Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bologna vs Sassuolo 2h45 ngày 4/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Sassuolo lúc 2h45 ngày 4/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bologna vs Sassuolo (0:3/4)

Nếu không có bàn thắng từ chấm 11m của Riccardo Orsolini vào phút 90+2 trong cuộc đụng độ với chủ nhà AC Milan cách đây một tuần thì Bologna đã phải hứng chịu thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. Thực tế, Rossoblu đã dần rơi xuống mặt đất từ trận đấu khép lại năm 2023 (hòa Genoa 1-1).

Hệ quả, thầy trò nhà Thiago Motta đã tuột khỏi Top 6 song với cách biệt cực kỳ sít sao hiện tại (kém Atalanta thứ 4 có 2 điểm) thì cơ hội đua tranh tấm vé dự các cúp châu Âu của Bologna vẫn còn rộng mở, chỉ là không rõ họ có giữ vững được niềm tin lẫn tinh thần đến chặng đua nước rút hay không mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Bologna vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Bologna vs Sassuolo

Nói đâu xa chính đối thủ sắp tới Sassuolo là điển hình của một CLB "thích buông xuôi" ở mặt trận Serie A. Mấy mùa trước đó, Sassuolo thường xuyên đua tranh sòng phẳng vị trí trong "nhóm châu Âu" cho đến khoảng 2/3 chặng đường rồi "bỗng dưng chán nản", dẫn đến việc tối đa chỉ xếp hạng 8 chung cuộc.

Nhưng mùa này ngay cả cảm giác "vẻ vang tạm thời" đó cũng biến mất với Sassuolo khi mà họ đang phải căng mình chống xuống hạng. Sau khi tạm ngắt được mạch 5 trận không thắng (thua 4) bằng việc bất ngờ đánh bại Fiorentina, đội quân của HLV Alessio Dionisi lại thua như thói quen, thậm chí còn không ghi nổi bàn danh dự nào trước Juventus và Monza.

Vậy là, Sassuolo bây giờ vẫn chỉ hơn vị trí nguy hiểm gần nhất có 1 điểm mà thôi. Trên sân khách, đội bóng vùng Emilia-Romagna chỉ thua và ... thua ở 4 trận chính thức gần nhất. Xét từ đầu mùa 2023/24 ngoại trừ cú sốc trên sân của đội đầu bảng Inter Milan (thắng 2-1), Sassuolo trắng tay trọn vẹn 4 chuyến hành quân xa còn lại mà bị đánh giá thấp (trên +1/2).

Trong khi đó, Bologna thực ra chỉ suy giảm phong độ khi làm khách mà thôi chứ tại sào huyệt Dall'Ara, họ vẫn rất đáng sợ: ca khúc khải hoàn 7/8 trận gần nhất, trong đó có 3 trận họ được đánh giá mức -3/4 giống trận tới. Trong lịch sử đón tiếp Sassuolo, Bologna cũng chưa bao giờ được nhìn nhận cao như vậy nên đây thực sự là thời cơ tốt để HLV Motta cùng các học trò tìm lại cảm giác chiến thắng.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bologna vs Sassuolo sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 4/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Bologna vs Sassuolo (2 1/2)

Bologna luôn trung thành với phong cách thực dụng phù hợp với thực lực hiện tại. Đặc biệt trên sân nhà, đội bóng này mới thủng lưới vẻn vẹn 5 bàn từ đầu Serie A 2023/24 và cả 6 trận chính thức gần nhất tại sào huyệt đều khép lại với tối đa 2 pha lập công. Bản thân Sassuolo còn tịt ngòi 3/4 vòng vừa qua thuộc Serie A. Với hàng công tệ như vậy thì việc không thể chọc thủng lưới chủ nhà Bologna cũng là điều bình thường, kéo theo khả năng trận đấu ít bàn càng tăng lên.

Đội hình dự kiến Bologna vs Sassuolo

  • Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Freuler, Aebischer; Orsolini, Ferguson, Karlsson; Zirkzee
  • Sassuolo: Consigli; Pedersen, Erlic, Ferrari, Doig; Boloca, Racic; Castillejo, Thorstvedt, Lauriente; Pinamonti

Dự đoán kết quả Bologna vs Sassuolo: 2-0

Thống kê Bologna vs Sassuolo

Nhận định bóng đá Bologna vs Sassuolo 2h45 ngày 42 (Serie A 202324) 1
Đối đầu Bologna vs Sassuolo
Nhận định bóng đá Bologna vs Sassuolo 2h45 ngày 42 (Serie A 202324) 2
Thành tích gần đây của Bologna
Nhận định bóng đá Bologna vs Sassuolo 2h45 ngày 42 (Serie A 202324) 3
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X