HLV Daniel Scherning bước vào mùa giải 2024/25 với thành tích giao hữu hè hết sức ấn tượng nhưng rồi 2 vòng chính thức vừa rồi tại giải hạng 2 Đức, Braunschweig chẳng những thua sạch mà không trận nào dưới 2 bàn.

nhan dinh bong da du doan Braunschweig vs Frankfurt cup quoc gia duc hom nay
Braunschweig vs Frankfurt

Thực tế, Braunschweig đã khép lại mùa giải 2023/24 ở vị trí thứ 15/18 đội chung cuộc tại giải hạng 2 Đức, tức là chỉ ngay phía trên khu vực nguy hiểm. Với năng lực và đẳng cấp như vậy, Braunschweig quá rõ mục tiêu số 1 của mình ở mùa bóng năm nay là gì.

Mà kể cả có bung sức và quyết tâm tối đa thì Braunschweig chắc gì đủ sức tiến sâu vào đấu trường phụ Cúp quốc gia. Bằng chứng: trong khoảng chục năm trở lại đây, Braunschweig chưa từng vượt qua vòng 2 sân chơi này và đa phần đối thủ loại họ khỏi cuộc chơi là các đội bóng thuộc Bundesliga 1, kể cả khi Braunschweig có ưu thế sân nhà.

Bản thân Eintracht Frankfurt đang là CLB diện khá tại giải VĐQG Đức mà mấy mùa gần đây luôn nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu. Hè vừa rồi ngoại trừ trận thua Valencia (VĐQG Tây Ban Nha) có thể xem ngang ngửa, Frankfurt toàn thắng 3 trận giao hữu còn lại trước quân xanh bị đánh giá thấp hơn hẳn.

Mùa trước, Frankfurt đã tiến vào vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức sau 2 thắng lợi cách biệt (7-0 và 2-0). Nhìn chung với chuyên môn lẫn phong độ hiện tại, Braunschweig có lẽ không thể gây ra bất ngờ trận này.

Nhận định diễn biến Braunschweig vs Frankfurt

Hai trận đầu tiên của mùa giải mới 2024/25, Braunschweig đều bị chọc thủng lưới ít nhất 3 lần và cả 2 trận này đều khép lại với tối thiểu 4 tình huống ghi bàn. Nhìn rộng ra 6/7 lần ra sân gần nhất của đội bóng này có trên 3 pha lập công. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 trận mới nhất của Frankfurt.

Đội hình dự kiến Braunschweig vs Frankfurt

  • Braunschweig: Grill; Ivanov, Bicakcic, Nikolaou; Rittmuller, Tauer, Kohler, Bell; Philippe, Szabo, Gomez
  • Frankfurt: Dos Santos; Kristensen, Tuta, Koch, Brown; Skhiri; Buta, Gotze, Ekitike; Matanovic, Marmoush

Dự đoán kết quả Braunschweig vs Frankfurt: 1-3

Thống kê Braunschweig vs Frankfurt

Braunschweig vs Frankfurt
Đối đầu Braunschweig vs Frankfurt
Braunschweig vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Braunschweig
Braunschweig vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X