Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bordeaux vs Nice 23h30 ngày 20/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Bordeaux vs Nice thuộc vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Bordeaux vs Nice (1/4:0)

Sau hơn một năm, đôi bên mới có dịp hội ngộ tại vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp. Mùa giải 2021/22 khi Bordeaux còn hiện diện ở đấu trường VĐQG, đội bóng xứ rượu vang đã thua Nice trong cả 2 lượt đối đầu. Kết thúc mùa bóng, Bordeaux lâm vào cảnh rớt hạng và cho đến giờ họ vẫn đang vật vã trên hành trình trở lại hạng đấu số 1 xứ lục lăng.

Thậm chí, Bordeaux còn đang lâm vào tình trạng khó khăn ở giải hạng 2 Pháp khi chỉ đứng thứ 15/20 đội sau 20 vòng, trên "vùng nguy hiểm" đúng 3 điểm. Chính vì thế chẳng có gì đảm bảo thầy trò HLV Albert Riera còn động lực thi đấu tại sân chơi phụ như cúp quốc gia dù cho họ đã lọt đến vòng 32 đội.

nhan dinh bong da du doan Bordeaux vs Nice cup quoc gia phap hom nay
Bordeaux vs Nice

Thực tế 3 vòng đấu trước đó, Bordeaux toàn gặp đối thủ hạng dưới (cao nhất là hạng 4) nên việc giành quyền đi tiếp là cực kỳ bình thường nhưng cần lưu ý 2/3 trận, họ chỉ có thể giải quyết cuộc chơi ở trên chấm luân lưu 11m (trận còn lại thắng sát nút 1-0).

Bên kia sân, Nice cũng đang bị giới chuyên môn hoài nghi về tham vọng thi đấu ở Cúp quốc gia. Hiện tại, Nice đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Pháp - vị trí quá ổn so với mục tiêu ban đầu (trở lại nhóm được tham dự các cúp châu Âu) nhưng chẳng thể nói trước được điều gì khi mùa bóng vẫn còn dài.

Bản thân Les Aiglons dần có dấu hiệu bị bắt bài khi đã thua 3/5 vòng gần nhất thuộc Ligue 1 dù cần nhớ trước đó, họ sở hữu thành tích bất khả chiến bại. Tại Cúp quốc gia, Nice đã nhọc nhằn vượt qua Auxerre (chung giải hạng 2 Pháp với Bordeaux) sau màn đấu súng cân não ở loạt 11m định mệnh dù hôm đó họ còn được chơi trên sân nhà.

Hôm đó, Nice được xếp mức -1/2 và tới đây, Nice tiếp tục sắm vai "đội mạnh" với mức -1/4 không thấp hơn bao nhiêu. Nhưng hãy lưu ý, Auxerre hiện đang dẫn đầu giải hạng 2 đồng nghĩa hơn đáng kể Bordeaux (hai đội vừa gặp nhau ở giải hạng 2 và Auxerre thắng 3-1) nên mức -1/4 vẫn không thể xem là quá tích cực.

Vì vậy, hoàn toàn có cơ sở để tin vào một bất ngờ ở trận này, ít nhất trong hai hiệp chính (Bordeaux không thua) nhất là khi 3 trận sân khách gần nhất được đánh giá cao hơn, Nice thực ra cũng không thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Bordeaux vs Nice (2 1/4)

8/10 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên có tối đa 2 tình huống lưới rung. Nice hiện tại là một đội bóng chơi cực kỳ thực dụng nên đa phần trận đấu có sự góp mặt của đội bóng đều dưới 3 pha lập công. Bordeaux do kém hạng nên càng chẳng dám chơi "sát ván" và thực tế, 5/7 lần ra sân vừa qua của Bordeaux đều không nhiều hơn 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Nice

  • Bordeaux: Johnsson; Nsimba, Barbet, Marcelin, Michelin; Wissback, Ignatenko, Diaz; Elis, Vipotnik, Livolant
  • Nice: Bulka; Mendy, Amraoui, Ndayishimiye; Lotomba, Belahyane, Rosario, Louchet; Claude-Maurice, Laborde, Guessand

Dự đoán kết quả Bordeaux vs Nice: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Bordeaux vs Nice

Bordeaux vs Nice
Đối đầu Bordeaux vs Nice
Bordeaux vs Nice
Thành tích gần đây của Bordeaux
Bordeaux vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X