Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (21h00 ngày 4/2): Chờ một trận cầu rực lửa

Thứ Bảy 03/02/2024 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Bournemouth vs Nottingham: Chủ nhà quyết thắng

Chỉ 3 phút sau khi ra mắt West Ham, Kalvin Phillips đã mắc sai lầm khi chuyền bóng về khung thành đội nhà, hướng đến vị trí của Dominic Solanke. Và tiền đạo của Bournemouth đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội khách. Đó là bàn thắng thứ 13 của tiền đạo người Anh ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh vẫn đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay.

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (21h00 ngày 42) Chờ một trận cầu rực lửa 1
Bournemouth không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, đoàn quân của Andoni Iraola không thể rời sân của Búa tạ với 3 điểm. Lloyd Kelly đã phạm lỗi với Mohammed Kudus trong vòng cấm, tạo cơ hội cho James Ward-Prowse cân bằng tỷ số 1-1 trên chấm 11m. Việc chỉ có được 1 điểm trước West Ham tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng của Solanke và các đồng đội. Sau khi tích lũy được 19 điểm từ 21 điểm, việc chỉ giành được 1 điểm trong số 9 điểm tối đa ở 3 vòng gần nhất khiến đội bóng thành London rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 8 điểm, nhưng họ đã kém Top 7 khoảng cách 9 điểm. Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Bournemouth được trở về sân nhà tiếp Nottingham Forest. Nhận định Bournemouth vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, họ cần phải tận dụng lợi thế sân nhà để chặn đứng chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng ở Premier League. 

Trận thua 0-4 dưới tay Liverpool vào ngày 21 tháng 1 cũng phá vỡ chuỗi 4 trận bất bại ở Premier League của Bournemouth trên sân vận động Vitality, chỉ ghi 11 bàn trên sân nhà là thành tích tệ nhất giải đấu ở mùa giải 2023/24.

nhan dinh bong da du doan Bournemouth vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
Bournemouth vs Nottingham vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24

Trong khi đó, Nottingham Forest đã nỗ lực rất nhiều dưới thời Nuno Santo. Hàng công của họ liên tiếp ghi bàn, nhưng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London cũng ghi bàn vào lưới Arsenal, nhưng với việc để đối phương ghi 2 bàn, đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2. Sau khi bất bại trong 4 trận liên tiếp, bây giờ Nottingham không thắng trong 3 trận gần nhất.

Họ hòa Bristol City ở vòng 4 FA Cup, xen kẽ là 2 thất bại ở Ngoại hạng Anh trước Brentford và Arsenal. Những kết quả không tốt gần đây khiến thầy trò Nuno Santo bị đẩy xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm nguy hiểm khoảng cách 2 điểm. Hàng thủ Nottingham đang chơi rất tệ, 11 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thể giữ sạch lưới. 

Những người hâm mộ Nottingham cũng có thể cảm thấy lo lắng khi biết rằng đội bóng của họ chưa bao giờ thắng một trận sân khách ở Premier League vào Chủ nhật - thua 5 trong 8 trận gần nhất và để thủng lưới ít nhất 3 bàn/trận. Ngoài ra, đội khách cũng đã thua 4 trong 6 lần đụng độ gần nhất với Bourmemouth. 

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (21h00 ngày 42) Chờ một trận cầu rực lửa 2
Nottingham thua 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Về mặt lực lượng, Bournemouth đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ, Enes Unal theo dạng cho mượn từ Getafe trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Iraola không chắc chắn liệu Unal có sẵn sàng cho màn ra mắt trước Nottingham hay không, anh vẫn đang chờ đợi đủ giấy tờ trước khi có trận đầu tiên cho đội bóng mới. James Hill (mắt cá chân), Tyler Adams (đùi), Max Aarons (bắp chân), Ryan Fredericks (bắp chân) và Darren Randolph (bệnh) đều vắng mặt, nhưng Dango Ouattara đã trở lại từ Cúp các quốc gia châu Phi. 

Trong khi đó, Nottingham cũng  đưa Matz Sels trở về Anh từ Strasbourg sau khi Matt Turner chơi không tốt gần đây. Nuno Tavares, người không thể đối đầu với Arsenal cũng đã trở lại, trong khi Cheikhou Kouyate và Moussa Niakhate của Senegal cũng trở lại từ cúp bóng đá châu Phi. Tuy nhiên, Ola Aina, Ibrahim Sangare, Willy Boly và Serge Aurier vẫn đang tham dự giải đấu ở Bờ Biển Ngà. Divock Origi (háng) và Chris Wood (gân khoeo) tiếp tục vắng mặt, điều đó giúp Awoniyi có hy vọng ra sân ngay từ đầu. 

Nhận định Bournemouth vs Nottingham

Cả Bournemouth và Nottingham đều đang không có phong độ tốt gần đây. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, thành tích đối đầu vượt trội, Bournemouth vẫn được đánh giá có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Solanke và các đồng đội thắng 4/5 trận gần nhất trên sân nhà, trong khi Nottingham không có được những thành tích tốt trên sân khách. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ giành 3 điểm.

Trận đấu này cũng được dự đoán có nhiều bàn thắng. 16/20 trận gần nhất của Bournemouth có tối thiểu 3 lần lưới rung. 5 trận gần nhất của Nottingham có kịch bản tương tự. 

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 3-1 Nottingham

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây nhất của Nottingham Forest ở Premier League.
  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng trong 3 trận sân nhà gần nhất giữa Bournemouth và Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth bất bại 7 trận gần nhất gặp Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth đang có thành tích đối đầu rất tốt với Nottingham khi họ bất bại cả 7 lần đụng độ gần nhất, giành 5 chiến thắng, hoà 2.
  • 16/20 trận gần nhất của Bournemouth có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 15/20 trận sân nhà gần nhất của Bournemouth có kịch bản tương tự. 
  • Nottingham chơi phòng ngự rất tệ thời gian gần đây với 5 bàn thua/2 trận gần nhất.

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Nottingham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (21h00 ngày 42) Chờ một trận cầu rực lửa 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X