Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Chelsea (02h00 ngày 15/9): Không dễ cho The Blues

Chủ Nhật 15/09/2024 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để The Blues giành 3 điểm trên sân của Bournemouth.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Chelsea: Dễ chia điểm

Chelsea tiếp tục có thêm một kỳ chuyển nhượng hỗn loạn nữa, khi đưa về hơn 10 bản hợp đồng mới ở Hè 2024, nhưng The Blues cũng nỗ lực dọn dẹp đội hình khi đẩy đi nhiều cầu thủ ở ngày cuối của phiên chợ Hè. Phải tới tháng 1, đội bóng thành London mới có thể đẩy đi thêm những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca, nhưng họ cũng đã tạo những điều kiện tốt nhất để cựu HLV Leicester làm tốt công việc của mình.

Nhận định Bournemouth vs Chelsea (23h30 ngày 149) Không dễ cho The Blues 1
Chelsea vừa hòa 1-1 với Crystal Palace trên sân nhà

Nhà cầm quân người Italia, người thay thế Pochettino khởi đầu mùa giải bằng thất bại 0-2 trên sân nhà trước Man City ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh, sau đó đánh bại Wolves 6-2 trên sân khách ở vòng 2. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London hòa 1-1 trước Crystal Palace trên sân nhà. Chelsea cũng đã vượt qua Servette của Thụy Sĩ ở vòng play-off Europa Conference League với tổng tỷ số 3-2, qua đó có mặt ở vòng bảng Cúp C3 mùa giải năm nay.

Với một chiến thắng, một trận hòa và một trận thua, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau loạt trận của các ĐTQG, Cole Palmer và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của Bournemouth. Nhận định Bournemouth vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để The Blues giành 3 điểm.

Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên sân khách tại Premier League giúp Chelsea có lợi thế trước trận đấu vào thứ 7, nhưng thành tích phòng ngự tệ hại của họ thì không; đội khách đã không giữ sạch lưới trong 17 trận liên tiếp trên sân khách ở giải đấu hàng đầu kể từ khi đánh bại Fulham vào tháng 10 năm 2023.

Quay trở lại tháng 3 năm 2023, Bournemouth đã bất ngờ dẫn trước Arsenal với tỷ số 2-0 tại Emirates nhưng rồi lại chịu khuất phục trước màn lội ngược dòng đầy mê hoặc của Pháo thủ, với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của Reiss Nelson ở phút 97. Tuy nhiên, Bournemouth vừa có màn ngược dòng thậm chí còn ngoạn mục hơn, họ để Everton dẫn trước 2-0 cho đến phút 86 sau những pha lập công của Michael Keane và Dominic Calvert-Lewin, nhưng trong thời gian ít ỏi còn lại đội khách đã ghi 3 bàn để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. 

Bournemouth vs Chelsea
Bournemouth vs Chelsea vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25

Antoine Semenyo rút ngắn tỷ số ở phút 87, trước khi Lewis Cook đánh đầu gỡ hòa ở phút 90+2, trước khi Luis Sinisterra ấn định chiến thắng cho đội khách ở phút 90+6, khiến những CĐV của Everton trên sân Goodison Park chết lặng. Đoàn quân của Andoni Iraola vẫn bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa này với 2 trận hòa và 1 chiến thắng, họ hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Bournemouth chưa từng bất bại trong 4 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, và họ có thể làm được điều đó khi tiếp Chelsea trên sân nhà. Kể từ tháng 12 năm 2019, Bournemouth chưa từng thắng được Chelsea tại Premier League, để thua 3 trong 5 trận gần nhất ở Premier League, mặc dù họ đã nỗ lực để có được trận hòa 0-0 đầy khó khăn tại Vitality đúng 12 tháng trước.

Về mặt lực lượng, Jadon Sancho đứng trước cơ hội ra mắt Chelsea sau khi chuyển đến từ MU theo dạng cho mượn. Cole Palmer đã rút lui khỏi đợt tập trung của đội tuyển Anh trong tháng 9 vì chấn thương đùi nhưng sau đó đã xuất hiện trong buổi tập luyện mới nhất của Chlsea, cho thấy anh sẽ kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Reece James (đùi), Malo Gusto (đùi), Omari Kellyman (đùi) và Filip Jorgensen (chưa xác định) đều có thể bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth.

Nhận định Bournemouth vs Chelsea (23h30 ngày 149) Không dễ cho The Blues 2
Bournemouth vừa ngược dòng đánh bại Everton 3-2 một cách khó tin

Đối với Bournemouth, Kepa sẽ không thể đối mặt với đội bóng chủ quản. Neto hiện đang khoác Arsenal, bởi vậy Mark Travers sẽ bắt chính. Enes Unal (chân) và Tyler Adams (lưng) vẫn chưa thể ra sân, trong khi khả năng ra sân của Philip Billing đang bỏ ngỏ. Sinisterra sẽ có mặt trong danh sách đá chính khi Evanilson hoặc Marcus Tavernier phải nhường chỗ.

Nhận định Bournemouth vs Chelsea

  • Bournemouth không thua: Chelsea bất bại trong 6 trận gần nhất trước Bournemouth ở mọi giải đấu, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. The Blues hiện tại vẫn được đánh giá cao hơn đội bóng cùng thành phố, nhưng Bournemouth được chơi trên sân nhà, họ cũng chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Có thể Bournemouth khó giành 3 điểm, nhưng họ đủ khả năng cầm chân The Blues, giống như kết quả gần nhất trên sân Vitality cách đây 1 năm.
  • Ít nhất 3 bàn: Chelsea không giữ sạch lưới trong 17 trận gần nhất trên sân khách ở Premier League, điều này khiến kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn xảy ra là cực sáng. Thống kê cũng cho thấy 4 trong 6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-2 Chelsea

Thông tin bên lề Bournemouth vs Chelsea

  • Chelsea không giữ sạch lưới trong 17 trận gần nhất trên sân khách ở Premier League.
  • Bournemouth bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 2 trận hòa và 1 trận thắng.
  • Chelsea bất bại trong 6 lần gặp Bournemouth gần nhất ở mọi giải đấu.
  • Chelsea đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất gặp Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • 4/6 trận gần nhất giữa hai đội có ít nhất 3 bàn.
  • Bournemouth chưa từng bất bại ở 4 vòng đầu tiên trong một mùa giải ở Premier League.

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Chelsea

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs Chelsea (23h30 ngày 149) Không dễ cho The Blues 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X