Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật cho loạt trận ngày hôm nay

Thứ Tư 24/01/2024 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 25/1 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Nhận định bóng đá: Không có nhiều hơn 3 bàn thắng trận Bayern Munich vs Union Berlin (02h30 ngày 25/1)

Bayern Munich vừa thua 0-1 trước Werder Bremen trên sân nhà, qua đó để đội đầu bảng Bayer Leverkusen nới rộng về khoảng cách trên BXH Bundesliga. Bây giờ, Hùm xám buộc phải giành 3 điểm trước Union Berlin trong trận đá bù vòng 12. Theo lịch thi đấu, trận đấu này được diễn ra vào cuối năm ngoái, nhưng đã bị hoãn lại do tuyết rơi quá dày. Bayern cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Leverkusen xuống còn 4 điểm, qua đó tiếp tục hy vọng bảo vệ chức vô địch Bundesliga.

Những nhận định, dự đoán cho loạt trận rạng sáng ngày 251 1
Chỉ 2/8 trận gần nhất giữa Bayern và Union Berlin có nhiều hơn 3 bàn

Chắc chắn động lực để Bayern Munich giành chiến thắng là rất lớn, nhưng không dễ để họ trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương. Hàng thủ Union Berlin đã từng có thời điểm chơi cực tệ, nhưng thời gian gần đây họ đã ổn hơn rất nhiều. Theo đó, 3 trận gần nhất đội khách đều giữ sạch lưới, còn với Hùm xám, 8 trận gần nhất chỉ duy nhất 1 lần họ ghi nhiều hơn 3 bàn.

Ngoài ra chỉ 2/8 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội xuất hiện nhiều hơn 3 bàn. Trên sân nhà của Bayern, cũng chỉ 1 trong 4 cuộc đọ sức gần nhất giữa hai đội vượt mốc 3 bàn thắng.

Tối đa 3 bàn trận Bilbao vs Barca (03h30 ngày 25/1)

3 trận gần đây của Barca đều chứng kiến ít nhất 3 bàn, thầy trò Xavi đều ghi bàn nhưng cũng không thể giữ sạch lưới. NHM đang chờ đợi một trận cầu tưng bừng bàn thắng trong chuyến làm khách của thầy trò Xavi đến sân của Bilbao ở tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khả năng này không dễ xảy ra. 

Những nhận định, dự đoán cho loạt trận rạng sáng ngày 251 2
Chỉ 3 trong số 9 cuộc đọ sức gần nhất giữa Bilbao và Barca tại San Mames chạm mốc 3 bàn

Theo thống kê, 2 trận đối đầu gần nhất giữa Bilbao và Barca có tối đa 2 bàn. Ngoài ra 6/8 trận đấu gần nhất của Bilbao có không quá 2 bàn/trận. Còn nữa, chỉ 3 trong số 9 cuộc đọ sức gần nhất giữa hai đội trên sân San Mames xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng.

Ít nhất 1 bàn trong hiệp 1 trận Fulham vs Liverpool (03h00 ngày 25/1)

Những nhận định, dự đoán cho loạt trận rạng sáng ngày 251 3
Cả 9 trận gần nhất giữa Fulham và Liverpool đều xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1

Cả 9 trận gần nhất giữa Fulham và Liverpool đều xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ngoài ra, 9 cuộc đọ sức gần đây giữa hai đội tại Craven Cottage cũng chỉ có 1 lần không có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Ngoài ra, 5 trận gần nhất của Fulham cũng xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1. Đội bóng thành London đã để thua 1-2 ở trận bán kết lượt đi, và khi được chơi trận lượt về trên sân nhà, họ sẽ phải tấn công ngay từ đầu. Vì thế trận đấu này càng dễ xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.

Ít nhất 10 tình huống phạt góc trận Feyenoord vs PSV (2h00 ngày 25/1)

Những nhận định, dự đoán cho loạt trận rạng sáng ngày 251 4
10 cuộc đụng độ giữa hai đội trên mọi đấu trường chỉ duy nhất 1 lần có ít hơn 11 tình huống phạt góc

PSV sẽ có chuyến làm khách trên sân của Feyenoord ở vòng 1/8 cúp QG Hà Lan. Thống kê cho thấy những cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này đều bùng nổ về số lượng những quả phạt góc. Cụ thể, 10 cuộc đụng độ giữa hai đội trên mọi đấu trường, chỉ duy nhất 1 lần có ít hơn 11 tình huống phạt góc. Do tính chất của một trận đấu cúp, hai đội có lẽ sẽ thăm dò một chút. Bởi vậy có thể chờ đợi sau 5 hoặc 10 phút thi đấu đầu tiên để bắt đầu cổ vũ mưa góc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X