Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brann vs St.Mirren 0h00 ngày 16/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 14/08/2024 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brann vs St.Mirren lúc 0h00 ngày 16/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Brann vs St.Mirren

Mùa trước, St.Mirren thi đấu xuất sắc một cách bất ngờ để đứng hạng 5 chung cuộc ở giải VĐQG Scotland, qua đó được tham dự đấu trường châu Âu sau gần 40 năm. Do đó xem St.Mirren là tân binh cũng chẳng sai nhưng chính vì thế mà những gì họ làm được tính đến lúc này là rất đáng ghi nhận khi chưa thua một trận nào (thắng 1, hòa 2).

Tuy nhiên cần phải thấy đối thủ ở vòng loại thứ 2 (Valur của Iceland) đâu có gì ghê gớm và cách đây một tuần, St.Mirren lẽ ra đã thua nếu như không kịp gỡ hòa vào phút 90. Cuối tuần vừa rồi, đội bóng Scotland đã thua trận đầu tiên của mùa giải 2024/25 nên tinh thần toàn đội ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực.

nhan dinh bong da du doan Brann vs StMirren cup c3 chau au conference league hom nay
Brann vs St.Mirren

Nhìn sang bên kia sân, Brann có thể không thuộc diện "hổ báo" gì nhưng chắc chắn vẫn ăn đứt St.Mirren về kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu. Cần lưu ý trước đó ở vòng loại thứ 2 gặp Go Ahead Eagles (Hà Lan), đại diện của Na Uy cũng hòa sân khách lượt đi rồi sau đó thắng sân nhà lượt về.

Ngoài ra, Brann đang tỏ ra tin cậy tại sào huyệt khi ca khúc khải hoàn ở 11/15 màn tiếp khách gần đây. Đội bóng này cũng không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi ở giải VĐQG và một tuần nghỉ ngơi chắc hẳn giúp các cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn nhất

Cùng với đó, thống kê còn chỉ ra St.Mirren thua trọn vẹn 4 chuyến làm khách gần đây mà họ bị đánh giá thấp hơn hẳn đội chủ nhà như trận tới. Xem ra một thắng lợi để giành quyền vào vòng playoff hoàn toàn trong tầm tay của Bran, thậm chí đại diện Na Uy chưa biết chừng còn "thắng đẹp" (trên 1 bàn

Nhận định diễn biến Brann vs St.Mirren

Brann chỉ ghi trên 2 bàn ở đúng 1/8 lần ra sân vừa qua nhưng đổi lại phần lớn trận đấu đội bóng này hoặc giữ sạch lưới hoặc nhận đúng 1 bàn thua. Chính vì thế mà 5 cuộc chơi trong số đó đã khép lại với dưới 3 tình huống lập công. 3/4 chuyến làm khách gần đây của St.Mirren cùng chung "số phận".

Dự đoán kết quả Brann vs St.Mirren: 2-0

Thống kê Brann vs St.Mirren

Brann vs St.Mirren
Thành tích gần đây của Brann
Brann vs St.Mirren
Thành tích gần đây của St.Mirren

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X