Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bosnia vs Ukraine 2h45 ngày 22/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 21/03/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bosnia vs Ukraine lúc 2h45 ngày 22/3 (Playoff tranh vé tham dự VCK Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định hôm nay Bosnia vs Ukraine (1/2:0)

Đây là một trong hai cặp bán kết của playoff nhánh B tranh tấm vé dự VCK Euro 2024 (diễn ra giữa các đội có thành tích tốt nhất ở hạng B Nations League 2022/23). Trong đó Bosnia là đội đứng đầu bảng B3 còn Ukraine chỉ xếp thứ 2 bảng B1 nhưng do hai đội đứng đầu bảng khác ở League B (Serbia và Scotland) đã có vé tham dự VCK thông qua vòng loại nên cơ hội mới đến với Ukraine.

Song nếu về thành tích cụ thể thì đôi bên đều cùng sở hữu 11 điểm tại Nations League 2022/23. Tới vòng loại Euro 2024 vừa rồi thì Ukraine để lại ấn tượng mạnh hơn. Theo đó, thầy trò HLV Serhiy Rebrov xếp thứ 3 bảng C và chỉ kém ĐKVĐ Italia (thứ 2) ở chỉ số đối đầu trực tiếp. Trong đó lượt cuối Ukraine đã gặp chính Italia nhưng đã không thể làm nên "kỳ tích" (hòa 0-0).

nhan dinh bong da du doan Bosnia vs Ukraine vong loai euro 2024 hom nay
Bosnia vs Ukraine

Phía đối diện, Bosnia dù rơi vào bảng J chỉ có mỗi Bồ Đào Nha là mạnh vượt trội nhưng rốt cục đại diện của bán đảo Balkan chỉ đứng hạng 5/6 chung cuộc trên mỗi "siêu nhược tiểu" Liechtenstein với thành tích cực kỳ khiêm tốn: 9 điểm/10 trận (kém Ukraine 14 điểm/8 trận do bảng C của Ukraine chỉ gồm 5 đội) và ít hơn đội thứ 2 Slovakia tới 13 điểm.

Hãy nhớ rằng Bosnia đã thay tướng đến 2 lần trong quãng thời gian thi đấu vòng loại Euro 2024 và nhà cầm quân đương nhiệm Savo Milosevic cũng chẳng làm mọi thứ trở nên khả quan hơn khi ngoại trừ trận thắng Liechtenstein quá yếu thì Bosnia của Milosevic thua 3 trận vòng loại còn lại mà mất mặt nhất là thất bại tới 1-4 trước Luxembourg vốn chỉ thuộc diện trung bình yếu ở khu vực châu Âu.

Riêng trên sân nhà, Bosnia đã thua 3/5 trận vòng loại Euro 2024 vừa rồi gồm 2 trận bị đánh giá thấp hơn. Xa ra, Bosnia thua trọn vẹn 5 màn tiếp khách gần nhất phải sắm vai "đội yếu" giống trận tới. Trong số đó có một trận gặp chính ... Ukraine khi đôi bên chung bảng tại vòng loại World Cup 2022.

Mà lưu ý thắng lợi trước Bosnia nằm trong chuỗi 5 khúc khải hoàn liên tiếp hiện tại trên sân khách của Ukraine dưới tư cách "trên cơ". Ngoài ra đừng quên Ukraine đang đứng hạng 25 trên BXH FIFA còn vị trí của Bosnia tận thứ 71.

  • Lựa chọn: Ukraine

Phân tích tổng số bàn thắng Bosnia vs Ukraine (2 1/2)

4 trận sân khách gần nhất, Ukraine đều ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến cả 4 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Bosnia đã 4 trận sân nhà liên tiếp không giữ sạch lưới và 3 trận trong số đó đã kết thúc mà không dưới 3 bàn được ghi. Bosnia dù sao có ưu thế sân nhà nên bất kể kết quả ra sao, họ vẫn cần phải chiến đấu hết mình nên càng có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Bosnia vs Ukraine

  • Bosnia (4-3-3): Piric; Mujakic, Hadzikadunic, Gojkovic, Gazibegovic; Basic, Hajradinovic, Cimirot; Demirovic, Prevljak, Dzeko
  • Ukraine (4-1-4-1): Trubin; Konoplia, Matviyenko, Zabarnyi, Mykolenko; Brazhko; Mudryk, Zinchenko, Sudakov, Tsygankov; Dovkyk

Dự đoán kết quả Bosnia vs Ukraine: 1-2

Thống kê Bosnia vs Ukraine

Bosnia vs Ukraine
Đối đầu Bosnia vs Ukraine
Bosnia vs Ukraine
Thành tích gần đây của Bosnia
Bosnia vs Ukraine
Thành tích gần đây của Ukraine

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X