Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Southampton (02h00 ngày 1/10): Đẩy đội khách vào khủng hoảng

Thứ Bảy 28/09/2024 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để họ có chiến thắng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Southampton: 3 điểm cho chủ nhà

Sau khi không đủ điều kiện tham gia trận thua trước câu lạc bộ chủ quản Chelsea, thủ môn Kepa đã ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Thủ thành cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn từ Chelsea ban đầu chơi tốt, anh có một loạt pha cứu thua xuất sắc giúp Liverpool không thể ghi bàn, trước khi đưa ra quyết định sai lầm khi lao ra khỏi vạch vôi để đón đường bóng dài vượt tuyến của đối thủ.

Nhận định Bournemouth vs Southampton (02h00 ngày 110) Đẩy đội khách vào khủng hoảng 1
Bournemouth vừa thua Liverpool 0-3

Sai lầm của cầu thủ người Tây Ban Nha đã tạo điều kiện cho siêu sao Luis Diaz ghi bàn thắng đầu tiên trong số hai bàn thắng của anh ở trận này, trước khi cú sút tuyệt đẹp của Darwin Nunez ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool. Với thất bại này, Liverpool hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 5 điểm sau 5 trận. Đội bóng của Andoni Iraola mới có duy nhất 1 chiến thắng ở Premier League mùa này, đó là màn ngược dòng khó tin với tỷ số 3-2 trên sân của Everton. 

Tại vòng đấu thứ 6, Bournemouth trở về sân nhà tiếp Southampton. Nhận định Bournemouth vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để họ có chiến thắng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bournemouth sẽ không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Andoni Iraola, người nhận thẻ vàng thứ 3 từ đầu mùa giải và bị treo giò 1 trận. Bây giờ họ đang có nguy cơ thua hai trận sân nhà liên tiếp tại PL lần thứ hai dưới thời Iraola.

nhan dinh bong da du doan Bournemouth vs Southampton ngoai hang anh premier league hom nay
Bournemouth vs Southampton vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Tuy nhiên, Bournemouth có thành tích rất tốt trước các đội bóng mới thăng hạng, chỉ thua một trong 19 trận sân nhà gần nhất tại Premier League - trong khi thắng 11 và hòa 7. Thất bại duy nhất đó vào năm 2019 trước Fulham.

Bên kia chiến tuyến, Southampton đã ở rất gần chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Họ dẫn trước Ipswich với tỷ số 1-0 cho đến phút 90, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Áp lực đè nặng lên vai HLV Martin sau trận đấu thứ 5 không giành chiến thắng ở giải đấu cao nhất, khả năng ông bị sa thải ngày càng lớn hơn, mặc dù Southampton đã tiến vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh với chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Everton vào ngày 17 tháng 9.

Đứng ở vị trí thứ 18 với chỉ 1 điểm, Southampton cũng là đội bóng có hàng công yếu nhất giải khi mới ghi được 2 bàn. Đội khách đã lập kỷ lục không mong muốn mới của câu lạc bộ với 18 trận không giành chiến thắng tại Premier League. Tuy nhiên, Southampton có thành tích ấn tượng tại Sân vận động Vitality trong những năm gần đây, khi họ bất bại trong 6 chuyến làm khách gần nhất đến sân của Bournemouth kể từ trận thua 2-0 vào tháng 3 năm 2016, giành chiến thắng trong cả 3 trận gần nhất mà không để thủng lưới bàn nào.

Nhận định Bournemouth vs Southampton (02h00 ngày 110) Đẩy đội khách vào khủng hoảng 2
Southampton vừa đánh rơi chiến thắng trước Ipswich.

Tyler Adams (lưng) sẽ là cầu thủ duy nhất của đội chủ nhà vắng mặt vì chấn thương. Adam Smith và Marcos Senesi - những người bắt đầu trận thua sít sao trước Chelsea trước khi bị loại tại Anfield - là những ứng cử viên có thể trở lại đội hình chính. Về phía Southampton, Jack Stephens sẽ chấp hành án treo giò, đây là trận cuối trong chuỗi 3 trận bị cấm thi đấu của anh. Gavin Bazunu (gân Achilles), Kamaldeen Sulemana (mắt cá chân) và Will Smallbone (gân kheo) sẽ vắng mặt, Will Smallbone cũng chỉ trở lại vào tuần tới. 

Nhận định Bournemouth vs Southampton

Bournemouth giành chiến thắng: Southampton thắng 3 trận gần nhất trên sân của Bournemouth, nhưng ở thời điểm hiện tại họ đang không có phong độ tốt. Lực lượng cũng như đội hình cũng nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Bournemouth nhiều khả năng sẽ có 3 điểm ở trận đấu này.

Ít hơn 3 bàn: Hàng công của Southampton đang chơi rất tệ, mới ghi được 2 bàn sau 5 trận. Trong khi đó Bournemouth cũng khó có thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ, rất khó để chờ đợi trận đấu có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-0 Southampton

Thông tin bên lề

  • Southampton đã không thắng 18 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Southampton đã giữ sạch lưới trong 4 trận sân khách gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Southampton đã dẫn trước trong hiệp một và cuối trận trong 3 trận sân khách gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Southampton mới ghi được 2 bàn ở Premier League mùa này, họ là đội bóng có hàng công tệ nhất giải. 

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Southampton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs Southampton (02h00 ngày 110) Đẩy đội khách vào khủng hoảng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X