Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Union Berlin 3h00 ngày 30/11 (Bảng C Champions League 2023/24)

Thứ Ba 28/11/2023 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Braga vs Union Berlin vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Braga vs Union Berlin (0:1/4)

Về mặt lý thuyết, Braga vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự vòng 1/8 Champions League 2023/24 nhưng quả thực, cánh cửa đi tiếp đang rất hẹp. Hiện tại, đội bóng BĐN đang xếp thứ 3 bảng C với 3 điểm trong tay, kém Napoli (thứ 2) khoảng cách 4 điểm. Như vậy kể cả có thắng Union Berlin ở lượt áp chót thì Braga vẫn chỉ đứng hạng 3 chung cuộc mà thôi nếu như trận cùng giờ, Napoli đánh bại Real Madrid.

Mấu chốt nằm ở chỗ, đội bóng Hoàng gia TBN đã chính thức giành quyền đi tiếp nên chẳng có gì đảm bảo Real Madrid sẽ bung hết sức nhất là khi họ còn phải đua tranh chức vô địch ở La Liga. Dù vậy, Braga hẳn cũng muốn thắng Union Berlin để chắc chắn không đứng cuối khi vòng bảng khép lại (thứ 3 sẽ được xuống thi đấu tại Europa League).

nhan dinh bong da du doan Braga vs Union Berlin cup c1 chau au champions league hom nay
Braga vs Union Berlin

Vào lúc này, phong độ của Braga tương đối tốt: thắng 8/12 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường và cả 2 thất bại đều trước một đối thủ duy nhất: gã khổng lồ Real Madrid - huyền thoại của cúp C1/Champions League (đồng nghĩa thua là bình thường). Lượt đi giữa đôi bên, Braga đã thắng Union Berlin ngay trên sân đối phương với tỷ số 3-2 bất chấp bị dẫn trước 2 bàn (song bàn quyết định chiến thắng chỉ được ghi ở phút 90+4).

Trên sân nhà, Braga cũng đã có được 2 khúc khải hoàn tại Champions League 2023/24. Chỉ có điều cả 2 chiến thắng đều ở vòng loại chứ tính riêng vòng bảng thì đội bóng này thậm chí thua trọn vẹn 5 màn tiếp khách gần nhất (2 trận mùa hiện tại và 3 trận ở mùa 2012/13 mà sau cùng họ đứng cuối bảng).

Bên kia chiến tuyến, Union Berlin đang thi đấu cực kỳ bết bát với chuỗi 15 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và thua đến 13. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng 2 trận hòa lại xuất hiện trong quãng thời gian gần đây. Trước thềm trận đấu với Braga, ban lãnh đạo Union Berlin đã bổ nhiệm tân thuyền trưởng: Nenad Bjelica (thay cho Urs Fischer bị sa thải vào ngày 15/11 và hai trận vừa rồi, đội bóng được tạm thời giao cho HLV đội trẻ Marco Grote).

Mà trong bóng đá, một vị tướng mới thường mang đến bầu không khí tích cực trong giai đoạn đầu. Ngoài ra, 2 chuyến làm khách vừa qua thuộc vòng bảng Champions League 2023/24, Union Berlin chỉ thua tối thiểu Real Madrid bởi một bàn vào phút 90+4 ("thần tài" Bellingham ghi) và xuất sắc cầm chân Napoli trong bối cảnh thua liểng xiểng 12 trận trước đó.

Thêm nữa, mức -1/4 dành cho Braga chẳng thể xem là tích cực. Cần nhớ lượt đi dù đang chơi rất tệ, Union Berlin vẫn còn được xếp mức -1/2 dù sau cùng thất bại. Nhưng chính điểm đó càng làm cho mức hiện tại Braga sở hữu trở nên "đáng nghi". Xem ra việc Union Berlin có điểm trận này không hẳn bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Braga vs Union Berlin (2 3/4)

Dù phong độ của Union Berlin đã chạm đáy từ lâu song riêng về khoản phòng ngự thì tình hình không đến mức quá tồi tệ. Chẳng thế mà 5/7 trận vừa qua của đội bóng Đức chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Union Berlin cũng mới nhận tổng cộng 6 bàn thua ở vòng bảng Champions League mùa này, tức là còn ít hơn cả Braga (9).

Song với việc mức TSBT đang được neo ở mốc 2 3/4 tương đối cao thì vẫn có thể chờ đợi trận đấu sẽ nhiều bàn (trên 2). Thực tế như đề cập phía trên, Braga không phòng thủ tốt nhưng đổi lại, đại diện của Bồ Đào Nha ghi bàn trong mọi trận sân nhà mùa này và 8/10 trận trong số đó đã khép lại với ít nhất 3 pha làm bàn.

Lưới rung cuối trận: Có đến 4/6 trận gần đây của Braga bảng tỷ số cập nhật trong 15 phút cuối. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 3/4 trận vừa qua của Union Berlin. 2 chi tiết trên là cơ sở để tin rằng cuộc chơi sẽ có bàn muộn

Đội hình dự kiến Braga vs Union Berlin

  • Braga (4-3-3): Matheus, Fonte, Borja, Gomez, Niakate,  Moutinho, Carvalho, Zalazar, Bruma, Horta, Djalo.
  • Union Berlin (3-5-2): Ronnow, Bonucci, Roussillon, Juranovic, Jaeckel, Leite, Khedira, Haberer, Laidouni, Becker, Fofana.

Dự đoán kết quả Braga vs Union Berlin: 2-2

Thống kê Braga vs Union Berlin

Braga vs Union Berlin
Đối đầu Braga vs Union Berlin
Braga vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Braga
Braga vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X