Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bragantino vs Bahia 4h30 ngày 2/9 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 31/08/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Bahia lúc 4h30 ngày 2/9 (Vòng 25 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Bahia

Bragantino (tên đầy đủ Red Bull Bragantino) là CLB thuộc sở hữu của tập đoàn sản xuất nước tăng lực số 1 thế giới, Red Bull giống như "người anh em" Leipzig ở Đức, Salzburg ở Áo hay New York Red Bulls ở Mỹ. Nhờ sự đầu tư của Red Bull mà Bragantino thăng hạng vào năm 2020 và sớm vươn mình thành CLB hàng đầu tại xứ sở Samba. Đơn cử mùa trước, Bragantino đứng hạng 6 và được dự Copa Libertadores.

nhan dinh bong da du doan Bragantino vs Bahia vdqg brazil hom nay
nhan dinh bong da du doan Bragantino vs Bahia vdqg brazil hom nay

Tuy nhiên mùa này mọi thứ đang diễn ra vô cùng khó khăn với Bragantino. Mới đây, thầy trò HLV Pedro Caixinha đã phải dừng bước ở vòng 1/8 Copa Sudamericana (trước đó, Bragantino đã phải chia tay Copa Libertadores do chỉ đứng thứ 3 vòng bảng). Cộng thêm việc đã bị loại khỏi Cúp QG Brazil thì Bragantino sẽ chỉ còn thi đấu ở mỗi giải VĐQG từ giờ đến hết mùa.

Song kể cả có được tập trung tối đa thì chắc gì đại diện bang Sao Paulo có thể vươn lên được nửa trên BXH chung cuộc chứ đừng nói gì đến tái lập thành tích mùa trước. Bằng chứng: Sau khi không thể đi tiếp ở "cúp C2 Nam Mỹ", Bragantino đã thua liền 2 vòng tại Brazil Serie A, qua đó nối dài mạch không thắng ở sân chơi này lên con số 6 (thua 4).

Hệ quả, Bragantino giờ đang ở khá gần khu vực xuống hạng tức là không nằm trong nhóm cạnh tranh tấm vé tham dự Copa Libertadores (Top 6) như kế hoạch đề ra. Vì thế mục tiêu khẩn thiết trước mắt là sớm tìm lại được cảm giác chiến thắng.

Vòng này, Bragantino được chơi trên sân nhà Nabi Abi Chedid, nơi đã chứng kiến họ trắng tay trọn vẹn 2 màn tiếp khách gần nhất thuộc giải VĐQG. Tuy vậy gần 2 năm qua, Bragantino chưa từng không thắng 3 trận sân nhà liến tiếp ở sân chơi Brazil Serie A.

Đối thủ họ sắp đón tiếp, Bahia dù đang có thành tích tốt hơn hẳn (39 điểm/24 trận, trên tới 12 điểm) nhưng không đến mức khó bị đánh bại, đặc biệt trên sân khách. Theo đó 5/7 thất bại đã qua của Bahia tại giải VĐQG năm nay là ở những chuyến hành quân.

Đúng là trận sân khách gần nhất, Bahia đã có chiến thắng trước Gremio (đang đứng trên Bragantino) nhưng lưu ý đã 5 năm trời, đội bóng này chưa từng khải hoàn liên tiếp khi đá xa nhà thuộc sân chơi số 1 Brazil.

Ngoài ra có một thống kê mạnh khác ủng hộ Bragantino. Đó là xét trong thế kỷ 21, chưa từng có đội khách nào được hưởng niềm vui trọn vẹn ở cặp đấu này. Riêng Bragantino thắng 6/7 màn đón tiếp Bahia tại sào huyệt.

Nhận định diễn biến Bragantino vs Bahia

Khác với "thông lệ", đôi bên thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/8 cuộc đụng độ gần nhất đều không dưới 3 tình huống lập công. Dạo gần đây, Bragantino ghi bàn đều song cũng hiếm khi giữ sạch lưới. Chính vì thế mà các trận có sự góp mặt của họ (6/8) đều không nhàm chán. Phía đối diện, Bahia mới tịt ngòi 2/12 chuyến làm khách đã thực hiện tại giải VĐQG năm nay. Đội khách mà ghi được bàn thì tất nhiên trận đấu càng hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Bragantino vs Bahia: 2-1

Thống kê Bragantino vs Bahia

Bragantino vs Bahia
Bragantino vs Bahia
Bragantino vs Bahia
Bragantino vs Bahia
Bragantino vs Bahia
Bragantino vs Bahia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X