Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Newcastle (20h00 ngày 25/8): Dễ có nhiều bàn thắng

Chủ Nhật 25/08/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Newcastle nghiêng một chút về phía đội khách, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Newcastle: Chờ một trận cầu rực lửa

3 trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa trước, Bournemouth không giành được một điểm nào. Tuy nhiên HLV Andoni Iraola vẫn nhận được những lời khen ngợi vì đã giúp đội bóng thành London giành được 48 điểm, số điểm cao nhất mà đội bóng này giành được ở kỷ nguyên Premier League. Đội chủ sân Vitality kết thúc ở vị trí thứ 12 ở mùa giải 2023/24, hơn nhóm xuống hạng tới 22 điểm.

Nhận định Bournemouth vs Newcastle (20h00 ngày 258) Dễ có nhiều bàn thắng 1
Bournemouth hòa 1-1 trước Nottingham ở vòng mở màn NHA mùa này

Bournemouth chỉ còn cách trận thua thứ 4 liên tiếp tại giải đấu cao nhất của bóng đá An vài phút nữa tại City Ground, nơi mà bàn thắng của Chris Wood đã giúp Nottingham Forest vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên pha lập công của Antoine Semenyo ở phút 86 đã giúp đội bóng thành London thoát thua ở vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Sau trận hòa 1-1 trên sân của Nottingham Forest, Bournemouth trở về sân nhà tiếp Newcastle ở vòng đấu thứ 2. Nhận định Bournemouth vs Newcastle nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò Iraola sẽ nỗ lực để giành điểm. Từ tháng 11 năm 2023 đến nay, Bournemouth chỉ phải chịu 3 trận thua ở giải đấu cao nhất ngay trên sân nhà của họ - hai trong số đó là trước Liverpool và Man City, thất bại còn lại với tỷ số 1-2 trước Brentford. 

Bournemouth là một trong những đội có phong độ tệ nhất ở giai đoạn đầu mùa giải, theo đó họ đã không thắng ở 8 trận gần nhất trong tháng 8 ở Ngoại hạng Anh, chỉ ghi được 3 bàn trong chuỗi trận đó trong khi để thủng lưới tới 23 bàn, đạt tỷ lệ gần 3 bàn mỗi trận.

nhan dinh bong da du doan Bournemouth vs Newcastle ngoai hang anh premier league hom nay
Bournemouth vs Newcastle vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25

Bên kia chiến tuyến, Newcastle cũng chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất trong trận mở màn của mùa giải mới, nhưng pha lập công duy nhất của Joelinton là đủ để khiến Southampton phải trở về St Mary's với hai bàn tay trắng. Chiến thắng của Newcastle càng đáng chú ý hơn khi họ phải chơi thiếu người trong 60 phút của trận đấu, sau khi Fabian Schar nhận thẻ đỏ trong hiệp 1 sau tình huống va chạm với tiền đạo Ben Brereton Diaz của đối phương. 

Newcastle đã phòng thủ thực sự tốt ở những phút cuối trận, và phần thưởng cho họ là 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. Chích chòe giờ đây có thể đạt được kỳ tích mà họ chưa từng làm được kể từ thời Kenny Dalglish năm 1997 - giành chiến thắng trong 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa giải mới. 

Việc giữ sạch lưới trước đoàn quân của Russell Martin tại St James' Park cũng giúp Newcastle chấm dứt chuỗi 6 trận không giữ sạch lưới. Phong độ ghi bàn trên sân khách của Chích chòe cũng là cực tốt. Mùa trước họ đã ghi 76 bàn thắng trong 19 chuyến hành quân xa nhà. Tuy nhiên, Newcastle thường xuyên gặp khó khăn mỗi khi đối đầu Bournemouth.

Ở trận đấu trên sân của đối phương ở mùa giải trước, Newcastle thua 0-2. Tính ra 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội ở Premier League, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh không giành được chiến thắng nào. Lần gần nhất họ giành chiến thắng trước Bournemouth là khi Howe còn ở vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng thành London vào năm 2020.

Về mặt lực lượng, không có cầu thủ Bournemouth nào dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với Nottingham Forest. Tân binh Dean Huijsen đã có trận ra mắt trọn vẹn ở hàng thủ. Huijsen có được cơ hội này là nhờ chấn thương đầu của Marcos Senesi trong một trận giao hữu gần đây, mặc dù cầu thủ người Argentina này có thể trở lại thi đấu nhưng Tyler Adams (lưng), David Brooks (vai) và Enes Unal (chân) đều vắng mặt. Với sự vắng mặt của Unal và Dominic Solanke, người đã chuyển sang khoác áo Tottenham Hotspur, Semenyo sẽ đóng vai trò là tiền đạo tấn công chủ chốt của Bournemouth, người vừa trở thành cầu thủ người Ghana thứ 7 ghi được 10 bàn thắng tại Premier League.

Nhận định Bournemouth vs Newcastle (20h00 ngày 258) Dễ có nhiều bàn thắng 2
Bournemouth sẽ gây nhiều khó khăn cho Newcastle

Về phía Newcastle, Schar đã phải chịu lệnh cấm thi đấu 3 trận vì sau tấm thẻ đỏ trước Southampton, Sandro Tonali cũng đang thụ án treo giò dù anh sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới. Sven Botman và Jamaal Lascelles đều sẽ phải ngồi ngoài cho đến năm 2025 vì chấn thương đầu gối, nên cánh cửa đã mở ra cho Lloyd Kelly để ra mắt Premier League cho Newcastle trước đội bóng cũ của anh. Tuy nhiên, một cựu cầu thủ khác của Bournemouth là Callum Wilson vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương lưng, trong khi Lewis Miley có thể trở lại vào tháng 10.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Bournemouth vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 25/8.

Nhận định Bournemouth vs Newcastle

  • Bournemouth không thua: Newcastle được đánh giá cao hơn, nhưng Bournemouth luôn chơi tốt mỗi khi đụng độ Chích chòe. Trên sân nhà đội bóng thành London cũng đang có phong độ tốt, bởi vậy họ hoàn toàn có hy vọng giành điểm trước đội khách.
  • Ít nhất 3 bàn: Hàng công của hai đội đều chơi tốt, trong khi hàng thủ không đem lại sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn là khá sáng sủa.
  • Ít nhất 10 góc: Trên sân nhà, Bournemouth cày góc cực kỳ khủng khiếp. Trong khi đó Newcastle cũng tấn công biên rất nhiều. Trận đấu này được dự đoán sẽ có ít nhất 10 tình huống phạt góc.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-2 Newcastle

Thông tin bên lề Bournemouth vs Newcastle,

  • Bournemouth không thắng trong 8 trận gần nhất ở Premier League trong tháng 8.
  • Newcastle chỉ giữ sạch lưới 1 trong 7 trận gần nhất ở Premier League.
  • Newcastle không thắng Bournemouth ở 4 trận gần nhất tại Premier League.
  • Bournemouth không thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League, trong đó có 3 thất bại.
  • Kể từ năm 1997, Newcastle chưa từng thắng 2 vòng đầu tiên ở Premier League mùa giải mới.

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Newcastle

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Newcastle,

  • Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Huijsen, Kerkez; Cook, Scott; Ouattara, Tavernier, Sinisterra; Semenyo
  • Newcastle: Pope; Livramento, Kelly, Burn, Hall; Longstaff, Guimaraes, Joelinton; Murphy, Isak, Gordon

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X