Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Verona 2h45 ngày 24/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Verona lúc 2h45 ngày 24/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Verona (0:3/4)

Cho đến giờ, hẳn số người cho rằng Bologna chỉ là "hiện tượng nhất thời" ở mùa giải năm nay đã giảm đi trông thấy bởi đơn giản đội bóng dưới quyền HLV Thiago Motta càng chơi càng thuyết phục. Thắng lợi 2-1 mới đây ngay trên sân của Lazio đã là khúc khải hoàn thứ 4 liên tiếp của đội bóng vùng Emilia-Romagna tại sân chơi số 1 Italia.

nhan dinh bong da soi keo Bologna vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Verona

Chưa bao giờ trong thế kỷ 21 (từ năm 2000), Bolologna lại toàn thắng dài đến thế ở Serie A. Nhờ vậy, Rossoblu đang chiễm trệ ở vị trí thứ 5 (được dự Europa League mùa sau) và hơn nhóm ngoài Top 6 khoảng cách 7 điểm tương đối an toàn. Giấc mộng trở lại sân chơi châu lục sau hơn 20 năm đang hiện thực hơn bao giờ hết.

Vòng này, Bologna còn được tung hoàng dưới mái vòm Renato Dall'Ara, nơi đã chứng kiến họ thắng đến 10/11 màn tiếp khách gần nhất và tổng thể Bologna còn đang là đội đá sân nhà tốt nhất Serie A 2023/24 (32 điểm/13 trận). Trong chuỗi trận sân nhà ấn tượng hiện tại, họ đã vượt qua chính các vị khách Verona khi đôi bên đụng độ ở Coppa Italia.

Hôm đó, Bologna được xếp mức -3/4 giống màn tái ngộ sắp tới nhưng điểm khác biệt ở chỗ Bologna đang chơi quá hay và Coppa Italia không phải đấu trường (đồng nghĩa mức tương tự khi đụng độ ở Serie A chưa chắc đã là điểm tích cực). Bản thân Verona mà hiện thi đấu tốt thì không nói làm gì, đằng này thầy trò nhà Marco Baroni về cơ bản không khác gì so với lần gần nhất làm khách của Bologna.

Theo đó, Verona đã 5 vòng đầu không biết đến mùi chiến thắng và vào lúc này vẫn loanh quanh ở khu vực xuống hạng. Tuy nhiên không vì thế mà phủ định những nỗ lực bền bỉ của đội bóng này. Đơn cử như vòng gần nhất, Verona đã kiên cường buộc Juventus (thứ 2) phải chia điểm.

Hay trên sân khách, Verona dù toàn thua những đội đang nằm trong Top 6 giống Bologna song không thất bại nào trên 1 bàn và 2/4 trận thua (1-2 trước Inter và 0-1 trước Juventus) còn do bị thủng lưới vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2. Vì vậy kịch bản Verona tạo bất ngờ (có điểm) không hẳn bất khả thi dù tin rằng phương án này không dành cho số đông.

  • Lựa chọn: Verona (từ hòa đến thắng)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bologna vs Verona sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 24/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Verona (2 1/4)

Bologna tấn công không đến nỗi nào nhưng thường chỉ mức "vừa đủ". Chẳng hạn Bologna mới tịt ngòi 1 trận sân nhà duy nhất mùa này song chủ yếu họ ghi từ 1-2 bàn và 7/9 màn tiếp khách vừa qua của Rossoblu đã khép lại với tối đa 2 pha lập công, giống như 8/11 màn chạm trán mới nhất giữa đôi bên ở các giải chính thức. Bologna cũng được dự đoán không thắng nên trận đấu mà ít bàn cũng là điều "tương xứng".

Đội hình dự kiến Bologna vs Verona

  • Bologna (4-1-4-1): Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Freuler; Orsolini, Ferguson, Fabbian, Saelemaekers; Zirkee.  
  • Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Magnani, Dawidowicz, Cabal; Duda, Dani Silva; Suslov, Folorunsho, Lazovic; Noslin. 

Dự đoán kết quả Bologna vs Verona: 1-1

Thống kê Bologna vs Verona

Bologna vs Verona
Đối đầu Bologna vs Verona
Bologna vs Verona
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X