Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Braga vs Rapid Wien 2h30 ngày 23/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 21/08/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Rapid Wien lúc 2h30 ngày 23/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Braga vs Rapid Wien

Sau khi dễ dàng vượt qua Maccabi Petah Tikva (Israel) với tổng tỷ số lên tới 7-0, Braga đã gặp khó khăn thực sự trước đối thủ Servette (Thụy Sĩ) vòng loại thứ 3 nhưng cuối cùng vẫn giành quyền đi tiếp bằng kết quả: hòa sân nhà và thắng sân khách. Tổng thể, đội bóng Bồ Đào Nha đang có thành tích bất bại từ đầu mùa 2024/25 tới giờ (thắng 4/6).

nhan dinh bong da du doan Braga vs Rapid Wien cup c2 chau au europa league hom nay
Braga vs Rapid Wien

Vòng playoff sắp tới, Braga sẽ đụng độ Rapid Wien được cho "khoai" hơn Servette nhưng vẫn dưới cơ thầy trò nhà Carlos Carvalhal. Lưu ý thêm, Braga chỉ thất bại ở đúng 1/4 kỳ trong quá khứ được có mặt ở playoff "cúp C2".

Tuy nhiên Rapid Wien quả thực không phải "dạng vừa" tại sân chơi số 2 châu Âu. Đây đã là lần thứ 9, đội bóng Áo lọt vào đến vòng đấu quyết định tấm vé tham dự vòng bảng chính thức và 8 lần trước, Rapid Wien thành công đến 7 kể cả khi đối thủ là một Aston Villa đến từ Ngoại hạng Anh hùng mạnh.

Trong đó riêng trên sân khách, Rapid Wien chưa từng thua một trận nào quá 1 bàn tại playoff Europa League. Giống Braga, đội quân dưới trướng HLV Robert Klauss đang có thành tích bất khả chiến bại ở mùa giải mới 2024/25, thậm chí thắng gần như toàn bộ (thắng 7/8).

Không còn nghi ngờ gì, Rapid Wien chẳng việc gì phải ngán ông chủ nhà Braga vốn cũng chẳng phải thuộc diện hàng đầu BĐN như Benfica, Porto hay Sporting Lisbon - 3 đối thủ mà Rapid Wien từng gặp trong quá khứ (và phần lớn thất bại). Nhìn chung trong bối cảnh này, đội bóng Áo mà có thua thì tỷ số cũng chỉ tối thiểu 1 bàn mà thôi.

Nhận định diễn biến Braga vs Rapid Wien

Cả hai đều đang sở hữu phong độ tốt từ đầu mùa 2024/25 nên có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi và chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công. Hãy nhớ rằng Rapid Wien chưa tịt ngòi một hôm nào còn Braga cũng chỉ 1 trận duy nhất không thể phá lưới đối phương. Thống kê cũng chỉ ra 6/8 trận sân nhà mới đây của Braga và 4/7 chuyến làm khách gần nhất của Rapid Wien (đều chỉ tính ở đấu trường châu Âu) cùng có trên 2 lần ghi bàn.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Braga vs Rapid Wien sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 23/8.

Đội hình dự kiến Braga vs Rapid Wien

  • Braga: Matheus; Gomez, Niakate, Arrey-Mbi, Marin; Carvalho, Zalazar, Moutinho; Horta, Bruma, Fernandez
  • Rapid Wien: Hedl; Bolla, Cvetkovic, Yao, Auer; Grgic, Sangare, Seidl, Schaub, Jansson; Burgstaller

Dự đoán kết quả Braga vs Rapid Wien: 2-1

Thống kê Braga vs Rapid Wien

Braga vs Rapid Wien
Thành tích gần đây của Braga
Braga vs Rapid Wien
Thành tích gần đây của Rapid Wien

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X