Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Botafogo vs Cruzeiro 7h30 ngày 28/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo vs Cruzeiro lúc 7h30 ngày 28/7 (Vòng 20 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Botafogo vs Cruzeiro

Vòng trước, Botafogo đã không thể nối dài mạch toàn thắng lên con số 6 khi phải chia điểm với đội chủ nhà Sao Paulo. Tuy nhiên nếu nhìn dưới góc độ một đội bị đánh giá thấp hơn thì rõ ràng kết quả hòa là đạt yêu cầu.

nhan dinh bong da du doan Botafogo vs Cruzeiro vdqg brazil hom nay
Botafogo vs Cruzeiro

Nhìn rộng ra đã hơn một tháng trời, Botafogo không phải nếm mùi thất bại (thắng 6/8) và nhờ vậy, đại diện bang Rio de Janeiro đã vươn lên chiếm cứ ngôi đầu BXH Brazil Serie A 2024. Ngoài ra, Botafogo còn ghi bàn nhiều thứ 2 giải đấu và thủng lưới ít thứ 3. Chừng đó thống kê đủ chứng minh thầy trò HLV Artur Jorge đang thực sự trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Vòng này, Botafogo được tung hoành tại thánh đường Nilton Santos - điểm tựa cho sự bật lên mạnh mẽ ở mùa giải năm nay bởi họ thắng đến 7/9 trận sân nhà đã chơi tại giải VĐQG. Tuy nhiên, Fogo sẽ cần phải vượt qua nỗi ám ảnh mang tên Cruzeiro. Theo đó 12 màn đụng độ đối thủ này gần đây (không có giao hữu), Botafogo không một lần được nếm trải dư vị chiến thắng.

Cruzeiro hiện tại cũng đang chơi tốt khi giành 12/15 điểm tuyệt đối từ 5 vòng mới nhất. Chỉ có điều 3/4 thắng lợi diễn ra trên sân nhà còn thất bại duy nhất lại trên sân khách. Chính xác mùa này, Cruzeiro đang gặp nhiều vấn đề trong những chuyến hành quân, qua đó ảnh hưởng tiêu cực đến thành tích tổng.

Cụ thể 10 trận xa nhà từ đầu Brazil Serie A 2024, Cruzeiro chỉ thắng được 2 và thua đến 6. Chẳng những vậy 2 thắng lợi có được cũng chỉ là trước Gremio và Goianiense đều đang nằm trong nhóm rớt hạng. Ngược lại, Cruzeiro đã không thể làm nên chuyện khi làm khách của Flamegon và Palmeiras - hai đối thủ đang bám sát Botafogo trên BXH. Tổng hợp lại, Botafogo vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Botafogo vs Cruzeiro

Botafogo đang làm tốt cả hai nhiệm vụ: tấn công ghi bàn và phòng thủ bảo vệ thành quả. Đơn cử 5 trận gần nhất, Botafogo đều ghi bàn và còn giữ sạch lưới tới 4 trận, dẫn đến 3 trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lập công. Kết cục này cũng hiện diện ở 7/9 cuộc chạm trán gần nhất giữa đôi bên và 6/8 chuyến làm khách mới đây của Cruzeiro tại sân chơi VĐQG.

Đội hình dự kiến Botafogo vs Cruzeiro

  • Botafogo: John; Suarez, Bastos, Barboza, Cuiabano; Henrique, Freitas, Barbosa, Savarino; Soares, Jesus
  • Cruzeiro: Cassio; William, Ze Ivaldo, Marcelo, Kaiki; Silva, Romero, Barreal; Pereira, Jorge, Gomes

Dự đoán kết quả Botafogo vs Cruzeiro: 1-0

Thống kê Botafogo vs Cruzeiro

Botafogo vs Cruzeiro
Đối đầu Botafogo vs Cruzeiro
Botafogo vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Botafogo
Botafogo vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Cruzeiro

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X