Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Crystal Palace (01h45 ngày 03/04): Tưởng dễ mà không dễ

Thứ Ba 02/04/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Đại bàng không dễ dàng chấp nhận thất bại.

Bournemouth vs Crystal Palace: Không dễ thắng Đại bàng

Bournemouth vừa đánh bại Everton một cách đầy kịch tính trên sân nhà. Dominic Solanke mở tỷ số cho đội bóng thành London, trước khi Beto cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, bàn phản lưới nhà của Seamus Coleman ở phút bù giờ giúp thầy trò Andoni Iraola giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Chiến thắng này nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội chủ sân Vitality.

Nhận định Bournemouth vs Crystal Palace (01h45 ngày 0304) Tưởng dễ mà không dễ 1
Bournemouth tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng trước Everton

Theo thống kê, Bournemouth đã bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất ở Premier League, trong đó có 3 chiến thắng. Với việc giành 10 trong tổng số 12 điểm tối đa, Dominic Solanke và các đồng đội đã vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách 16 điểm với nhóm xuống hạng trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại, Bournenouth gần như đã trụ hạng thành công. Bây giờ họ sẽ nỗ lực để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Đội bóng của Andoni Iraola hiện đang kém vị trí thứ 7 của West Ham khoảng cách 6 điểm, đó là cách biệt có thể san lấp nếu Bournemouth tiếp tục duy trì phong độ cao từ nay đến cuối mùa giải. Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp đội bóng cùng thành phố, Crystal Palace. Nhận định Bournemouth vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, 3 điểm tiếp theo sẽ giúp đội chủ sân hy vọng rút ngắn khoảng cách về điểm số với nhóm xếp trên. 

Bournemouth đã thắng hai trận gần đây nhất trước Luton Town và Everton, cả hai đều diễn ra trên sân vận động Vitality. Tính ra họ đã giành 20 điểm trong tổng số 15 trận tại tổ ấm của mình, đội chủ nhà đang rất tự tin trước Crystal Palace. Bournemouth chưa bao giờ kết thúc mùa giải trong nhóm 8 đội dẫn đầu ở Premier League, thành tích tốt nhất mà họ có được là vị trí thứ 9 ở mùa giải 2016/17. Mùa trước họ chỉ xếp thứ 15 chung cuộc. 

nhan dinh bong da du doan Bournemouth vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
 Bournemouth vs Crystal Palace vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24

Trong khi đó, Crystal Palace sẽ bước vào trận đấu này sau trận hòa 1-1 với Nottingham Forest vào cuối tuần trước. Jean-Philippe Mateta mở tỷ số ở phút thứ 11 của trận đấu, trước khi Chris Wood san bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Những chú Đại bàng sẽ cảm thấy tiếc nuối khi chỉ có 1 điểm, bởi họ là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đây là trận hòa 1-1 thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành London, trước loạt trận của các ĐTQG trong tháng 3, họ cũng hòa 1-1 trước Luton Town.

Oliver Glasner đã thắng 1, hòa 2 và 1 một trong 4 trận kể từ khi đến làm huấn luyện viên trưởng Crystal Palace vào giữa tháng 2. Đại bàng hiện đang đứng thứ 14 trên bảng, hơn khu vực xuống hạng 8 điểm, nhưng họ kém đội xếp thứ 13 là Bournemouth 8 điểm. Phong độ của đội khách không tốt bằng Bournemouth, họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất, 6 trận còn lại đội bóng này thua 3 và hòa 3. Tuy nhiên, Đại bàng vượt trội so với đội chủ nhà về thành tích đối đầu gần đây.

Cụ thể, Crystal Palace đã đánh bại Bournemouth ở 5 trong 6 lần gặp nhau gần nhất tại Premier League giữa hai đội. 3 lần làm khách gần nhất trên sân của đối thủ, Đại bàng bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, Bournemouth đã giành chiến thắng 2-0 khi hai đội chạm trán ở trận lượt đi mùa giải năm nay. 

Nhận định Bournemouth vs Crystal Palace (01h45 ngày 0304) Tưởng dễ mà không dễ 2
 Crystal Palace chơi tốt dần lên dưới thời HLV mới

Về mặt lực lượng, Bournemouth một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Ryan Fredericks, Luis Sinisterra và Marcos Senesi do chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Ryan Christie đang bỏ ngỏ. Đội chủ nhà không gặp bất kỳ vấn đề mới nào về thể lực trong trận gặp Everton, vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi thấy họ giữ nguyên đội hình ra sân ở trận đấu với Crystal Palace.

Về phía Palace, Sam Johnstone, Cheick Doucoure, Rob Holding, Marc Guehi, Matheus Franca và Jesurun Rak-Sakyi một lần nữa sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi trận đấu vào giữa tuần sẽ là quá sớm để Michael Olise trở lại thi đấu. Huấn luyện viên trưởng Glasner tiết lộ việc thay thế Jordan Ayew trong hiệp hai ở trận hòa Nottingham mang tính chiến thuật, anh không dính chấn thương. Mateta một lần nữa sẽ dẫn đầu hàng công, với Eze cũng góp mặt ở một phần ba cuối sân bên phía đội khách.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bournemouth vs Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 03/04.

Nhận định Bournemouth vs Crystal Palace

Crystal Palace không thua: Bournemouth bất bại trong 4 vòng gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Ngược lại, Palace chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất. Về mặt phong độ, rõ ràng đội chủ nhà được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Đại bàng hoàn toàn có khả năng giành điểm với những thay đổi dưới thời HLV mới. Ngoài ra họ bất bại 5 trong 6 lần gặp đối thủ ở EPL, bất bại 3 lần khi phải làm khách, trong đó có 2 chiến thắng.

Nhiều hơn 2.5 bàn: 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội không có trận đấu nào có nhiều hơn 2 bàn, 2 trận gần đây của Palace cũng có tối đa 2 bàn, những thống kê này báo hiệu một trận đấu không có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, 3 trận gần đây của Bournemouth trên sân nhà đều có nhiều hơn 2 bàn, 5 trận gần nhất Đại bàng cũng đều ghi được bàn thắng. Mức TXBT 2.75 cũng ủng hộ một trận đấu có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-2 Crystal Palace

Thông tin bên lề

  • Bournemouth thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận gần đây ở Premier League.
  • Bournemouth đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Crystal Palace chỉ thắng 1 trong 7 trận gần đây ở Premier League (hòa 3, thua 3).
  • Crystal Palace đã giữ sạch lưới 5/7 trận sân khách gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Crystal Palace thắng 4 trong 6 trận gần nhất trước Bournemouth ở mọi đấu trường.
  • Crystal Palace thắng 2, hòa 1 trong 3 lần làm khách gần nhất trên sân của Bournemouth. 
  • Đã có ít hơn 2.5 bàn ở 6 trận gần nhất giữa Bournemouth và Crystal Palace trên mọi đấu trường. 

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2700 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City95 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Kết quả đối đầu gần đây

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs Crystal Palace (01h45 ngày 0304) Tưởng dễ mà không dễ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X