Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo vs Bragantino 7h30 ngày 7/3 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Hai 04/03/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo vs Bragantino lúc 7h30 ngày 7/3 (Vòng loại Copa Libertadores 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Botafogo vs Bragantino (0:1/2)

Bóng đá Brazil có hai đại diện phải tham dự vòng loại Copa Libertadores 2024 (5 đội còn lại được vào thẳng vòng bảng) tuy nhiên đáng tiếc thay lá thăm đã đưa đẩy họ vào chung một cặp đồng nghĩa sẽ chỉ có một đội lọt vào vòng bảng chính thức của giải đấu cấp CLB số 1 Nam Mỹ. Đội còn lại sẽ phải xuống thi đấu ở Copa Sudamericana (tương đương với Europa League bên trời Âu).

nhan dinh bong da du doan Botafogo vs Bragantino copa libertadores hom nay
Botafogo vs Bragantino

Botafogo mùa trước đứng hạng 5 chung cuộc ở giải VĐQG Brazil nên được trở lại sân chơi Copa Libertadores sau 7 năm. Ở lần gần nhất đó (2017), họ cũng phải dự từ vòng loại và sau cùng đi tới tận vòng tứ kết (thua đội bóng đồng hương Gremio). Tại vòng loại thứ 2 trước đó, Botafogo đã thắng áp đảo Aurora (Bolivia) với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt.

Vào lúc này, Botafogo còn đang thi đấu ở giải bang Rio de Janeiro và đứng hạng 5/12 đội chung cuộc - thành tích chỉ được xem là đạt yêu cầu mà thôi. Tuy nhiên gần một tháng qua, đội bóng dưới quyền HLV Tiago Nunes chơi khá ổn khi thắng 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Bên kia sân, Bragantino mới nổi lên mấy năm gần đây sau khi rơi vào tay hãng đồ uống tăng lực số 1 thế giới: Red Bull và trở thành một mắt xích trong mạng lưới CLB bóng đá trên khắp thế giới thuộc sở hữu của tập đoàn này (có thể kể đến vài cái tên như Leipzig tại Đức, Salzburg tại Áo hay New York Red Bulls tại Mỹ).

Nhờ vậy, vị thế lẫn sức mạnh của Bragantino ngày càng được cải thiện. Đây đã là lần thứ 2 trong vòng 3 mùa gần đây, Bragantino được dự Copa Libertadoré và ở lần đầu tiên (2022) họ đã tới được vòng bảng chính thức. Giống như Botafogo, Bragantino cũng đang thi đấu ở giải bang Sao Paulo (tại Brazil, giải bang sẽ diễn ra trước giải VĐQG và hai hệ thống giải này chẳng liên quan gì đến nhau) và đã lọt vào vòng playoff tranh chức vô địch.

Về mặt phong độ tổng thể thì Bragantino có phần nhỉnh hơn Botafogo khi đã 8 trận liền không phải nếm mùi thất bại. Dẫu vậy riêng tại đấu trường Copa Libertadores, Bragantino phải rất vất vả mới vượt qua được Doradas của Colombia ở loạt luân lưu 11m (hai đội hòa 0-0 sau 2 lượt trận) dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Nói cách khác, Bragantino dường như vẫn còn khá "non" khi bước ra đấu trường Copa Libertadores danh giá mà cũng khốc liệt nhất. Bản thân Bragantino chẳng những không thắng mà còn thua đến 3/4 màn đụng độ vừa qua với Botafogo (đều tại giải VĐQG Brazil). Trong đó hai chuyến làm khách, họ đều bị đánh giá thấp hơn (-1/4 hoặc -1/2) và kết quả thua cả hai. Do đã khá hiểu nhau nên khả năng xảy ra bất ngờ càng thấp đồng nghĩa chiến thắng khó thoát khỏi tay đội chủ nhà Botafogo.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Botafogo vs Bragantino sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 7/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Botafogo vs Bragantino (2 1/4)

Do còn trận lượt về và hai đội chẳng lạ gì nhau nên trận lượt đi sắp tới chưa chắc đã diễn ra hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 4/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 6/7 trận chính thức mới đây của Bragatino cùng 6/9 trận sân nhà vừa qua của Botafogo đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Botafogo vs Bragantino: 1-0

Thống kê Botafogo vs Bragantino

Botafogo vs Bragantino
Đối đầu Botafogo vs Bragantino
Botafogo vs Bragantino
Thành tích gần đây của Botafogo
Botafogo (RJ) VS RB Bragantino
Thành tích gần đây của Bragantino

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X