Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Maccabi Tel Aviv 2h00 ngày 27/9 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Maccabi Tel Aviv lúc 2h00 ngày 27/9 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Braga vs Maccabi Tel Aviv

Đánh giá khách quan, Sporting Braga (gọi tắt Braga) là thế lực mạnh thứ 4 tại BĐN sau 3 tên tuổi lớn chia nhau thống trị bóng đá nước này từ xưa đến nay (Porto, Benfica và Sporting Lisbon). Chính vì thế Braga cũng chẳng lạ gì với các cúp châu Âu và riêng tại Europa League, đội bóng này từng đi tới trận chung kết mùa 2010/11 (thua .... Porto).

nhan dinh bong da du doan Braga vs Maccabi Tel Aviv europa league cup c2 chau au hom nay
Braga vs Maccabi Tel Aviv

Mùa này, Braga bắt đầu Europa League từ vòng loại thứ 2 và tại đây thầy trò HLV Carlos Carvalhal đã vượt qua một đội bóng cũng đến từ ... Israeal như đối thủ sắp tới Maccabi Tel Aviv với tổng tỷ số lên tới 7-0. Sau đó, Braga tiếp tục vượt qua Servette (Thụy Sĩ) và Rapid Wien (Áo) để ghi danh vào vòng đấu chính thức League phase của giải đấu.

Nhìn chung, Braga chơi tương đối ổn từ đầu mùa 2024/25 (chỉ thua 1/12 trận trên mọi đấu trường và thắng 7) nhưng cần lưu ý, Braga lại đang đá sân khách hay hơn sân nhà khi thất bại duy nhất là tại sào huyệt Municipal de Braga và 4/7 khúc khải hoàn được cất lên trong những chuyến hành quân xa. Riêng tại sân chơi châu Âu thì Braga thắng đúng 2/7 trận sân nhà gần nhất.

So với Maccabi Petah Tikva (một đội bóng trung bình tại Israel và bất ngờ đoạt Cúp QG mùa trước nên mới được dự Europa League), Maccabi Tel Aviv đáng gờm hơn gấp bội. Hãy nhớ rằng đây là đội bóng đang giữ kỷ lục về cả số lần VĐQG Israel (25) lẫn đoạt Cúp quốc gia Israel (24).

Chính vì thế, Maccabi Tel Aviv cũng luôn là gương mặt tiêu biểu nhất của bóng đá Israel tại đấu trường châu lục dù tất nhiên thành tựu đạt được là vô cùng khiêm tốn, không thể so bì được với những đội bóng tầm trung tại các giải hàng đầu khu vực giống như Braga.

Đơn cử như thành tích tốt nhất của Maccabi Tel Aviv tính đến lúc này là lọt vào vòng 1/8 Conference League mùa trước. Song chính tính "thời sự" của chiến tích đó lại giúp Maccabi Tel Aviv nâng tầm vị thế, hứa hẹn là một ẩn số của Europa League năm nay.

Chưa kể nếu tính từ mùa trước cho đến giờ, Maccabi Tel Aviv thua đúng 1 trận sân khách tại đấu trường châu Âu. Ngoài ra, đại diện Israel đang sở hữu phong độ hết sức nổi bật: toàn thắng 9 trận gần nhất trên mọi giải đấu. Xem ra với những thông tin vừa nêu và thực tế Braga cũng chẳng thuộc diện quá khủng thì chưa biết chừng Maccabi Tel Aviv sẽ gây được bất ngờ ở trận này, tối đa thua nhẹ 1 bàn và biết đâu còn là "mang điểm về nhà".

Nhận định diễn biến Braga vs Maccabi Tel Aviv

Như đã đề cập Maccabi Tel Aviv đang sở hữu phong độ rất cao và tính ra chưa tịt ngòi một trận sân khách nào từ đầu mùa 2024/25. Trong khi đó, Braga đương nhiên với lợi thế sân nhà sẽ chẳng đời nào "nhẹ nhàng" với một đối thủ dưới cơ để cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Đội bóng BĐN cũng ghi được bàn ở 4/6 trận sân nhà đã qua mùa này. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận gần nhất của Braga cùng 5/7 chuyến làm khách mới đây của Maccabi tại các cúp châu Âu đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Braga vs Maccabi Tel Aviv

 

Dự đoán kết quả Braga vs Maccabi Tel Aviv: 2-2

Thống kê Braga vs Maccabi Tel Aviv

Braga vs Maccabi Tel Aviv
Thành tích gần đây của Braga
Braga vs Maccabi Tel Aviv
Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X