Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Maccabi Petah Tikva 2h30 ngày 26/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 24/07/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Maccabi Petah Tikva lúc 2h30 ngày 26/7 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Braga vs Maccabi Petah Tikva

Đây là cặp đấu rất chênh lệch ở vòng loại thứ 2 Europa League 2024/25. Một bên (Sporting Braga) là CLB thuộc diện khá tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (hạng 7 UEFA) còn bên kia (Maccabi Petah Tikva) mới mùa trước còn là tân binh của giải VĐQG Israel (hạng 21).

Sở dĩ Braga phải dự Europa League từ sớm bởi họ chỉ đứng hạng 4 tại giải VĐQG mùa vừa rồi (nếu đoạt Cúp quốc gia sẽ được vào thẳng vòng bảng) trong khi do thứ hạng thấp của giải Israel mà Maccabi Petah Tikva kể cả có là đội vô địch Cúp quốc gia thì cũng phải đá vòng loại.

nhan dinh bong da du doan Braga vs Maccabi Petach Tikva  cup c2 europa league hom nay
Braga vs Maccabi Petach Tikva

Tất nhiên do cách biệt quá lớn giữa đôi bên, Braga không được phép sảy chân. Bản thân HLV Daniel Sousa cùng các học trò cũng muốn sớm giải quyết cuộc chơi ngay từ lượt đi trên sân nhà cho "thoải mái tư tưởng". Hè vừa rồi, Braga chơi tổng cộng 6 trận giao hữu và thắng 4. Dù tỷ số không quá thuyết phục song trong số đó chẳng đối thủ nào quá dưới cơ như Maccabi Petah Tikva.

Đừng quên mùa trước, Braga đã tham dự vòng bảng Champions League và xếp hạng 3 bảng đấu có nhà vô địch Real Madrid và Napoli. Nhìn chung Braga quá thừa bản lĩnh tại đấu trường châu Âu và xét riêng vòng loại thì họ đang có mạch 4 trận toàn thắng liên tiếp trên sân nhà (2 trận trên 1 bàn).

Trong khi đó sau đúng 20 năm, Maccabi Petah Tikva mới lại được góp mặt ở sân chơi châu lục. Hồi đó, Maccabi Petah Tikva đã xuất sắc giành quyền vào vòng bảng UEFA Cup (chính là Europa League ngày nay) nhưng cũng một phần do ở vòng loại, đội bóng Israel chẳng gặp phải đối thủ nào quá tầm giống Braga hiện tại.

Mới đây thôi, Maccabi Petah Tikva vừa thua 0-2 tại Siêu cúp Israel 2024. Trước đó, đội bóng này chỉ chơi đúng một trận giao hữu hè 2024 và kết quả cũng là thất bại. Với sự chuẩn bị nghèo nàn như vậy thì quả thực chẳng có cơ sở nào để tin vào Maccabi Petah Tikva và một thất bại cách biệt xem là cũng là điều hợp lý.

Nhận định diễn biến Braga vs Maccabi Petah Tikva

6 trận giao hữu hè vừa rồi, Braga chỉ tịt ngòi đúng 1 lần duy nhất và 4 trận nổ súng tối thiểu 2 phát. Sân nhà vẫn luôn là điểm tựa vững chắc cho đội bóng này. Đơn cử như mùa trước, Braga mà đã thắng tại sào huyệt thì gần như toàn bộ phải ghi ít nhất 2 bàn. Thậm chí ngay cả ở đấu trường châu Âu, Braga đã ghi bàn trong cả 6 màn tiếp khách của mùa giải 2023/24 và cả 6 trận này đều kết thúc với ít nhất 3 tình huống lập công. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Braga vs Maccabi Petah Tikva: 3-0

Thống kê Braga vs Maccabi Petah Tikva

Braga vs Maccabi Petah Tikva
Thành tích gần đây của Braga
Braga vs Maccabi Petah Tikva
Thành tích gần đây của Maccabi Petah Tikva

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X