Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bosnia vs Đức (01h45 ngày 12/10): Khó cản xe tăng

Thứ Tư 09/10/2024 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bosnia vs Đức nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Cỗ xe tăng có 3 điểm tiếp theo ở Nations League 2024/25.

Nhận định bóng đá Bosnia vs Đức: 3 điểm cho đội khách

Đội tuyển Đức đã khởi động chiến dịch Nations League 2024/25 bằng chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Hungary trước khi hòa 2-2 với đội vào bán kết Euro 2024 là Hà Lan để vươn lên dẫn đầu Bảng A3 sau hai lượt trận. Trong hai trận đấu tiếp theo trong tháng 10 này, một số chấn thương đã buộc Julian Nagelsmann phải thực hiện một số thay đổi trong đội hình của mình. Sau khi Manuel Neuer chia tay tuyển Đức, Marc-Andre ter Stegen được kỳ vọng sẽ thay thế anh và sở hữu chiếc áo số 1, nhưng chấn thương đứt hoàn toàn ở gân xương bánh chè bên phải đã khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải. 

Nhận định Bosnia vs Đức (01h45 ngày 1210) Khó cản xe tăng 1
 Đức đang dẫn đầu bảng A3 Nations League mùa này

Các vấn đề về thể lực của riêng Kevin Trapp có nghĩa là Oliver Baumann, Janis Blaswich chưa từng khoác áo đội tuyển quốc gia và Alexander Nubel sẽ phải cạnh tranh để giành vị trí trong khung gỗ. Sự vắng mặt của Niclas Fullkrug đã mở ra cơ hội cho Kleindienst, người đã khởi đầu mùa giải mạnh mẽ với 3 bàn thắng trong 6 trận đấu đầu tiên của Bundesliga, trong khi cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai tại giải đấu Burkardt là người thay thế muộn Kai Havertz bị thương. 

Trong khi đó, Leweling đã thay cho Jamal Musiala sau khi ngôi sao của Bayern Munich buộc phải rút lui vì vấn đề ở hông. Tin tốt cho Nagelsmann, ít nhất là, là ông có thể tiếp tục kêu gọi sự phục vụ của đội trưởng Joshua Kimmich và tiền vệ ngôi sao Florian Wirtz, trong khi Serge Gnabry trở lại đội sau gần một năm.

Trong tháng 10 này, Đức sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bosnia và trận tiếp Hà Lan trên sân nhà. Mục tiêu của thầy trò Nagelsmann là giành 6 điểm để tiếp tục bảng A3. Đầu tiên họ sẽ làm khách trên sân của Bosnia. Nhận định Bosnia vs Đức nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Cỗ xe tăng có 3 điểm tiếp theo ở Nations League 2024/25.

Bosnia vs duc
Bosnia vs Đức vòng bảng Nations League 2024/25.

Ngược lại, Bosnia chưa có điểm nào trong hai lần ra quân đầu tiên tại Nations League, chịu thất bại 2-5 trước tay Hà Lan trước khi chiến đấu để có được trận hòa không bàn thắng trước Hungary. Đội khách đang tìm cách chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng trên mọi đấu trường, và cựu biểu tượng của Bundesliga và huấn luyện viên trưởng hiện tại của Bosnia, Sergej Barbarez có thể triệu tập một số cầu thủ đang chơi ở Đức trong nỗ lực thực hiện điều đó.  

Tiền đạo Ermedin Demirovic của VfB Stuttgart dẫn đầu nhóm 7 người, trong đó cũng bao gồm thủ môn Nikola Vasilj của St. Pauli , Armin Gigovic của Holstein Kiel và tiền đạo mới của Hoffenheim - Haris Tabakovic. Ermin Bicakcic, Dzenis Burnic và Denis Huseinbasis, những người đều chơi ở Bundesliga 2 cho Eintracht Braunschweig, Karlsruher và Cologne, cũng được đưa vào danh sách. 

Nhận định Bosnia vs Đức (01h45 ngày 1210) Khó cản xe tăng 2
Bosnia chưa có điểm nào sau 2 lượt trận đầu tiên.

Ngoài những cầu thủ chơi bóng ở Đức, các học trò của Nagelsmann phải để mắt đến cầu thủ ghi bàn kỷ lục của Bosnia và là người chơi bóng tại Bundesliga cho Wolfsburg vào năm 2009, Edin Dzeko, trong khi Sead Kolasinac đã có 5 năm gắn bó với Schalke trước khi chuyển đến Arsenal và hiện tại là Atalanta. Kể từ năm 2002 đến nay, hai đội chỉ gặp nhau 2 lần và đều trong khuôn khổ giao hữu. Đức hòa Bosnia 1-1 vào năm 2002, trước khi thắng 3-1 trong trận giao hữu vào năm 2010. Ở thời điểm hiện tại bóng đá Đức được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đội chủ nhà. 

Nhận định Bosnia vs Đức

Đức thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Bosnia có lợi thế sân nhà, nhưng phong độ gần đây của họ là rất tệ. Chất lượng đội hình của hai đội cũng hoàn toàn khác biệt. Đức được đánh giá cao hơn hẳn, và họ đủ khả năng để thắng cách biệt ít nhất 2 bàn.

Tối thiểu 3 bàn: Khả năng Bosnia ghi bàn vào lưới Đức là không hề dễ dàng, nhưng với những cầu thủ tấn công hàng đầu trong đội hình, Đức đủ khả năng ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối phương.

Dự đoán tỷ số: Bosnia 0-3 Đức

Thông tin bên lề

  • Wirtz có hai bàn thắng và một pha kiến tạo trong ba lần ra sân gần nhất cho đội tuyển Đức.
  • 22 bàn thắng của Gnabry cho đội tuyển Đức giúp anh trở thành thành viên ghi nhiều bàn thắng nhất trong số những cầu thủ ở đợt tập trung lần này. 
  • Deniz Undav có trận ra mắt đầu tiên cho đội tuyển Đức trong trận đấu gần nhất (gặp Hà Lan) và đánh dấu sự kiện này bằng bàn thắng đầu tiên của mình.
  • Đội tuyển Đức của Nagelsmann bất bại sau 90 phút thi đấu tiêu chuẩn trong 11 trận đấu gần nhất (trừ trận thua trong hiệp phụ trước Tây Ban Nha tại Euro 2024).
  • Đức bất bại trong các lần gặp Bosnia và Herzegovina trước đây, giành được một chiến thắng và một trận hòa trong hai lần chạm trán giao hữu. Dzeko mở tỷ số trong lần gặp nhau gần nhất của họ vào năm 2010, khi Đức thắng 3-1.
  • Đức là đội 4 lần vô địch World Cup và 3 lần vô địch Euro, nhưng vẫn chưa từng lọt vào vòng chung kết trong 3 kỳ Nations League.

Phong độ gần đây của Bosnia

Phong độ gần đây của Đức

Đội hình dự kiến

Bosnia:  Vasilj - Gazibegovic, Bicakcic, Katic, Barisic, Kolasinac - Saric, Basic, Burnic - Dzeko (c), Demirovic

Đức: Baumann - Kimmich (c), Tah, Rudiger, Mittelstadt - Andrich, Gross - Gnabry, Wirtz, Fuhrich - Undav

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X