Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braga vs Bodo Glimt 21h30 ngày 23/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braga vs Bodo Glimt lúc 21h30 ngày 23/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Braga vs Bodo Glimt

Sau khi vượt qua vòng loại Europa League 2024/25 khá thuyết phục, Braga dần phải nếm trải sự khốc liệt của vòng đấu chính thức hiện mang tên League phase (thay vì Group stage như trước). Trận ra quân, đội bóng Bồ Đào Nha chỉ có thể đánh bại Maccabi Tel Aviv (Israel) yếu hơn hẳn nhờ 2 bàn muộn (phút 88 và 90+5). Đến lượt thứ 2, Braga đã thua vỡ mặt trên sân của Olympiacos - đội bóng Hy Lạp đang giữ danh hiệu vô địch Conference League.

Dẫu sao 3 điểm cũng là kết quả không đến nỗi nào và giai đoạn League phase còn 6 lượt nữa nên cửa đi tiếp vẫn rất rộng mở với thầy trò HLV HLV Carlos Carvalhal. Họ cũng vừa phần nào lấy lại được tinh thần sau 2 trận toàn thua bằng chiến thắng nhẹ 2-1 trước đội hạng dưới Unao 10 Dezembro tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

nhan dinh bong da du doan Braga vs Bodo Glimt cup c2 chau au europa league hom nay
Braga vs Bodo Glimt

Lượt thứ 3 này, Braga được chơi trên sân nhà và đón tiếp một Bodo Glimt vừa sức nên mục tiêu 3 điểm là gần như bắt buộc. Cũng may dạo gần đây, đội bóng của HLV Carvalhal chơi tương đối tốt tại sào huyệt: thắng 4/5 trận trên mọi giải đấu. Xét riêng sân chơi Europa League thì mấy năm qua, Sporting Braga hiếm khi gây thất vọng cho giới mộ điệu trên sân nhà với thành tích ca khúc khải hoàn 10/14 trận đã chơi (thua 2).

Bên kia sân, Bodo Glimt thể hiện thuyết phục hơn nhiều sau 2 lượt đầu tiên tại League phase "cúp C2 châu Âu" mùa này. Đặc biệt trận mở màn, nhà ĐKVĐ Na Uy gây ấn tượng cực mạnh khi đánh bại Porto - một đội bóng cũng mang quốc tịch BĐN nhưng được đánh giá cao hơn Braga. Hôm đó, Bodo Glimt còn phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp 2.

Tới lượt thứ 2, Bodo Glimt đã buộc Union Saint-Gilloise (Bỉ) được đánh giá cao hơn phải chia điểm ngay tại sào huyệt. Tính cả vòng loại Champions League trước đó, thầy trò HLV Knutsen sở hữu phong độ cực cao tại sân chơi châu Âu: thắng tới 6/8 trận đã chơi (thua 1).

Tuy nhiên không khó để nhận ra, Bodo Glimt chỉ thực sự là chính minh khi được tung hoành tại sào huyệt. Thậm chí hơn 2 tháng qua, Bodo Glimt còn thi đấu dưới trung bình trong những chuyến làm khách: ca khúc khải hoàn đúng 1 lần duy nhất và thua 2/5. Lưu ý thêm trong cả 2 thất bại, Bodo Glimt đều phải sắm vai "đội yếu" (1 trận tại giải VĐQG, 1 trận tại vòng loại Champions League).

Nhìn tổng thể, cán cân rõ ràng vẫn đang nghiêng về phía Braga và mức -3/4 hẳn cũng đủ cao để tin tưởng vào đại diện Bồ Đào Nha.

Nhận định diễn biến Braga vs Bodo Glimt

Bodo Glimt có thể đang chơi không tốt trên sân khách nhưng đó là nhìn kết quả chung cuộc chứ riêng về mặt phòng ngự thì đội bóng Na Uy tỏ ra đầy chắc chắn. Bằng chứng: Bodo Glimt chỉ thủng lưới trên 1 lần ở 4/18 trận sân nhà vừa qua trên mọi giải đấu. Trong khi đó, Braga đã 9 trận sân nhà tại các cúp châu Âu không nổ súng quá 2 lần. Với thống kê công - thủ đối lập như vậy thì trận này xem ra khó chạm ngưỡng 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Braga vs Bodo Glimt

  • Braga (4-2-3-1): Matheus; Gomez, Ferreira, Niakate, Marin; Carvalho, Gorby; Fernandes, Horta, Martinez; Fernandez
  • Bodo Glimt (4-3-3): Haikin; Sjovold, Nielsen, Bjorturf, Bjorkan; Evjen, Berg, Fet; Hauge, Hogh, Zinckemagel

Dự đoán kết quả Braga vs Bodo Glimt: 2-0

Thống kê Braga vs Bodo Glimt

Braga vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Braga
Braga vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Lịch thi đấu - BXH Cúp C2/Europa League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X