Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Udinese 17h30 ngày 2/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Udinese lúc 17h30 ngày 2/4 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Bologna vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Udinese (0:1/4): 1-1

Về mặt lý thuyết, cả hai đội vẫn còn cơ hội cạnh tranh một tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau vì cách biệt với Top 6 đâu quá lớn đến mức không thể san lấp nhưng trên thực tế, khả năng đó gần như bằng không bởi đơn giản thực lực chỉ ở mức trung bình của đôi bên khiến họ không thể duy trì phong độ ổn định trong một khoảng thời gian dài - điều kiện tiên quyết nếu muốn lọt vào Top 6 trong bối cảnh này.

Đơn cử như trường hợp của Bologna. Trước đó không lâu, đội quân do HLV Thiago Motta dẫn dắt từng trình diễn phong độ xuất sắc: thắng 4/5 trận nhưng trong tháng 3 vừa rồi, Bologna chẳng có nổi khúc khải hoàn nào (thua 1) dù ngoài Lazio thì Salernitana hay Torino khó có thể "out trình" họ. Dù sao thì phải sau 12 năm, Bologna mới chạm đến cột mốc 37 điểm/27 trận tại giải VĐQG Italia.

Trên sân nhà Renato Dall'Ara, màn trình diễn của Bologna cũng không nằm ngoài bức tranh tổng thể. Tuy vậy họ đã giữ sạch lưới 2 lần tiếp khách gần nhất (trước Lazio và Inter Milan) và nếu duy trì được điều này trước Udinese thì Rossoblu sẽ có lần đầu tiên từ năm 2012 giữ trắng lưới 3 trận sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ Serie A.

Chưa rõ mục tiêu đó có được hoàn thành hay không nhưng khả năng cao Bologna kiểu gì cũng giữ lại được điểm số bởi Udinese không phải đối thủ quá khó chịu với họ. Chẳng thế mà 6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Bologna bất bại dù chỉ thắng 1 (nhưng là trận lượt đi mùa này ngay trên sân của Udinese).

Tuy nhiên đối thủ lại đang chơi tốt hơn Bologna. Theo đó, đội bóng vùng Giulia đang có mạch 4 vòng liên tiếp không thua tại đấu trường VĐQG (thắng 2) mà gần nhất là chiến thắng thuyết phục 3-1 trước ĐKVĐ AC Milan.

Giống như Bologna, cũng phải lâu lắm rồi Udinese mới kiếm được nhiều điểm đến thế sau 27 vòng ở Serie A. Một điểm trùng hợp thú vị khác: Udinese cũng đang không thua và giữ sạch lưới 2 trận sân khách vừa qua tại hạng đấu cao nhất xứ sở mỳ ống (bên kia là 2 trận sân nhà không thua và không thủng lưới).

Với tương quan khá cân bằng như thế này thì khả năng cao trận đấu sẽ bất phân thắng bại, đúng như "thói quen" của Udinese (đã hòa 11 trận tại Serie A 2022/23, nhiều nhất giải). Việc Bologna chấp 1/4 không nói lên nhiều điều vì dẫu sao họ được chơi trên sân nhà thì có chấp cũng là bình thường. Tuy vậy cần lưu ý, Bologna chỉ thắng 1/4 lần đón tiếp Udinese mà có handicap tương tự và không phải lúc nào cũng thắng khi chấp Đồng banh trên sân nhà mùa này (3/5).

Bologna vs Udinese
Tỷ lệ Bologna vs Udinese

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Bologna vs Udinese (2 1/4)

Bologna được dự đoán không thắng trận này mà từ đầu Serie A 2022/23, chỉ một trận không thắng trên sân nhà của Bologna kết thúc với kịch bản trên 2 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 8/10 trận sân khách vừa qua của Udinese cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Bologna vs Udinese

  • Bologna: Skorupski; Posch, Lucumi, Soumaoro, Lykogiannis; Schouten, Dominguez; Orsolini, Ferguson, Kyriakopoulos; Barrow
  • Udinese: Silvestri; Ebosele, Bijol, Masina; Ehizibue, Arslan, Lovric, Samardzic, Udogie; Pereyra; Beto

Dự đoán kết quả Bologna vs Udinese: 1-1

Thống kê Bologna vs Udinese

Bologna vs Udinese
Đối đầu Bologna vs Udinese
Bologna vs Udinese
Thành tích gần đây của Bologna
Bologna vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X