Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botev Plovdiv vs Maribor 1h00 ngày 12/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 10/07/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botev Plovdiv vs Maribor lúc 1h00 ngày 12/7 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Botev Plovdiv vs Maribor

Danh hiệu vô địch Cúp quốc gia Bulgaria 2023/24 đã giúp Botev Plovdiv được trở lại đấu trường châu Âu kể từ mùa giải 2017/18. Khi đó, họ cũng có suất tham dự Europa League nhờ vô địch Cúp quốc gia. Kết quả, Botev Plovdiv đi được đến vòng loại thứ 3.

nhan dinh bong da du doan Botev Plovdiv vs Maribor cup c2 chau au europa league hom nay
Botev Plovdiv vs Maribor

Trước khi bước vào sân chơi châu lục, Botev Plovdiv có sự chuẩn bị rất tốt khi toàn thắng 3 trận giao hữu hè 2024. Nhờ vậy toàn đội đã hoàn toàn sẵn sàng nghênh tiếp Maribor, đối thủ nhỉnh hơn về truyền thống và kinh nghiệm trận mạc tại các cúp châu Âu.

Hãy lưu ý rằng, Maribor là CLB hàng đầu tại Slovenia (trong khi Botev Plovdiv chỉ thuộc diện tầm trung tại Bulgaria) với 16 lần VĐQG. Thực ra Maribor không phải là đội vô địch Cúp quốc gia Slovenia mùa trước nhưng do đội đoạt Cúp (Rogaska) bị cấm tham dự nên họ được thế chỗ nhờ tư cách đương kim á quân giải VĐQG.

Dù vậy như đã đề cập đừng xem thường Maribor, đội bóng từng lọt vào đến vòng bảng chính thức của các cúp châu Âu (gồm cả Champions League danh giá nhất) và 15 năm qua chưa từng vắng mặt tại đấu trường châu lục nên quá thừa bản lĩnh đá vòng loại.

Maribor cũng đã chơi một số trận giao hữu hè với kết quả tạm ổn: thắng 3/5 trận. Nhìn chung Maribor chẳng việc gì phải ngán Botev Plovdiv nhưng trận lượt đi sắp tới khó khăn là khó tránh khỏi khi họ phải làm khách.

Hãy nhớ rằng, Maribor thua 5/9 trận sân khách gần nhất tại các cúp châu Âu. Phía đối diện, Botev Plovdiv thắng 5/7 trận sân nhà đã chơi ở đấu trường châu lục trong thế kỷ 21. Xem ra một kết quả hòa, thậm chí chiến thắng cũng không ngoài tầm với của Botev Plovdiv.

Nhận định diễn biến Botev Plovdiv vs Maribor

Botev Plovdiv luôn chủ trương chơi chắc chắn kể cả trên sân nhà và trận tới khó ngoại lệ khi họ quá hiểu đối thủ không đơn giản. Thống kê chỉ ra 10 trận gần nhất của Botev Plovdiv tại sào huyệt đều dưới 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua của Maribor. Bản thân đại diện Slovenia hẳn cũng chẳng dại gì chơi "sát ván" khi mà còn trận lượt về trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Botev Plovdiv vs Maribor

  • Botev Plovdiv: Bernat; Ukaki, John, Videv, Balogiannis; Eto'o, Pereira, Iliev; Ujah, Sekulic, Maras
  • Maribor: Jug; Sirvys, Vidmar, Karic, Milec; Vrhovec, Lorber; Soudani, Ilicic, Bozic; Jakupovic

Dự đoán kết quả Botev Plovdiv vs Maribor: 1-0

Thống kê Botev Plovdiv vs Maribor

Botev Plovdiv vs Maribor
Thành tích gần đây của Botev Plovdiv
Botev Plovdiv vs Maribor
Thành tích gần đây của Maribor

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X