Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brann vs Go Ahead Eagles 0h00 ngày 2/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brann vs Go Ahead Eagles lúc 0h00 ngày 2/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Brann vs Go Ahead Eagles

Dù là đại diện cho nền bóng đá Hà Lan đang xếp hạng 7 UEFA song Go Ahead Eagles chẳng khác nào "lính mới" tại sân chơi châu Âu bởi đây mới là lần thứ 3 trong lịch sử, đại bàng vùng Overijssel được tham dự các cúp châu Âu và ở 2 lần trước đó (mùa 1965/66 và 2015/16), họ đều sớm dừng bước ngay vòng đầu tiên tham dự.

nhan dinh bong da du doan Brann vs Go Ahead Eagles cup c3 chau au conference league hom nay
Brann vs Go Ahead Eagles

Năm nay, Go Ahead Eagles đang đối diện với nguy cơ bị loại sớm. Cách đây một tuần, thầy trò HLV Paul Simonis không làm sao đánh bại được đối thủ Brann đến từ Na Uy (nền bóng đá hạng 16 UEFA).

So với Go Ahead Eagles, Brann ăn đứt về kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu dù cũng phải "trầy da tróc vẩy" nếu muốn đi tiếp. Nói đâu mới mùa trước, Brann cũng được tham dự Conference League từ vòng loại thứ 3 và nhọc nhằn vượt qua Arouca của BĐN với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt (thắng sân nhà, thua sân khách).

Nhưng sau đó đến vòng playoff, Brann đã thua đội bóng đồng hương Hà Lan với Go Ahead Eagles, CLB AZ Alkmaar sau loạt luân lưu 11m (hai đội hòa cả 2 lượt trận). Tuy vậy AZ Alkmaar là một đội bóng tầm cỡ tại xứ sở hoa Tulip chứ đâu như Go Ahead Eagles thăng hoa nhất thời.

Chính xác thì Go Ahead Eagles giống ... Arouca hơn (năm ngoái là lần thứ 2 đội bóng BĐN được dự các cúp châu Âu). Ngoài yếu tố kinh nghiệm thì Brann còn hơn đối thủ ở cảm giác thi đấu vì thời gian qua họ ra sân liên tục ở các giải chính thức (mùa bóng ở Na Uy thường diễn ra trọn vẹn trong một năm dương lịch nên không có nghỉ hè như giải Hà Lan) trong khi Go Ahead Eagles mới chơi trận đầu tiên của mùa giải mới 2024/25 (chính là lượt đi).

Cùng với đó, Brann sở hữu phong độ sân nhà tương đối tin cậy trong vòng gần một năm trở lại đây: ca khúc khải hoàn ở 12/17 trận trên mọi đấu trường (không tính giao hữu). Tựu trung lại, đại diện Na Uy vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Brann vs Go Ahead Eagles

Brann hẳn không muốn kịch bản mùa trước (bị AZ Alkmaar đánh bại ở loạt luân lưu 11m) tái diễn đồng nghĩa họ sẽ phải cân nhắc việc thi đấu mạnh dạn nhằm chủ động giành thắng lợi trong khoảng thời gian thi đấu chính thức (90 phút thì càng tốt). Bản thân Brann hiếm khi tịt ngòi tại sào huyệt (chỉ 2/17 trận gần nhất), thậm chí phần lớn ghi tối thiểu 2 bàn (12 trận). Trong khi Go Ahead Eagles mà bị thủng lưới thì không thể không mạo hiểm nên hoàn toàn có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn giống như 3 trận sân nhà gần nhất của Brann tại các cúp châu Âu và 7/9 lần ra sân mới đây của Go Ahead Eagles (đều tối thiểu 3 tình huống lưới rung).

Dự đoán kết quả Brann vs Go Ahead Eagles: 2-1

Thống kê Brann vs Go Ahead Eagles

Brann vs Go Ahead Eagles
Thành tích gần đây của Brann
Brann vs Go Ahead Eagles
Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X